‘อย่าเพิ่งคาดหวังกับคู่เดท เพราะคุณอาจผิดหวัง’ ดูดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังต้องเตรียมแผน B ไว้ก่อน เพราะอาจมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นกับโครงสร้างขององค์กร ซึ่งจะส่งผลกระทบกับงานที่คุณทำอย่างต่อเนื่อง ยิ่งหากคุณมั่นใจในตัวเองมากจนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วยแล้วละ ก็จะยิ่งให้คุณถูกเขม่น หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ซึ่งอาจเกิดผลร้ายและส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน :  คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน จึงมีโอกาสที่จะถูกเอาเปรียบ นอกจากนั้นยังทำให้คุณอาจต้องเสียเงินก้อนใหญ่ เพราะอารมณ์แท้ๆ

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับการทำงานมากกว่าเวลาของครอบครัว คำว่าคู่ชีวิตสำหรับคุณมีความสำคัญอยู่ที่การได้ดูแลชีวิตประจำวัน หรือดูแลครอบครัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ คนโสด คุณผิดหวังมาจนเข็ด วันนี้จึงให้ความสำคัญกับงานมากกว่าความรัก

สุขภาพ :  ระวังโรคที่เกี่ยวกับขาและข้อ เช่น เก๊า รูมาตอยด์ หรือเส้นเอ็นตึงยึดจนกล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณกำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการทำงาน หรือเพิ่งผ่านพ้นงานเลี้ยงเกษียณมาหมาดๆ แต่ด้วยความสามารถที่ยังมีอยู่เต็มตัว ไม่ได้เกษียณตามไปด้วย วันนี้งานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด น่าจะเป็นทางออกที่ดีสำหรับคุณที่จะทำหลังจากนี้ แต่อย่างไรก็ตามควรคิดและไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ เพราะหากเลือกผิดอาจทำให้ชีวิตพลิกผันตอนบั้นปลายชีวิตเลยก็ได้

การเงิน : อาจได้เงินจากการซื้อขายบ้านและที่ดิน หรือมีเกณฑ์ได้บ้าน ซึ่งไคุณใจบุญสุนทานก็อาจแบ่งปันให้คนอื่นมากกว่าที่ได้รับมา

ความรัก : ปกติชีวิตคู่คุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้อาจพิเศษตรงที่มีเรื่องบ้านหรือที่อยู่อาศัยให้หงุดหงิด เพราะตกลงกันไม่ลงตัว  คนโสด คุณหึงหวงและคาดหวังจากแฟนมากเป็นพิเศษ ซึ่งคนที่อยู่ในชีวิตของคุณวันนี้ก็ไม่ใช่แบบนั้นเสียด้วย ระวังอาจเกิดปัญหาขัดแย้งกัน

สุขภาพ :  หากคุณเดินทางออกนอกสถานที่ ต้องดูแลสุขอนามัยของตัวเองให้ดี ยกการ์ดสูงๆ เพราะโควิด-19 ยังอยู่ใกล้คุณ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานทางด้านการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง ฯลฯ วันนี้แม้คุณจะขยันและตั้งใจทำงานมากแค่ไหน แต่ก็อย่าคาดหวังความสำเร็จมาก เพราะคุณอาจต้องล้มเลิกแล้วคิดงานใหม่ ก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ พรุ่งนี้อาจดีขึ้น

การเงิน :  รายได้มาจากงานประจำซึ่งคงที่ เพราะฉะนั้นก็อย่าใจดี ใจบุญ มีเมตตามาก เพราะอาจทำให้เงินสะดุดได้

ความรัก :  ชีวิตรักของคุณปกติก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้จะไม่ดีก็ตรงที่มีผู้ใหญ่เข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณมากจนอาจพังเลยทีเดียว  คนโสด หากมีผู้ใหญ่มาจีบ หรือผู้ใหญ่นัดเดทให้ก็คงต้องปล่อยวางความคาดหวังบ้างนะคะ เพราะคุณอาจผิดหวัง

สุขภาพ : คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารมากมาย ก็ต้องระวังประสิทธิภาพในการย่อยอาหารที่น้อยลงด้วย ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการจุกเสียดแน่นท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักการทูต ดีเจ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ หากกำลังคิดที่จะทำงานที่มีความสร้างสรรค์หรือแปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน เช่น ประดิษฐ์คิดค้นเครื่องมือใหม่ๆ หรือสร้างงานศิลปะแนวใหม่ หรือทดลองค้นคว้าอุปกรณ์ใหม่ๆ เน้นในเรื่องของสังคม ประเทศชาติ วันนี้ทำใจไว้เลยว่าจะมีผู้ไม่เห็นด้วย พยายามขัดแย้งไม่ให้ทำงานในสิ่งที่คิดไว้ แต่คุณต้องไม่หวั่นไหว เดินหน้าอย่างเดียว แล้วความสำเร็จจะตามมา

การเงิน : คุณใจดี อาจใช้เงินตัวเองลงทุนทำงานไปก่อนแบบเต็มที่เสียด้วยสิ  โดยไม่ได้กังวลว่า จะได้รับกลับมาเมื่อไหร่ ก็มีความเสี่ยงที่จะต้องรออีกนานเลย ทั้งเงินต้นและผลตอบแทน

ความรัก : คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูง ไม่มีปัญหา แต่หากพยายามเปลี่ยนให้คนใกล้ชิดคิดเหมือนคุณด้วยนี่สิ ปัญหาตามมาทันที ยิ่งสถานการณ์บ้านเมืองอยู่ในช่วงเห็นต่างแบบนี้ จึงอาจต้องแยกกันอยู่มุมใครมุมมันไปก่อน คนโสด คุณอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจมีแฟน เพราะนั่นเท่ากับตัดโอกาสให้ได้เจอคนดีที่เหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ :  หักโหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา รวมถึงความเครียดด้วย จึงควรปล่อยวาง อย่ายึดติด เพราะคุณอาจปวดไมเกรนได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ไม่แน่ คุณอาจได้รับการชักชวนหรือทาบทามจากญาติผู้ใหญ่ให้เข้ากับทำงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งเป็นงานที่ต้องเดินทางไปบุกเบิกธุรกิจยังที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ แต่ก็ควรเตรียมตัวทำการบ้านก่อนว่า งานนี้เหมาะกับคุณหรือเปล่า เพราะไม่แน่คุณอาจได้เปิดธุรกิจอยู่กับบ้านก็ได้

การเงิน :  คุณอาจได้เงินแบบฟลุ๊คๆ จากการติดต่อประสานงานและการเดินทาง ซึ่งเป็นการไหลเวียนเข้าออกอย่างรวดเร็ว จึงเหมาะกับการลงทุนระยะสั้นมากกว่าเก็งกำไรระยะยาว

ความรัก : อาจมีเหตุให้คุณต้องตัดสินใจเดินทางโยกย้ายที่อยู่อาศัย แยกบ้านไปอยู่กันตามลำพัง แม้ที่บ้านจะเป็นห่วงไม่อยากให้ไป แต่ความที่คุณไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ วันนี้จึงอาจมีเหวี่ยงวีน    คนโสด คุณอาจได้เจอคนถูกใจถึงกับเดินทางไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับเขาทันทีเลย

สุขภาพ :  หากคุณเดินทาง นั่งรถ ลงเรือ ควรเตรียมยาหม่อง ยาดม ยาหอมติดตัวไว้ด้วย เพราะระบบหมุนเวียนเลือดอาจมีปัญหา ทำให้คุณวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานประดิษฐ์คิดค้น ศิลปินผู้สร้างงานศิลปะ หรือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังค้นคว้าทดลองสิ่งใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคม และประเทศชาติ หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ วันนี้อาจถูกกดดันให้เข้าสู่การแข่งขันชิงดีชิงเด่นในเรื่องของผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือไม่ก็ถูกบีบบังคับให้ทำงานให้เสร็จภายในระยะเวลาที่กำหนด ด้วยความไฟแรงของคุณอาจทำให้เกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง มีตบโต๊ะเลยก็ได้

การเงิน :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน หากคุณคิดจะลงทุนเพิ่มโดยที่ยังไม่เห็นผลตอบแทน อัตราเสี่ยงต่อการขาดทุนมีสูง อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะจะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงาน

ความรัก :  ก็ยังอยู่ที่เสียงของผู้ไม่หวังดีที่ลอยมาเข้าหูคุณว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก หรือกำลังนอกใจอยู่ แล้ววันนี้คุณก็ยุขึ้นเสียด้วยสิ เรียกว่าเปิดศึกทะเลาะกันเลยทีเดียว  คนโสด คุณกำลังโดดเข้าสู่ศึกหัวใจ ซึ่งคู่ชกในวันนี้ศักดิ์ศรีสมน้ำสมเนื้อเสียด้วยสิ

สุขภาพ :  ต้องระวังอุบัติเหตุ อันมีสาเหตุมาจากความเร็วและการทะเลาะวิวาท

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น บ้าน ที่ดิน คอนโด วันนี้อาจได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่ที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับงานการโรงแรมหรือการท่องเที่ยว ซึ่งเตรียมทำใจไว้เลยว่า งานนี้หนักเอาเรื่อง เรียกว่าอาจต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน :  อาจมีเกณฑ์ซื้อ-ขายบ้านและที่ดิน รวมถึงยานพาหนะด้วย ซึ่งเป็นภาระที่หนัก จึงควรคิดให้ดี เพราะคุณอาจไม่ได้ไปปาร์ตี้ สังสรรค์ได้บ่อยเหมือนที่เป็นอยู่

ความรัก :  คุณอาจตัดสินใจโยกย้ายที่อยู่ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างถิ่น ใครก็ห้ามคุณไม่ได้ด้วยล่ะ ไม่งั้นมีเคือง  คนโสด วันนี้คุณอาจได้เจอคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งคุณเป็นสาวมั่น หากถูกใจแล้วแม้เขาจะเป็นแบ๊ดบอย ใครก็ขัดใจไม่ได้

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากของมีคม รวมถึงความร้อน

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ฆ่าได้หยามไม่ได้ ขอแย่งชิงให้รู้แล้วรู้รอดไป ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2563

คนรักเก่าไปไหนไม่ได้ไกลหรอก วันนี้เขาจะกลับมา ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2563

ฝันหวานอาจกลายเป็นฝันสลาย แต่คุณก็จะไม่หยุดฝัน ดูดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up