‘มีดวงแฟนเก่ากลับมาอย่างผู้แพ้ รอคุณให้อภัย’ ดูดวงรายวัน 31 มกราคม 2564

ดูดวงรายวัน 31 มกราคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงแฟนเก่ากลับมาอย่างผู้แพ้ รอคุณให้อภัย’

ดูดวงรายวัน 31 มกราคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ช่วงนี้หากคุณคิดจะทำอะไรควรระวังตัวไว้นิดหนึ่ง หรือพยายามทำแบบกลางๆ ไว้ เพื่อป้องกันความผิดพลาดหรือความล้มเหลวที่จะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดในการประสานงาน เช่น การโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ ควรพิจารณาให้รอบคอบ ไม่เช่นนั้นคำพูดของคุณอาจผูกมัดตัวเองจนไปทำงานที่ไหนไม่ได้

การเงิน  : มีเงินเข้ามาสม่ำเสมอ แต่ไม่ถึงกับมากมายจนเหลือใช้เหลือเก็บ จึงไม่ควรใจดี ช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน ไม่ควรให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นสัญญาค้ำประกัน เพราะคุณอาจเสียเงินก้อนใหญ่โดยรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  หากคุณผิดหวังกับชีวิตครอบครัวมานับครั้งไม่ถ้วน วันนี้ก็เช่นกัน ทั้งๆ ที่คุณก็รู้ว่า มีบุคคลที่สามเข้ามาตีสนิท เพื่อหวังผลประโยชน์ แต่คุณก็ไม่สามารถทำอะไรได้ ก็คงต้องรอจนกว่าความจริงจะปรากฏแล้วกัน คนโสดแม้ความรักจะทำให้คุณผิดหวังมาเยอะ แต่คุณก็ไม่สามารถตัดใจจากเขาได้ ก็รีบๆ ตัดสินใจนะคะ เพราะโอกาสดีๆ ไม่ได้มีมาบ่อยๆ

สุขภาพ :  มีโอกาสเป็นโรคเลือด ดีซ่าน ต่อมน้ำเหลืองไม่ดี เป็นต้น จึงควรพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าโหมงานหนักมากกว่าการดูแลตัวเอง เพราะกว่าจะรู้สึกตัวว่าป่วย ร่างกายก็อาจรับไม่ไหว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังอึดอัดหรือร้อนรุ่มกับการทำงาน จนอยากลาออก ก็อดทนไว้ก่อนนะคะ เพราะวันนี้คุณอาจเจอศึกหนัก ถูกกดดันให้อยู่ในสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของเงินและผลประโยชน์ หรือไม่ก็ถูกบีบให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ก็ควรใช้ความคิดและจินตนาการที่มีอยู่ในตัวให้เป็นประโยชน์ ไม่ควรฟุ้งไปไกลเกินกว่าความเป็นจริง  เพราะสถานการณ์จริงๆ แล้วอาจไม่ร้ายแรงอย่างที่คุณคิดก็ได้

การเงิน : ร้อนเงิน เพราะมีรายจ่ายเยอะ หรืออาจต้องนำไปเพิ่มทุนในธุรกิจ ระวังจะถูกหลอกนะคะ จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน จนคุณเดือดร้อนต้องไปขอหยิบยืมเงินมาหมุนใช้

ความรัก :จะมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งจะเป็นชนวนให้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ปรับความเข้าใจไม่ได้ จึงเป็นปัญหาที่ทำให้คุณต้องขบคิดอยู่ตลอดเวลา คนโสด  แฟนเก่าอาจกลับมา จากที่เคยจากกันแบบไม่ค่อยดี วันนี้เขากลับมาแบบผู้ผิดและผู้แพ้ เพื่อรอคุณให้อภัย

สุขภาพ  : ควรระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากเมาแล้วขับ หรือจากการทะเลาะเพื่อแย่งชิงคนรัก ประมาณพิษรักแรงหึง ใจเย็นๆ นะคะ หากเกิดอะไรขึ้นแล้วไม่คุ้มกับสิ่งที่เสียไป

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   วันนี้ไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดมากนัก เพราะเขาไม่หวังดีกับคุณ อาจใช้วิธียื่นผลประโยชน์หรือผลตอบแทนให้คุณตาโต เมื่อคุณหลงกลตกเป็นเหยื่อก็จะตลบหลัง ให้คุณเสียหายในหน้าที่การงาน เพราะฉะนั้นคุณควรทำงานในความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ อย่าเพิ่งฟุ้ง หรือคาดหวังในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง

การเงิน :คุณทำงานหนักเพราะคาดหวังผลตอบแทนสูง วันนี้ยิ่งคาดหวังก็จะยิ่งผิดหวัง เพราะคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม ถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก :  คุณทำงานหนัก หาเงินเพื่อให้ครอบครัวมีหน้ามีตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่น จนคุณอาจไม่ทันสังเกตว่า คู่คุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ แม้วันนี้คุณยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน แต่ความสงสัยก็จะติดอยู่ในใจตลอด คนโสด แฟนเก่าอาจกลับมาขอคืนดี แต่ก็ไม่ควรใจอ่อนตอบตกลงทันที เหมือนเขามาเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง เพราะเขายังไม่เลิกกับแฟนคนปัจจุบันเลย

สุขภาพ  :  โหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน ระวังจะพลาดพลั้งเกิดอุบัติเหตุจากของมีคม ทำให้เกิดบาดแผลตามร่างกาย รวมถึงความเครียดที่จะทำให้เกิดโรคทางจิตประสาท ควรปล่อยวางบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : วันนี้คุณมีโอกาสได้รับคัดเลือกให้เป็นหัวหน้าทีมในการทำงาน ภายใต้การสนับสนุนส่งเสริมจากเจ้านายผู้หญิง ดังนั้น คุณไม่ควรใช้อีโก้ หรือเชื่อมั่นในตัวเองมากจนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของเพื่อนร่วมงานเลย เพราะจะทำให้คุณถูกอิจฉาริษยาจนถึงใส่ร้ายป้ายสี สร้างปัญหาและอุปสรรคอย่างไม่คาดคิดให้คุณต้องแก้ไขยาวเลย

การเงิน : คุณมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ให้มีงานและเงินเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่ควรหลงทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้หน้าที่การงานของคุณต้องมัวหมอง

ความรัก : วันอาทิตย์อาจมีวาระโอกาสพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน แต่หากคุณเลือกอยู่กับงานมากกว่าอยู่กับครอบครัว ก็ต้องระวังจะถูกอำแบบไม่สร้างสรรค์ว่า นัดกับกิ๊กไว้หรือเปล่านะคะ  คนโสด หากคุณยังเป็นหลักของครอบครัว มีผู้สูงอายุที่ต้องดูแล วันนี้ก็ยังไม่ใช่เวลาที่ดีที่จะไปแย่งชิงแฟนกับใคร

สุขภาพ : ระบบการย่อยอาหารและลำไส้จะมีปัญหา ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่สะอาดถูกหลักอนามัย รวมถึงต้องระวังแผลผ่าตัดภายในช่องท้องกับแผลจากการคลอดบุตรจะอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามสอบแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นวิถีทางที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม วันนี้คุณมีดวงผู้ใหญ่้อุปถัมภ์ จึงควรเข้าหาไปขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ไม่แน่!! คุณอาจชนะการประมูล ได้เดินทางไปบุกเบิกกิจการที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางขนส่ง ยังสถานที่แปลกใหม่สมอย่างที่ตั้งใจไว้ก็ได้

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ หรืออาจได้ยวดยานพาหนะใหม่ จากผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาของความช่วยเหลือให้คุณลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ เพราะคุณอาจถูกหลอก

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณไม่แน่นอน เปลี่ยนใจไปมา จากที่คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่องอยู่แล้ว วันนี้ยิ่งหนัก แต่อย่างไรก็ตามคุณไม่ชอบถูกบังคับ เพราะจะทำให้คุณยิ่งหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนโสด หากคุณเพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วเลือกที่จะเดินทางไปพักรักษาหัวใจ ไม่แน่!! คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจระหว่างเดินทาง

สุขภาพ : ไม่มีอะไรจะน่ากลัวเท่ากับคุณทำร้ายสุขภาพร่างกายของตัวเอง ด้วยการเก็บเรื่องไร้สาระมาย้ำคิดย้ำทำ จนเครียด แล้วไมเกรนก็จะถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณตั้งเป้าหมายของการทำงานไว้ที่ความสำเร็จ ชื่อเสียง เงินทอง ลาภยศ วันนี้คุณอาจเข้าไปรับอาสาเจ้านายเพื่อไปทำงาน ต้องระวัง เพราะดวงคุณจะถูกทรยศหักหลังจนถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งจากผู้ที่เคยช่วยเหลือคุณ ซึ่งตอนนี้เขาจะกลายมาเป็นคู่แข่งทางผลประโยชน์และเงินทองคนสำคัญของคุณ หรือไม่เขาก็อาจบีบให้คุณต้องทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด

การเงิน :คุณกำลังคร่ำเคร่งกับการทำงาน เพื่อหาเงินสร้างฐานะให้กับตัวเองอยู่หรือเปล่า วันนี้ต้องระวังการแข่งขันสูง ความเสี่ยงก็สูงตาม เอาตัวรอดได้แบบเฉียดฉิว

ความรัก :  อาทิตย์สุดท้ายก่อนที่บางโรงเรียนจะเปิดเทอม หากคุณยังคร่ำเคร่งอยู่กับการทำงานหาเงิน ไม่ได้หยุดอยู่กับบ้านเพื่อใช้เวลากันให้เต็มที่ ก็มีโอกาสที่จะทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แล้วลุกลามบานปลาคนโสด วันนี้คุณอาจถูกใจคนที่บุคลิกลักษณะภายนอก เช่น แต่งตัวจัด รสนิยมสูง แม้จะเป็นแค่ฉาบฉวย แต่คุณก็เอาจริง

สุขภาพ : ใจเย็นๆ หากดื่มไม่ขับ เมายิ่งไม่สมควรขับ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ รวมถึงมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้งในเรื่องของผลประโยชน์และความรัก

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับสายอสังหาริมทรัพย์ เช่น  สิ่งปลูกสร้าง อาคาร สำนักงาน บ้าน ที่ดิน ฯลฯ  หากคุณได้เข้าไปทำงานเกี่ยวข้องกับบุคคลที่อยู่ในสายงานบริหาร นักธุรกิจ นักการเมือง หรือบุคคลในเครื่องแบบ วันนี้ควรลดความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ไม่เช่นนั้นจะทำให้คุณตัดสินใจในการประกอบอาชีพผิดพลาด ซึ่งจะส่งผลให้คุณพลิกบทบาท เป็นฝ่ายเสียเปรียบ ต้องภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เลย

การเงิน :  อาจมีการซื้อขายบ้านและที่ดิน วันนี้ไม่น่าเป็นห่วง เพราะคุณมีความสามารถในการบริหารจัดการเงินอย่างดี จนออกจะตึงด้วยสิ

ความรัก : คุณเป็นคู่ที่ช่วยกันทำงานเพื่อสร้างฐานะและครอบครัว เป็นคู่คิดคอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษากันและกัน  คนโสด คุณทำงานหนักเพื่อสร้างฐานะ ซึ่งคุณมีความคิดสุดโต่งว่า หากมีแฟนแล้วไม่ได้ช่วยกันทำงาน สร้างครอบครัว ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า

สุขภาพ :  โหมงานหนักจนไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จนร่างกายอ่อนเพลีย มีโอกาสที่จะมีอาการปวดศีรษะเรื้อรัง หรือเครียดสะสมจนเป็นไมเกรนได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up