‘ฆ่าได้หยามไม่ได้ ขอแย่งชิงให้รู้แล้วรู้รอดไป’ ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น หรือศิลปินที่กำลังสร้างงาน หรือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังค้นคว้าทดลองสิ่งใหม่ๆ ซึ่งเน้นการทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้คุณอาจถูกกดดันให้เข้าสู่การแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างเอาเป็นเอาตาย หรือถูกบีบบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ แต่ก็ไม่ควรทุ่มกับการลงทุนโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน

ความรัก : หากที่ผ่านมาคุณมีประสบการณ์ที่ผิดหวังกับชีวิตคู่มาแล้ว ดังนั้น เมื่อคุณเริ่มต้นชีวิตคู่ครั้งนี้จึงให้ความสำคัญกับเรื่องความซื่อสัตย์และจริงใจ ซึ่งวันนี้อาจมีเรื่องที่ทำให้คุณถูกก้าวล่วงหรือไม่ให้เกียรติเท่าที่ควร ก็อาจกลายเป็นปัญหากันได้   คนโสด เป็นเรื่องศักดิ์ศรี ฆ่าได้หยามไม่ได้ คุณจึงอาจกระโดดเข้าร่วมในศึกชิงนายก็ได้

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะและลำไส้ ซึ่งเมื่อเป็นแล้วจะรักษาหายยาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับเจ้าของธุรกิจหรือทำงานเกี่ยวข้องกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด หากวันนี้คุณกำลังบุกเบิกเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ หรือขยับขยายเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ที่มีผลต่ออนาคต ด้วยการเข้าสู่การประมูล หรือการแข่งขัน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนไม่สนว่าจะทำด้วยความถูกต้องชอบธรรมหรือเปล่า ก็ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง ซึ่งอาจทำให้การตัดสินใจผิดพลาด ส่งผลให้เกิดความผกผันในการทำงานอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากการซื้อ-ขายบ้าน ที่ดินหรืออสังหาริมทรัพย์ ซึ่งวันนี้อาจมีญาติสนิทมิตรสหาย หรือคนใกล้ตัวหยิบยืมเงิน แต่ก็ไม่นาน เดี๋ยวเขาก็มาคืน

ความรัก :  อาจต้องระวังปัญหาเรื่องของที่อยู่อาศัยที่ยังคาราคาซัง ตัดสินใจกันไม่ได้ หรือมีการยั่วยุกันอยู่ตลอดเวลา คือแม้จะรู้ว่า หากพูดเรื่องนี้มาก็จะทะเลาะกัน ก็ยังจะพูด คนโสด  เรื่องอื่นคุณไม่แคร์ ยกเว้นเรื่องเดียวคือบ้านช่องห้องหอที่คุณใส่ใจทุกกระเบียดนิ้ว

สุขภาพ :  ต้องระวังเรื่องระบบย่อยอาหารมีปัญหา ต่อมทอนซิลอักเสบ หรือหลอดลมอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะ หรือความสวยงามทุกประเภท ที่คุณอาจกำลังบุกเบิกงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมที่มีอยู่มาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ หากกำลังอยู่ในขั้นตอนหรือกระบวนการพิจารณารอการอนุมัติ มีความเสี่ยงสูงที่อาจเป็นงานกลางคืน ผับ บาร์ หรือธุรกิจเสี่ยงโชค หากวันนี้คุณใจเย็น ระวังคำพูด ก็อาจมีสัญญาณที่ดีที่จะนำความสำเร็จ ทั้งชื่อเสียงและเงินทองมาให้คุณด้วย

การเงิน :  มีโชคลาภ ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุน แต่ก่อนจะรับปากหรือตกลงเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องการเงินหรือผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจถูกโกงอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้านและนอกบ้านก็ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณสามีด้วยดีมาตลอด แม้คุณสมบัติจะดีเลิศขนาดนี้ก็ห้ามไว้ใจคุณสามีเด็ดจาด เพราะวันนี้เขาอาจติดพันสาวในสถานบริการ หรือร้านเหล้าให้คุณช้ำใจเล่น   คนโสด คุณมีเสน่ห์มาก ทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มอยากอุปถัมภ์คุณกันทั้งนั้น ทั้งที่มาแบบถูกต้องหรืออยู่ในมุมมืดเปิดเผยไม่ได้ ซึ่งคุณดูจะถูกใจแบบนี้เสียด้วย

สุขภาพ : ปลายฝนต้นหนาวนี้ เป็นฤกษ์ดีที่จะบิ๊กคลีนนิ่งบ้านครั้งใหญ่ เพื่อต้อนรับฤดูที่จะเปลี่ยนไป

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  บอกเลยว่า ความสำเร็จสำหรับคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เต็มร้อย เพราะฉะนั้นวันนี้จึงต้องระวังความผิดพลาดหรือปัญหาขลุกขลักที่จะเข้ามาเป็นระยะ รวมถึงความผิดพลาดทางเอกสารราชการ จนอาจทำให้เกิดปัญหาในเรื่องของคดีความ วันนี้อาจหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้ใหญ่ผู้หญิงมาช่วยทำงาน เพราะเขาจะช่วยให้งานสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี

การเงิน :  รายได้ของคุณมาจากอำนาจและบารมี รวมถึงผู้ใหญ่ที่ให้ความอุปถัมภ์ ซึ่งคุณใช้เงินเก่ง ก็จะหมดกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนสนิทและมิตรสหาย แต่ก็ไม่ควรกู้ยืมเงินแทนใคร หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน

ความรัก :  ที่บ้านคุณอาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่รวมกัน วันนี้อาจเป็นการตัดสินใจในเรื่องเกี่ยวกับทางราชการที่ต้องลงนามพร้อมกัน ก็ต้องระวังเรื่องทิฐิมานะ และความเชื่อมั่นในตัวเองด้วย ควรเน้นการประนีประนอมมากกว่าจะเอาชนะกัน คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอเด็กหนุ่มที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานดี ซึ่งเห็นปุ๊บ คุณอยากอุปถัมภ์เลย   

สุขภาพ :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญคือ หัวใจ หรือโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องเปลี่ยนแว่นใหม่ หรือเริ่มต้นใส่แว่นแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือต้องใช้มุมมองในเรื่องของความสวยงาม เช่น นักออกแบบ ดีไซเนอร์ ทั้งอินทิเรีย ดีไซเนอร์ สถาปนิก นักจัดแต่งสวน เมคอัพอาร์ติส ฯลฯ วันนี้หากคุณกำลังระแวงหรือไม่มั่นใจในการติดต่อสื่อสาร ก็ไม่ต้องกังวลใดๆ เพราะด้วยปฏิภาณ ไหวพริบ ของคุณสามารถเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ได้

การเงิน : คุณมีความสามารถหาเงินได้ทุกช่องทาง มีแผนงานรัดกุม รวมถึงมีโชคลาภ แต่ศัตรูในเรื่องการเงินของคุณคือ การสังสรรค์ปาร์ตี้ ช็อปปิ้ง วันนี้คุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยที่ไม่ได้ตั้งใจมาก่อน

ความรัก : work hard & play hard น่าจะเหมาะกับคุณในวันนี้ ซึ่งคู่คุณอาจคุ้นชินกับการใช้ชีวิตแบบนี้ แม้ว่าจะเบื่อ แต่ก็ไม่สามารถพูดอะไรได้ คนโสด มีเสน่ห์ จึงมีโอกาสที่จะได้เจอกับคนใหม่ๆ ตลอด วันนี้คุณก็คาดหวังว่าจะได้เจอตัวจริงบ้าง แต่เขาคนนั้นอาจยังมาไม่ถึง

สุขภาพ : คุณชอบเสาะหาอาหารรสชาติอร่อย และชอบดื่มสังสรรค์ ปาร์ตี้ จึงเป็นสาเหตุให้น้ำหนักขึ้น แล้วตามมาด้วยโรคอ้วน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจกำลังคิดที่จะเริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโครงการนำโครงการเดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ วันนี้คุณจำเป็นต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคขั้นสูงในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม เพื่อที่จะทำให้เจ้านายสนใจในโครงการของคุณให้ได้ แต่ดูแล้วท่าจะยาก

การเงิน :  ก็ยังอยู่ที่คำพูดหรือเอกสารสัญญานะคะ ก่อนเซ็นสัญญาหรือรับปากในเรื่องการเงิน และผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจเพลี่ยงพล้ำเสียเงินให้กับคนที่ใกล้ชิด

ความรัก : ปกติคุณแบกรับความรับผิดชอบเรื่องราวของสมาชิกครอบครัวไว้อย่างหนักอึ้ง ยิ่งวันนี้มีความเป็นไปได้สูงว่า จะเกิดความไม่เข้าใจกันจนทำให้คุณสามีไม่กลับบ้าน แม้คุณจะตามไปอ้อนวอนแล้วเขาก็ไม่กลับ    คนโสด หากคุณกำลังคิดที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัว คงต้องกลับไปพิจารณาใหม่อีกรอบ เพราะคนที่เลือกไม่เหมาะสมกับคุณในทุกๆ ด้าน

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณอาจปวดตั้งแต่สะโพกลงมา รวมถึงมีอาการของข้อเข่าและข้อเท้าเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจมีปัญหาและอุปสรรครุมเร้าเข้ามาจากทุกๆ ด้าน ซึ่งอาจเกิดจากรุ่นน้อง หรือลูกน้องที่เอาแต่ใจตัว ไม่รับผิดชอบ ทิ้งงานให้คุณดูแล วันนี้หากคุณรับไม่ไหว ก็คงต้องแจ้งเรื่องให้ทางผู้ใหญ่ผู้หญิงทราบถึงปัญหา เพราะเธอจะช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือ เป็นแบ๊คอัพให้

การเงิน : มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนในเรื่องเงิน แต่คุณก็จะหมดกับการซื้อขนมนมเนยให้กับลูกหลานหรือบริวารในบ้าน จนเงินไม่พอใช้

ความรัก : อาจมีโอกาสพิเศษที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่วันนี้อาจเป็นการตัดสินใจในเรื่องการอุปถัมภ์ลูกหลานหรือบริวารในบ้าน ซึ่งตกลงกันไม่ได้  คนโสด  อย่าเพิ่งคิดที่จะรับเด็กมาอุปการะนะคะ เพราะจะมีปัญหาตามมาอีกเพียบเลย

สุขภาพ : ต้องระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ เพราะอาจมีทั้งอุบัติเหตุ และความเจ็บไข้ได้ป่วยที่เกี่ยวกับเรื่องโลหิตจาง และภาวการณ์ขาดสารอาหาร

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

โลกสวยไม่ได้แล้ว เพราะดูแนวแล้ว น่าจะเป็นตามเสียงเมาท์มอย ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2563

ช่างเลือกไปก็เท่านั้น เพราะคุณอาจจบกับคนที่ไม่ได้เลือก ดูดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2563

หากเพื่อนแย่งคนรัก ก็ใส่พานให้เธอไปเลย ไม่ต้องเสียดาย ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2563

ไม่คิดจริงจังกับใคร แต่จะเจอคนที่จริงจังกับคุณ ดูดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2563

เล่นแรง!! มาแนวมือที่สาม บ้านที่สองทั้งนั้นเลย ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2563

คุณมีหัวใจให้ใครหรือเปล่า หรือว่ามีให้แต่กับงาน ดูดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up