‘บางครั้งตัวจริงในชีวิต ก็ไม่ใช่คนในฝันเสมอไป’ ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2563

ดูดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณกำลังลุ้นอยู่ว่า งานที่เสนอไปจะผ่านขั้นตอนกระบวนการพิจารณาหรือไม่ วันนี้อาจต้องเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์เดิมๆ อาจนำเรื่องสัมผัสพิเศษ หรือเซ้นส์มาใช้บ้าง เพราะวันนี้เซ้นส์คุณประหนึ่งหมอดูทีเดียว สามารถทำนายทายทักเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นได้แม่นยำอย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : มีเรื่องให้ต้องจ่ายเงินจนเงินไม่พอใช้ ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะจะเก็บเงินไว้กับตัวได้ไม่นาน ควรยึดหลักพอดีและพอเพียง

ความรัก :  คู่ของคุณอาจเป็นแนวสังสรรค์ ปาร์ตี้ มากกว่าคุยกันซีเรียสจริงจัง จึงต้องทำใจเรื่องความหึงหวงไว้ด้วย เพราะโอกาสที่จะได้พบคนใหม่ๆ ในสถานที่เที่ยวมีสูง ไม่เช่นนั้นก็ต้องหยุดเที่ยว ซึ่งน่าจะยากกว่า  คนโสด ควรยึดชีวิตที่พอดีและพอเพียง หากไม่คาดหวังหรือหึงหวง ก็ไม่ทุกข์

สุขภาพ :  สอดคล้องกับหน้าที่การงาน จึงไม่ควรโหมงานหนัก เพราะคุณอาจล้มเจ็บ เช่น ปวดศีรษะไมเกรน หรือโรคกระเพาะ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจถูกดึงเข้าไปอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น หรือตกอยู่ในสภาวะบีบคั้นให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด แล้วไม่ว่าคุณจะร้องขออะไรก็ไม่ได้รับความสนใจ เพราะฉะนั้นความอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสจึงยังเป็นทางออกที่ดีอยู่ อย่าตัดสินปัญหาด้วยอารมณ์เด็ดขาด เพราะจะลุกลามใหญ่โตกลายเป็นการทะเลาะกันอย่างรุนแรง

การเงิน : ไม่ควรนำเงินไปลงทุนในธุรกิจธุรกรรมที่ยังมองไม่เห็นผลตอบแทน เพราะคุณอาจขาดทุน จนต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว ไปขอหยิบยืมเงินจากใครก็ดูยากไปหมด

ความรัก :  อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกันในเรื่องของการให้เกียรติ หรือไม่ให้เกียรติกัน ซึ่งคุณพยายามขอร้องให้คู่เห็นใจ นอกจากเขาจะปฏิเสธ ยังออกจากบ้านไปแล้วเลย  คนโสด วันนี้ไม่ต้องไปแย่งกับใครให้เหนื่อย เพราะคนๆ นั้นไม่เหมาะกับคุณเลยด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ระวังตัวให้ดี เดินทางไปไหนอย่าประมาท ทั้งในเรื่องของการขับขี่ และการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องความรัก

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : วันนี้งานเก่าอาจถึงจุดสิ้นสุด หรือมีคำสั่งยกเลิกกะทันหัน หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น หรือศิลปิน นักวิทยาศาสตร์ มีแนวโน้มที่จะได้ทำงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาทำประโยชน์เพื่อสังคมแทน ซึ่งผลบุญจะนำความสำเร็จมาให้ทั้งเงินและกล่องเลยทีเดียว

การเงิน : รายได้ที่เคยได้อาจสะดุดกะทันหัน ต่อเมื่องานใหม่เริ่มเข้าที่แล้วจึงค่อยหายใจได้คล่องขึ้น อย่างไรก็ตามควรแบ่งเงินไปทำบุญทำกุศล คืนกลับสู่สังคมบ้าง

ความรัก :  หากคุณแต่งงานเข้ามาอยู่ในครอบครัวที่มีชาติตระกูล วันนี้คุณอาจทนกับกฎระเบียบที่เคร่งครัดต่อไปไม่ได้แล้ว จึงอาจขอแยกครอบครัวไปอยู่ต่างหาก คนโสด คนที่คุณถูกใจ วันนี้ไม่น่าจะผ่านด่านคุณแม่ไปได้ง่ายๆ

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ฝนตกหนักส่งท้ายกฐินวันสุดท้าย อาจทำให้คุณป่วยไข้ไม่สบาย หายใจไม่สะดวกจนเป็นไซนัสอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับวงการเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ศิลปินนักร้อง นักดนตรี ดีเจ เอ็นเทอร์เทนเนอร์ ฯลฯ  รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง เพราะจะทำให้คุณไม่แคร์ผู้ร่วมงานว่า เขาจะคิดอย่างไร จนเขาเหม็นขี้หน้าคุณ ด้วยการกลั่นแกล้งหรือใส่ร้ายป้ายสี แล้วอย่าคิดว่าเจ้านายจะอยู่ข้างคุณ เพราะเขาก็ไม่สนใจเช่นกัน

การเงิน : มีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย ซึ่งเงินก็ไหลออกไม่ขายสายเช่นกัน อาจหมดไปกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนฝูง ก็ต้องระวังถูกคนรักหรือคนใกล้ชิดปอกลอก

ความรัก :  ต้องระวังปัญหาเรื่องบุคคลที่สามที่จะมายุ่งกับครอบครัวคุณ แม้คุณจะเรียกร้องขอความเห็นใจจากคู่คุณอย่างไรก็ตาม แต่ความหลงผิดเข้าตาจนไม่รับฟังใดๆ แล้ว คนโสด หากคืนนี้ไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ต้องระวังอารมณ์ตัวเองด้วย เพราะคนที่จะเข้ามาวันนี้ไม่เหมาะกับคุณด้วยประการทั้งปวง เพราะเขาเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปเรื่อย อย่าคิดว่าเขาจะมีคุณคนเดียว

สุขภาพ :  อย่าเครียด ปล่อยวาง รักตัวเองให้มากๆ ไม่ควรทำร้ายตัวเองเพื่อเป็นการประชดตัวเอง ตรงกันข้ามควรรักษาสุขภาพตัวเองให้แข็งแรงไว้ตลอดๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจถูกทาบทามให้เข้าไปเป็นที่ปรึกษาหรือเป็นกุนซือในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงบ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้างอาคารที่พักอาศัย คำเตือนคือ ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลง รับฟังความคิดเห็นของเพื่อนร่วมงานบ้าง อย่าให้ความสำคัญกับคนที่คิดเหมือนคุณเท่านั้น แล้วใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากหน้าที่การงานของคุณ มาใช้กับการทำงานให้เต็มที่ที่สุด

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน

ความรัก : ชีวิตคู่คุณเน้นในเรื่องการทำมาหากินอย่างเดียวเลย เพราะทั้งคุณและคู่เป็นมนุษย์ทำงานด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้น ความแคร์จิตใจกันและกันจึงต่ำกว่าเกณฑ์ คนโสด  คุณมีทั้งบารมีและเงินทอง หลักฐานบ้านช่องก็มั่นคง จะเลือกใครมาเป็นคู่ชีวิต ก็คงต้องคัดแล้วคัดอีก

สุขภาพ : คุณมีพลังกายพลังใจล้นเหลือ เพราะฉะนั้นความเจ็บไข้ได้ป่วยจึงไม่ค่อยเกิดขึ้นกับคุณมากนัก ยกเว้นว่าจะโหมงานหนักจนหามรุ่งหามค่ำ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลาและไม่มีคุณภาพ ที่จะมีผลต่อสุขภาพ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับนักธุรกิจหรือผู้ที่ทำงานในสายเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ศิลปินนักร้อง นักดนตรี ดีเจ รวมถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน ไม่ได้หยุดเลย  แม้จะเป็นวันอาทิตย์ก็ตาม พยายามอย่าวางตัวสนิทสนมกับรุ่นน้องหรือลูกน้องมากเกินพอดี เพราะเขาจะไม่เกรงใจคุณ แล้วหากคุณอดไม่ไหว ทะเลาะด้วยก็จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ สุดท้ายแล้ว คุณนั่นละ ที่จะวิตกกังวลกับความสัมพันธ์ในระยะยาว

การเงิน : ดวงคุณจะได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ กระนั้นก็ตามหากจะไปฉลองเงินเดือนออกก็เพลาๆ มือบ้าง ไม่เช่นนั้นเงินอาจขาดมือ ต้องแบมือขอผู้ใหญ่ตั้งแต่วันแรกของเดือนเลย

ความรัก : หากคุณแต่งงานอยู่กินกันมานานจนความหวานเริ่มโรยราลง วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวคุณ พยายามหนักแน่น ทำใจร่มๆ เพราะคุณอาจระเบิดลงได้ทุกเมื่อ คนโสด คุณอาจได้เจอคนเจ้าชู้ คบคนหลายคนพร้อมๆ กัน ก็อาจเหมาะสมกับคุณที่ไม่ชอบจำเจอยู่กับใครนานๆ

สุขภาพ : หากไปดื่มกิน สังสรรค์ ปาร์ตี้ ควรพกยาดม ยาหอมใส่กระเป๋าไว้ด้วย เพราะคุณจะมีอาการวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม ซึ่งยาจะช่วยบรรเทาอาการที่เกิดจากแอลกอฮอลล์หรือจากโรคได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายงานที่มีรูปแบบกฎเกณฑ์ชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการต่างๆ งานบัญชี งานเอกสาร ฝ่ายบุคคล ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกทาบทามจากญาติให้ไปร่วมงานของธุรกิจ ซึ่งอาจเป็นจ็อบก็ได้ ก็ควรทำการบ้านในเรื่องของค่าตอบแทนและลักษณะของงานให้ดีก่อน เพราะหากคุณจะไปเรียกร้องหลังจากตัดสินใจทำงานแล้ว ก็คงไม่มีใครสนใจคุณ

การเงิน : ไม่ควรเชื่อใจคนง่ายๆ นะคะ เพราะอาจถูกคนรักปอกลอก หลอกลวงเงิน แล้วคุณจะไปร้องขอความเห็นใจจากใครก็ไม่ได้ด้วย

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน ซึ่งกำลังคิดถึงการมีสมาชิกตัวน้อย แม้คุณจะยังไม่อยากมี แต่ก็อาจมีผู้ใหญ่ร้องขอ แต่คุณก็ทำเป็นไม่สนใจ คนโสด แอบรักใครอยู่หรือเปล่า เป็นคนที่เห็นปุ๊บก็ปิ๊งเลย แต่ตัดใจเถอะค่ะ เพราะจริงๆ แล้วเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนโลหิตน่าจะมีปัญหา เช่น อาจรู้สึกหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เหมือนเลือดไปเลี้ยงร่างกายไม่เพียงพอ จึงควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยบำรุงเลือด

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ฆ่าได้หยามไม่ได้ ขอแย่งชิงให้รู้แล้วรู้รอดไป ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2563

คนรักเก่าไปไหนไม่ได้ไกลหรอก วันนี้เขาจะกลับมา ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2563

ฝันหวานอาจกลายเป็นฝันสลาย แต่คุณก็จะไม่หยุดฝัน ดูดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2563

อย่าเพิ่งคาดหวังกับคู่เดท เพราะคุณอาจผิดหวัง ดูดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2563

พร้อมที่จะเป็นภรรยาและแม่ แต่ก็แค่ยั่วให้รักแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2563

ยามรักให้เต็ม 100 แต่ยามอกหักเจ็บเกิน 100 สงสารหัวใจตัวเองบ้าง  ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ากลับมา แต่จะตามมาราวีมากกว่าขอคืนดี ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2563

เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัว ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up