นี่สินะสเป็คนางในฝันของหนุ่มว่าน – ธนกฤต “พิมพ์ – ฟาง” สองสาวหน้าหวานยิ้มละลายใจ

จบไปแล้วกับคอนเสิร์ต “10 ปี ว่าน โซโลอิสท์ อะโลนเวร่า คอนเสิร์ต ตอน คนดีศรีขาวจ๋อง” นอกจากจะเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ใหญ่ที่สุดของหนุ่มว่านแล้ว ดูเหมือนจะเป็นการเปิดตัวหวานใจคนใหม่อย่างสาวฟาง – ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ (ฟาง FFK) แบบเต็มๆซะด้วยสิ

ทำเอาคนที่ไปดูคอนเสิร์ตกรี๊ดหนักมากกกก! เมื่อหนุ่มว่านทำเซอร์ไพร้ส์ร้องเพลงที่สาวฟางเคยขอให้ตัวเองร้องให้ฟัง ซึ่งก่อนหน้านี้หนุ่มว่านร้องเพลงนี้ไม่เป็น แต่ก็ซุ่มซ้อมเอามาร้องเซอร์ไพร้ส์ให้สาวฟางกลางคอนเสิร์ต จนหลายคนอิจฉาสาวฟางกันถ้วนหน้า

แหม่ หนุ่มว่านนี่ทำบุญด้วยอะไรนะ มีเสน่ห์ไม่เบา เพราะสาวๆแต่ละคนที่หนุ่มว่านคบระดับไอดอลของวัยรุ่นทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นอดีตคนรู้ใจอย่างสาวพิมพ์ – พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่ครั้งหนึ่งหนุ่มว่านเคยให้สัมภาษณ์ว่าสาวพิมพ์นี่แหละคือนางในฝันของตัวเอง เพราะปลื้มสาวพิมพ์มาตั้งแต่สมัยที่สาวพิมพ์เป็นนักร้องวง ZAZA แต่เรื่องราวความรักก็ต้องจบลง ส่วนเหตุผลนั้นให้มันเป็นเรื่องของคนสองคนดีกว่าเนอะ

1

ล่าสุดก็คือสาวฟางนี่แหละ ที่กว่าจะเปิดตัวก็เล่นเอาคนทางบ้านลุ้นกันซะนานว่าใครนะคือผู้หญิงที่กุมหัวใจของหนุ่มว่านตอนนี้ สุดท้ายหวยก็มาลงที่สาวฟาง ทำเอาหลายคนงงว่าคู่นี้เขาไปจีบกันตั้งแต่เมื่อไหร่ อันที่จริงทั้งหนุ่มว่านและสาวฟางเขารู้จักเป็นพี่เป็นน้องกันมานานมากแล้ว แต่ด้วยจังหวะเวลาและโอกาสต่างๆ ทำให้หมุนวนมาเจอกันอีกครั้ง แล้วมันเกิดลงล็อกพอดี จึงทำให้ค่อยๆพัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ จนเป็นอย่างที่ทุกคนเห็นนี่แหละจ้า

6

จะว่าไปแล้วทั้งสาวพิมพ์และสาวฟางก็มีหลายมุมที่คล้ายกันนะ อารมณ์แบบว่าทั้งคู่เป็นสเป็คนางในฝันของหนุ่มว่านด้วยกันทั้งคู่ เป็นผู้หญิงหน้าตาสวยหวานเหมือนๆกัน แถมทั้งสองสาวก็ยังเคยเป็นนักร้องด้วยเหมือนกัน วันนี้เราเลยจะพาไปส่องความน่ารักสดใสของสาวพิมพ์และสาวฟางกัน อะๆ แต่บอกไว้ก่อนเลยนะว่าอย่าเอามาเปรียบเทียบกัน แค่อยากจะแชร์โมเมนต์น่ารักๆที่มีความคล้ายกันของทั้งคู่เท่านั้นจ้า ไม่รอช้าไปดูกันเลย

10
ทั้งคู่เป็นผู้หญิงที่ยิ้มหวานละลายใจมากๆ เข้าใจแล้วว่าทำไมหนุ่มว่านถึงตกหลุมรักผู้หญิงสองคนนี้
3
ทั้งคู่มีความเป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อนนะจ๊ะ อย่างสาวพิมพ์นี่ก็เคยเป็นนักร้องวง ZAZA ซึ่งในสมัยนั้นดังมว้ากกก เป็นไอดอลของเด็กรุ่นเก๋าอย่างเรา ส่วนสาวฟางก็เป็นนักร้องในวง FFK (เฟย์ – ฟาง – แก้ว) เป็นขวัญใจเด็กวัยรุ่นผมติ่ง สไตล์ใสๆ แบ๊วๆ
4-1
คนอะไรกินไอติมยังน่ารัก><
5
อุ๊ย! ฝนตก กางร่มแพร้บ
7
ใสๆ แบ๊วๆ หน้าเหมือนตุ๊กตาแบบนี้แหละจ้าที่หนุ่มว่านชอบ
2
พวกแฟนคลับห้ามตีกันนะลูก ไม่เถียงกัน น่ารักทั้งคู่จ้า
8
มีความเป็นผู้หญิงหวานๆ ดูสดใส ที่จริงไม่ใช่แค่เป็นสเป็คของหนุ่มว่านหรอก แต่เป็นสเป็คของใครหลายๆคนเลยแหละ

เรื่อง : saipiroon_แพรวดอทคอม

ภาพ : IG @fangfangg, @pimmada

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up