Kamikaze

Kamikaze รวมตัวเฉพาะกิจ ในงานแต่งงาน ขนมจีน กุลมาศ กับ เคน หนุ่มนักธุรกิจ

Alternative Textaccount_circle
Kamikaze
Kamikaze

นักร้อง/นักแสดงสาวมากความสามารถ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ เข้าพิธีแต่งงานตามธรรมเนียมไทยกับ เคน-ขันธ์เพชร สารสาส ด้านเพื่อนศิลปิน Kamikaze รวมตัวเฉพาะกิจในฐานะเพื่อนเจ้าสาว

Kamikaze

ถึงแม้จะยุบค่ายไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ก็ยังเหนี่ยวแน่นอย่างสม่ำเสมอ สำหรับศิลปิน Kamikaze ต้นตำรับแก๊งบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปของเมืองไทย โดยในตอนนี้หลายคนได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่และเข้าสู่วัยมีครอบครัวแล้ว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ นักร้อง/นักแสดงสาวมากความสามารถ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานแบบไทยกับหนุ่มนักธุรกิจ เคน-ขันธ์เพชร สารสาส ไปเมื่อช่วงเช้าวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ โรงแรมหรู เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ท่ามกลางสักขีพยานที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งสองอย่างเนืองแน่น ซึ่งงานนี้ ขนมจีน-กุลมาศ ได้แขกคนสำคัญ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ มาเป็นผู้ใหญ่ให้กับเธอด้วย

โดยยังมีศิลปินร่วมค่าย หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ , พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ฯลฯ มาเป็นเพื่อนเจ้าสาว นอกจากนี้ยังมี เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ, ไก่-อัญชุลีอร บัวแก้ว ฯลฯ เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการแต่งงาน

ทั้งนี้พิธีฉลองมงคลสมรส จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 21 ธันวาคม 2561 ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ซึ่งธีมงานก็จะเน้นไปที่ความเรียบง่ายและเป็นสไตล์ที่คู่บ่าวสาวชื่นชอบ

สำหรับ ขนมจีน กุลมาศ และ เคน สารสาส คบหาดูใจกันมานาน 6 ปี โดยเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ฝ่ายชายได้ทำเซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความซาบซึ้งจนฝ่ายหญิงกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ โดยที่ผ่านมาทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมาไม่น้อย โดยขนมจีนยังเผยว่าความประทับใจที่มีต่อฝ่ายชายก็คือความเป็นสุภาพบุรุษ ดูแลและให้เกียรติครอบครัวของเธอมากไม่เคยเจอใครที่ดีเท่าเขา

Kamikaze

Kamikaze

 

Kamikaze


ภาพจาก : @greattheflute_rs

ติดตามบทความเพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับ “ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์” ได้ที่นี่

สวย เก่ง กตัญญู ‘ขนมจีน – กุลมาศ’ เพชรน้ำงามกลางใจ ไฮโซเคน

ขนมจีน – เคน พรีเวดดิ้งใส่สูทเท่ แต่เบื้องหลังหวานมาก

แต่งชัวร์ไม่แหกโค้ง คนบันเทิงพาเหรดลั่นระฆัง วิวาห์ปลาย ปี 2561

วงการบันเทิงคึกคัก ดารา-เซเลบ พากันอวด ช็อตเด็ด! คุกเข่าขอแต่งงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up