‘คนรักเก่าไปไหนไม่ได้ไกลหรอก วันนี้เขาจะกลับมา’ ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่ที่งานประดิษฐ์คิดค้น งานช่างฝีมือทุกประเภท หรือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังคิดค้นวิจัย ซึ่งเน้นไปในทางเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ หรือความบันเทิง ที่เป็นประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้ ถือเป็นวันของคุณ เพราะผู้ใหญ่จะให้ความสนับสนุนช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ จนอาจถูกอิจฉาตาร้อนโดยไม่รู้ตัว

การเงิน :  คุณทำงานเพื่ออุดมคติ ได้เงินมาก็นำไปช่วยเหลือสงเคราะห์ญาติมิตร เพื่อนฝูงที่เดือดร้อน แต่อย่างไรก็ควรต้องเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณเคยมีประสบการณ์ที่ผิดพลาดในเรื่องความรักมาก่อน แม้จะคิดว่า ครั้งนี้เลือกคนไม่ผิดแล้ว แต่ก็ยังมิวายมีเรื่องชู้สาวเข้ามายุ่งอีกจนได้ วันนี้ถึงกับผู้ใหญ่ต้องเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ยเลยทีเดียว คนโสด คุณมีโอกาสถูกใจคนวัยผู้ใหญ่ หากเป็นชาวต่างชาติด้วยจะยิ่งดี ซึ่งร้อยทั้งร้อย คนวัยนี้ไม่น่าจะโสด เพราะฉะนั้นต้องระวังตกเป็นบ้านที่สอง

สุขภาพ :  เดินดีๆ นะคะ เพราะคุณอาจหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูกและเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : คุณอาจถูกชักชวนจากญาติพี่น้องให้เข้าไปร่วมงานกับธุรกิจของครอบครัว ซึ่งหากเป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ งานทางด้านสื่อสารมวลชน หรือพนักงานขาย ฯลฯ ซึ่งเขาต้องการให้คุณเข้าไปปรับกลยุทธ์ที่ใช้กันแบบเดิมๆ เพื่อให้ทันกับยุคสมัย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นควรทำการบ้านเตรียมตัวมาก่อนว่า ลักษณะงานเหมาะกับความรู้ความสามารถของคุณหรือเปล่า เพราะหากรับปากไปแล้วยกเลิกกลางคัน คุณอาจเสียเครดิต

การเงิน :  คุณอาจได้ลาภลอยแบบไม่คาดฝันว่าจะได้ ซึ่งคุณใจดี ใจบุญ ได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือผู้อื่นหมด จนเหมือนกับหาเงินมาให้คนอื่นใช้

ความรัก :  หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันเร็วเกินไป ยังไม่ทันได้ศึกษานิสัยใจคอให้ดีเสียก่อนว่า จริงๆ แล้วคู่คุณหึงหวง และคาดหวังกับคุณสูง จนกลายเป็นปัญหาทะเลาะกันบ่อยมาก  คนโสด  คุณกำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักจนอาจตัดสินใจอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งการด่วนตัดสินใจเยี่ยงนี้ น่าจะเป็นเพียงแค่ความหลงชั่วครั้งชั่วคราว ซึ่งจะทำให้พลาดโอกาสที่จะได้เจอคู่ที่ดีที่เหมาะสมกับคุณจริงๆ

สุขภาพ :  วันนี้อาจมีปัญหาเกี่ยวกับระบบหมุนเวียนเลือด มักมีอาการอ่อนเพลีย หน้ามืด ตาลาย เวียนศีรษะ ซึ่งอาจมีสาเหตุจากโลหิตจาง หรือเซลล์เม็ดเลือดผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่เป็นนักประดิษฐ์คิดค้น หรือนักคิดนักเขียน นักอักษรศาสตร์ จนถึงนักวิทยาศาสตร์ วันนี้คุณอาจได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีในหน้าที่การงาน เพื่อเริ่มต้นค้นคว้า หรือบุกเบิกกิจการใหม่ หรือช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ในระยะเวลาอันใกล้นี้ ก็มีแนวโน้มว่า ผลงานของคุณจะประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :  ระยะแรกอาจเหนื่อยในการหางบประมาณมาทำงาน ก็ต้องระวังคนรักและคนใกล้ชิดที่จะเป็นต้นเหตุให้ต้องเสียเงินเพิ่ม ต่อเมื่อผลงานออกสู่ตลาดแล้วนั่นละ จึงจะมีชื่อเสียงเงินทอง

ความรัก : คุณรักใครรักจริง ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แต่ด้วยความที่คุณมีความสามารถหาเลี้ยงตัวเองและครอบครัว มีหน้าที่การงานที่ดีใครๆ ก็เกรงใจ จึงอาจทำให้คุณเอาแต่ใจตัว มีโลกส่วนตัวสูงแม้กระทั่งอยู่กับครอบครัว ยิ่งหากปล่อยไว้แบบนี้จะกลายเป็นความห่างเหิน วันนี้วันอาทิตย์จึงควรหากิจกรรมทำด้วยกัน คนโสด  คุณกำลังจะมีความรักนะคะ แต่ด้วยหน้าที่การงานจะทำให้คุณไม่สามารถแสดงออกได้เต็มที่

สุขภาพ : ระวังอุบัติเหตุนะคะ ไม่ควรประมาทในการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ หากเบาๆ ก็เดินชนนั้นนี่จนเกิดแผลฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ รวมถึงงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานออร์กาไนซ์  หรืองานส่งเสริมการขาย วันนี้หากคุณกำลังคิดจะเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือลงเล่นการเมือง รวมถึงทำงานราชการ คุณจะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ผู้หญิงให้เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

การเงิน :  คุณได้รับความช่วยเหลือทางการเงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิงอย่างไม่ขาดมือ วันนี้คุณอาจต้องเสียเงินกับการซื้อเครื่องประดับที่มีมูลค่าสูง จึงทำให้คุณเสียเงินมากไปโดยใช่เหตุ

ความรัก :  ที่บ้านอาจมีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งน่าจะเป็นงานมงคล  คนโสด คู่ครองที่เหมาะสมน่าจะเป็นช้างเท้าหลังมากกว่าคุณ แต่ก็อาจหายาก จึงต้องทำใจว่า คุณอาจไม่ได้สมหวังกับความรักครั้งแรก

สุขภาพ :  ระวังอวัยวะภายในช่องท้อง รวมถึงมดลูก ที่น่าจะผิดปกติมานานแล้ว แต่ไม่แสดงอาการเตือนใดๆ มาก่อน วันนี้อาจมีอาการขึ้นมาอย่างปัจจุบันทันด่วน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่เป็นพนักงานใหม่ หรือเป็นนักธุรกิจมือใหม่ วันนี้คุณอาจต้องเตรียมรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาทุกๆ ด้าน จนคุณต้องวิ่งวุ่นตั้งแต่เช้าจรดค่ำกันเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างไรความไฟแรง สด ใหม่ของคุณจะทำให้ปัญหาต่างๆ ผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน : รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงานเป็นหลัก แต่ก็อาจมีโชคลาภเข้ามาแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็ควรดูให้ดีด้วยว่าโปร่งใสหรือเปล่า เพราะหากไม่ถูกต้องอาจทำให้คุณมัวหมองต่อหน้าที่การงาน

ความรัก : คุณโชคดีอยู่ในครอบครัวที่ให้ความรักและอบอุ่นคุณเป็นอย่างดี จนอาจทำให้ใครอิจฉาโดยไม่รู้ตัว แอบเมาท์มอยให้คุณได้ยินว่า คู่คุณมีกิ๊ก ซึ่งจะจริงหรือไม่ แต่คุณก็หึงไปแล้ว จึงควรหนักแน่น   คนโสด  คุณเนื้อหอม มีเสน่ห์ จึงไม่แปลกที่จะมีคนมาแซวทีเล่นทีจริงอยู่ตลอดเวลา แล้วดูเหมือนคุณก็ชอบด้วยล่ะ แต่จะให้ดีคุณต้องเปิดใจกว้างด้วย  เพราะงานนี้หึงหวงไม่ได้เลย

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารที่สะอาดถูกสุขลักษณะ หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด หรือปรุงไม่สุก เพราะจะทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย และลำไส้อักเสบได้

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณาประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน หรือนักเขียน นักแปล ฯลฯ ซึ่งรวมถึงงานที่ต้องใช้ภาษาด้วย วันนี้หากคุณคิดจะเริ่มต้นงานใหม่หรือกำลังทำงานที่ค้างอยู่ ก็เรียกว่าโชคดี เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะให้การสนับสนุนช่วยเหลือให้คุณได้ทำงานที่ตั้งใจไว้สำเร็จ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรใจเย็น อดทน รอคอย อย่าใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหา เพราะจะทำให้การวางแผนงานในอนาคตผิดพลาด

การเงิน : แม้ที่บ้านคุณจะให้ความช่วยเหลือเรื่องการเงินไม่ขาดมือ แต่คุณก็อาจมีเรื่องให้ต้องใช้จ่าย เพราะคนรัก หรือลูกหลานในบ้าน จนเงินไม่พอใช้ ต้องบริหารจัดการตัวเป็นเกลียว

ความรัก : ด้วยความไม่แน่นอน โลเล เปลี่ยนใจไปมา ทำให้คุณอาจมีปัญหาขัดใจกับลูกหลานหรือบริวาร เช่น ตกลงจะพาเขาไปเที่ยว แต่คุณก็เปลี่ยนใจไปทำงานซะงั้น คนโสด คุณกำลังมีความรักหรือเปล่า ซึ่งเป็นความรักที่เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพอีกต่างหาก

สุขภาพ :  ต้องระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากน้ำหนักตัวที่เกินมาตรฐาน รวมถึงควรเลือกรับประทานอาหารที่สดสะอาด ถูกสุขลักษณะ ไม่เช่นนั้นคุณอาจท้องเสีย อาหารเป็นพิษด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  วันนี้นอกจากความรู้ ความสามารถ และบารมีในตำแหน่งหน้าที่การงานแล้ว คุณยังต้องใช้ความคิดและจินตนาการมาใช้ให้เป็นประโยชน์ด้วย แต่ก็ต้องระวังในเรื่องเอกสารสัญญา และเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่จะทำผูกมัดให้คุณไปไหนไม่ได้

การเงิน : คุณสามารถเงินเลี้ยงตัวเองได้ดีมาก แต่ต้องระวังอาจถูกมิจฉาชีพหลอกหรือถูกโกงในรูปแบบต่างๆ

ความรัก :  วันนี้คุณอาจอยู่ด้วยกัน เพื่อจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งอาจเพราะตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือเพราะครอบครัว แม้คุณอยากจะตัดขาดแล้ว แต่ก็ไม่สามารถ คนโสด  คนรักเก่าจะกลับมาคืนดี เพราะแม้เขาจะเลิก แต่ก็ไม่ได้ไปไหนไกล รอวันที่จะกลับมา

สุขภาพ : อาจมีปัญหาทางระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน และระบบน้ำเหลือง

 เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

โลกสวยไม่ได้แล้ว เพราะดูแนวแล้ว น่าจะเป็นตามเสียงเมาท์มอย ดูดวงรายวัน 17 ตุลาคม 2563

ช่างเลือกไปก็เท่านั้น เพราะคุณอาจจบกับคนที่ไม่ได้เลือก ดูดวงรายวัน 18 ตุลาคม 2563

หากเพื่อนแย่งคนรัก ก็ใส่พานให้เธอไปเลย ไม่ต้องเสียดาย ดูดวงรายวัน 19 ตุลาคม 2563

ไม่คิดจริงจังกับใคร แต่จะเจอคนที่จริงจังกับคุณ ดูดวงรายวัน 20 ตุลาคม 2563

เล่นแรง!! มาแนวมือที่สาม บ้านที่สองทั้งนั้นเลย ดูดวงรายวัน 21 ตุลาคม 2563

คุณมีหัวใจให้ใครหรือเปล่า หรือว่ามีให้แต่กับงาน ดูดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2563

ฆ่าได้หยามไม่ได้ ขอแย่งชิงให้รู้แล้วรู้รอดไป ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up