‘ฝันหวานอาจกลายเป็นฝันสลาย แต่คุณก็จะไม่หยุดฝัน’ ดูดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องความสวยความงาม เช่น การออกแบบดีไซน์ อินทิเรีย ดีไซน์ สถาปนิก ดีไซเนอร์ เมคอัพอาร์ทติส ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องติดต่อประสานงาน หรือเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกน้อง จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ พร้อมกับเตรียมแผน B ไว้รองรับสถานการณ์ต่างๆ ที่จะเป็นผลจากการตัดสินใจของคุณไว้ด้วย

การเงิน :  มีแนวโน้มว่า คุณจะช่วยเหลือผู้อื่นและหยิบยื่นเงินให้เขาง่ายจนเกินไป หรือใช้เงินด้วยอารมณ์ ทำให้การเงินสะดุด หรือผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความรักและความซื่อสัตย์มาก แต่วันนี้เหมือนคู่คุณจะเจ้าสำราญ หว่านเสน่ห์ไปทั่ว จึงทำให้คุณรู้สึกเซ็งจิต พาลไปเปรียบเทียบกับความเจ็บปวดครั้งเก่าๆ จนอยากจะเลิกเลยทีเดียว คนโสด คุณโรแมนติกมาก วาดภาพคู่ของคุณไว้อย่างงดงามว่า จะได้เจอคนที่รักและซื่อสัตย์กับคุณจนวันตาย แต่คนที่คุณฝันตอนนี้อาจเหลือไม่กี่คนแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะคุณเปิดใจเริ่มต้นศึกษากับคนใหม่ได้เรื่อยๆ

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับสุขภาพตัวเองมากนัก อาจเพราะไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่ก็ไม่ควรประมาท ที่ต้องให้ความสำคัญคือ อวัยวะภายในช่องท้อง และมดลูก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจไม่เหมาะกับงานประจำแล้วก็ได้นะคะ เพราะวันนี้คุณอาจเจอทั้งศึกนอก ศึกใน คือ อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นภายในองค์กร ซึ่งจะส่งผลกระทบกับงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง กับอาจเจอเพื่อนร่วมงานจ้องจะแทงข้างหลัง ด้วยการโยนความผิดที่คุณไม่ได้ทำมาให้ จนไปต่อไม่ถูก ต้องหาทางออกอย่างกะทันหัน หากเช่นนั้นการลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัว น่าจะเป็นทางออกที่ดี

การเงิน :  ก็ยังอยู่ที่การได้ลาภลอยอย่างไม่คาดหวัง แต่จะเป็นในลักษณะทุกขลาภ คือ อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับหุ้นส่วนหรือคนใกล้ชิด หรืออาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  หนีไม่พ้นค่ะ แม้คุณจะได้รับความรัก การดูแล เอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวมาตลอด แต่วันนี้อาจมีปัญหามือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในชีวิตคู่ แม้จะเป็นแค่ความหลงชั่วครั้งชั่วคราว แต่ก็ทำให้คุณเสียความรู้สึก  คนโสด  คุณนั่งรอนอนรอพร้อมออกเรือนนานแล้ว แต่กลายเป็นว่า คนที่คุณกำลังรอให้เขามาสู่ขอ เขามีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ :  ระวังจะถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย หรือเป็นแผลจากความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน เช่น นักการทูต พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ หากคุณกำลังเริ่มต้นทำงานที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ และท้าทายความสามารถ ก็ขอให้คุณขยันและตั้งใจที่จะทำอย่างจริงจัง เพราะจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เห็นและส่งเสริมสนับสนุนจนงานไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน :  คุณใจดีมากๆ ใจบุญ มีความเป็นเมตตาสูง ใครมาขอความช่วยเหลือคุณยินดีช่วยหมด จนเหมือนคุณหาเงินมาให้เขาใช้เลย

ความรัก : อาจมีวาระพิเศษที่ทำให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ก็นับว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่น ราบเรียบและราบรื่น แต่กระนั้นก็ตามคุณก็ยังรู้สึกไม่ค่อยเชื่อมั่นในสถาบันครอบครัวอย่างไรไม่รู้ คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่วันนี้ก็อย่าเพิ่งรีบตกลงรับปากกับใคร ด้วยความหึง ไม่อยากให้ใครได้ไป เพราะจริงๆ แล้วอาจไม่ใช่ก็ได้

สุขภาพ :  มีความสุขในการรับประทานอาหาร ก็ต้องระวังฟันด้วยนะคะ อาจมีผุ หรือหินปูน ซึ่งคุณควรไปตรวจเช็กเป็นประจำ เพราะอาจส่งผลไปถึงโรคในช่องปาก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากงานของคุณกำลังอยู่ในขั้นตอนการพิจารณา หรือรอการอนุมัติ วันนี้เรียกว่าเป็นวันของคุณ เพราะผู้ใหญ่ก็จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และผู้ใหญ่ก็จะให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ส่งผลให้งานของคุณผ่านฉลุย แต่ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจเป็นสาเหตุให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวออย่างไม่น่าให้อภัย

การเงิน : อาจร้อนเงิน หรือหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน เพราะจะเก็บอยู่กับตัวไม่ได้นาน กับหมดไปกับการสงเคราะห์ผู้คน ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด

ความรัก :  คุณครองคู่อยู่กันอย่างผู้ใหญ่คือ มีเหตุผลและทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ตรงกัน ฟังดูดี แต่จริงๆ แล้วต่างฝ่ายต่างก็รู้อยู่ว่า อีกฝ่ายน่าจะมีคนของตัวเองอยู่  คนโสด คุณมีบาดแผลอยู่ลึกๆ ในใจ ส่งผลให้การเริ่มต้นใหม่กับใครเป็นเรื่องยาก ไม่กล้าตัดสินใจ เพราะกลัวที่จะผิดหวังอีก

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานช่างประดิษฐ์คิดค้น หรือศิลปินที่สร้างงานศิลปะ หรือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังค้นคว้าทดลองสิ่งใหม่ๆ วันนี้คุณอาจได้รับเชิญให้เป็นกุนซือหรือที่ปรึกษาในโครงการเพื่อสังคม เพื่อประเทศชาติ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะมีปัญหาและอุปสรรคมาขัดขวางตลอดทาง คุณควรเปิดทำประชามติ ไม่ควรรับฟังแค่เฉพาะกลุ่มเล็ก เพราะอาจทำให้คุณเดาเกมไม่ออก

การเงิน :  รายได้คุณจะมาจากอำนาจและบารมี จึงต้องยอมเสียเงินกับการเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงาน และบริวาร เพื่อซื้อใจและต่อยอดความช่วยเหลือไว้

ความรัก : คุณอาจอยู่ด้วยกันเพราะมีประโยชน์ต่อกันบางอย่าง ขณะที่ความสัมพันธ์ของคุณไม่ราบรื่นเท่าที่ควร จึงควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลง เพราะคุณต้องการเอาชนะ ไม่เน้นการประนีประนอม   คนโสด มีความเป็นไปได้สูงที่คุณอาจได้พบคู่ที่เป็นชาวชาวต่างชาติ หรือผู้ที่ต้องเดินทางไปๆ มาๆ

สุขภาพ :  โรคที่ควรให้ความสำคัญคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับโรคหัวทุกประเภท รองลงมาคือ ความสามารถทางการมองเห็น อาจต้องตัดแว่น หรือเปลี่ยนแว่นใหม่

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้รับการชักชวนเข้าไปทำงานในธุรกิจของญาติ ซึ่งจะเป็นงานทางด้านการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม นักประชาสัมพันธ์ ฝ่ายขาย หรืองานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและชำนาญในการใช้ภาษา ซึ่งก่อนที่คุณจะตอบตกลง ควรหาข้อมูลเตรียมไว้ก่อนก็ดี เพราะน่าจะมีอุปสรรคและปัญหารอคุณอยู่เยอะมาก แล้วเมื่อถึงเวลานั้นจะกลับตัวก็ไม่ทันแล้ว

การเงิน : รายได้มาจากแรงกายและแรงใจเป็นหลัก วันนี้อาจต้องเสียเงินแต่งตัวเพื่อออกเดทกับคนรัก แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะทำให้คุณมัวหมองในหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณอาจกำลังอยู่ในช่วงฮันนีมูน เพราะฉะนั้นแม้จะมีผู้ไม่หวังดีมาเมาท์มอยว่า คู่คุณมีกิ๊ก เขาอาจหน้าม้านไปเลย เพราะคุณไม่ตกเป็นเหยื่อง่ายๆ คนโสด ยังอยู่ในช่วงมีความรักเลยล่ะ แต่วันนี้ระวังจะมีคู่แข่งหัวใจนะ

สุขภาพ :  ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด หรือไม่ถูกสุขลักษณะ รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เริ่มต้นวันแรกของการทำงาน หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกประเภท ความสวยงาม วันนี้อาจมีญาติๆ มาชักชวนให้คุณไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว ก่อนจะตอบรับก็ควรเตรียมทำการบ้านก่อน เพราะคุณอาจต้องตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน การแย่งชิง การใช้กำลังข่มขู่ เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองปรารถนา โดยไม่คำนึงถึงความชอบธรรม

การเงิน :  คุณอาจได้งานพิเศษจากงานพิเศษ มีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งงานในบ้าน และนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีอย่างดีเยี่ยม แต่ความที่คุณอาจตัดสินใจแต่งงานกันเร็วเกินไป ไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอกันให้ดี เมื่อเวลาที่คุณเบื่อหน่าย ก็จะยั่วยุให้เกิดโทสะตลอดเวลา  คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่ก็อย่าได้วางใจ เพราะคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อเริ่มปรากฎตัวแล้ว

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนโลหิตอาจมีปัญหา ทำให้คุณอ่อนเพลีย วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ฆ่าได้หยามไม่ได้ ขอแย่งชิงให้รู้แล้วรู้รอดไป ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2563

;คนรักเก่าไปไหนไม่ได้ไกลหรอก วันนี้เขาจะกลับมา ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up