Barbara Bush ลูกสาวจอร์จ ดับเบิลยู บุช สวยสง่า ออร่าจับ ในชุดแต่งงานจาก Vera Wang

account_circle

Barbara Bush สวยสง่า ออร่าจับ ในชุดแต่งงานผ้าไหมอิตาลีสีขาวงาช้างจาก Vera Wang ที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อเธอโดยเฉพาะ

Barbara Bush

บาร์บาร่า เพียซ บุช วัย 36ปี ลูกสาวฝาแฝดสุดที่รักของ จอร์จ ดับเบิลยู บุช อดีตประธานาธิบดีคนที่ 43 ของประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าพิธีวิวาห์กับ เครก หลุยส์ คอยน์ นักเขียนบทภาพยนตร์

เป็นอีกหนึ่งเซเลบริตี้ที่สละโสดในปีนี้ บาร์บาร่า บุช และ เครก หลุยส์ คอยน์ หลังจากคบหาดูใจกันมานาน ซึ่งพิธีวิวาห์นี้จัดขึ้นที่ Kennebunkport บ้านพักตากอากาศของครอบครัวบุช ท่ามกลางความชื่นมื่นและน่ายินดีของแขกที่มาร่วมงาน

ครอบครัวบุช
เจนนา บุช เฮเกอร์ พี่น้องฝาแฝดบาร์บาร่า บุช และลูกสาว 
มิลาและป๊อปปี้ สองสาวน้อยรับหน้าที่ถือดอกไม้และแหวน

สำหรับแขกที่มาร่วมงานนี้ ส่วนใหญ่เป็นคนในครอบครัว และคนสนิทของบ่าวสาว เช่น ลอรา บุช แม่ของเจ้าสาว เจนนา บุช เฮเกอร์ พี่น้องฝาแฝดซึ่งรับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาว ส่วนมิลาและป๊อปปี้ ลูกสาวของเจนนา หลานสาวตัวน้อยของบาร์บาร่า เด็กทั้งสองได้ทำหน้าที่เป็นเด็กถือดอกไม้และแหวน นอกจากนี้ โดโรธี บุช คอก ป้าของเจ้าสาวยังเป็นผู้ดำเนินพิธีให้กับหลานสาวอีกด้วย

ช็อตประทับใจของงานนี้ดูเหมือนจะเป็นตอนที่ จอร์จ ดับเบิลยู บุช ผู้เป็นพ่อทำหน้าที่ส่งตัวเจ้าสาวให้กับเจ้าบ่าว เรียกน้ำตาแขกที่มาร่วมงานด้วยความซาบซึ้ง รวมถึงเจ้าสาวเองก็อดกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เช่นกัน

จอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช อดีตประธานาธิบดีคนที่ 41

อีกหนึ่งความประทับใจของงานวิวาห์นี้คือ จอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช คุณปู่ของเจ้าสาว ยังได้ทำหน้าที่เป็นสักขีพยานในความรักของคนทั้งคู่ ซึ่งที่นี่ยังเคยเป็นที่ที่ จอร์จ เอช ดับเบิลยู บุช เคยขอหมั้น บาร์บาร่า บุช  อดีตสุภาพสตรีหมายเลข 1 คุณย่าของเจ้าสาว รวมถึงเธอยังสวมกำไลของคุณย่าที่คุณปู่ให้เป็นของขวัญเนื่องในวันครบรอบงานแต่งงาน 70ปี เป็นของขวัญที่มีคุณค่าทางจิตใจ ไม่มีอะไรมาเทียบได้เลย

ในส่วนของชุดเจ้าสาวนั้น บาร์บาร่า เลือกใส่ชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ Vera Wang ซึ่งชุดนี้ทำมาจากผ้าไหมอิตาลี มีดีไซน์เรียบง่าย แต่มีความละมุนและสวยงามเป็นอย่างมาก เข้ากันดีกับเวลผ้าทูลที่มีความพริ้วไหวเมื่อโดนลม สาวๆ คนไหนที่ชอบชุดเจ้าสาวแบบมินิมัล ดีไซน์นี้เป็นอีกหนึ่งแบบที่ควรเก็บไว้ในคอลเล็คชั่นได้เลยจ้า

สายสัมพันธ์พี่น้องฝาแฝด ที่ เจนนา บุช เฮเกอร์ ได้เขียนถึง บาร์บาร่า นั้นเธอได้โพสต์ว่า

Happy tears, heart exploding as I watched this beautiful girl get married in the place that means love and family. I’m so proud to be this beauty’s sister

“น้ำตาแห่งความสุข หัวใจอันพองโต ฉันมองสาวสวยที่กำลังจะแต่งงานในสถานที่ที่เรียกว่ารัก และครอบครัว ฉันภูมิใจที่ได้เป็นพี่สาวคนสวยของน้องคนนี้”

เรียกได้ว่าเป็นปีแห่งความชื่นมื่นจริงๆ เพราะเหล่าคนดังต่างประเทศ และคนดังบ้านเราเข้าพิธีวิวาห์กันอย่างอึกทึก สาวๆ คนไหนมีแพลน รีบแต่งปีนี้เลยนะจ๊ะ ปีนี้เป็นปีที่ดีแน่นอน

ภาพ: IG : jennabhage, verawanggang, paulmorsephoto

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up