‘พร้อมที่จะเป็นภรรยาและแม่ แต่ก็แค่ยั่วให้รักแล้วก็จากไป’ ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานศิลปะทุกแขนง หรือความสวยความงาม วันนี้ห้ามใช้อารมณ์ด้านลบกับการทำงานเด็ดขาด เพราะด้วยความมุ่งมั่นของคุณชนิดที่หากตั้งใจจะทำอะไรแล้วใครก็ขวางไม่ได้นั้น อาจทำให้คุณอ่านเกมผิด จึงควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาส รวมถึงเซ้นส์ เพราะคุณจะได้รับพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเป็นไปได้

การเงิน :  จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์โดยไม่คาดคิด หรือได้โชคหรือลาภลอยอย่างไม่คาดหวัง แต่อย่าเพิ่งนำเงินไปลงทุน เพราะอาจต้องบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้าน ส่วนงานนอกบ้านก็ส่งเสริมหน้าที่การงานของคุณสามี ดังนั้น คุณจึงมีความคาดหวังและเรียกร้องความสนใจจากอีกฝ่ายสูง ไม่ชอบถูกบังคับหรือจำกัดอิสรภาพ ซึ่งจะเป็นเหตุให้คุณทะเลาะกันได้ คนโสด คุณเจ้าชู้ มีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาขออุปถัมภ์กันวุ่นวาย และจะยิ่งวุ่นวายขึ้นอีก เพราะคุณอยากเก็บไว้หมดเลย

สุขภาพ :  เกี่ยวข้องกับการรับประทานอย่างเดียวเลย ควรระวังการรับประทานเยอะจนน้ำหนักขึ้น และรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ซึ่งก็อาจทำให้เกิดโรคกระเพาะ รวมถึงการรับประทานยาอย่างใดอย่างหนึ่งมากเกินไป อาจทำให้เกิดโรคตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เป้าหมายในการทำงานของคุณวันนี้ อาจเพื่อเงิน หรือเพื่อความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน หรือเพื่ออนาคตที่ดี จึงทำให้คุณหนักเอาเบาสู้ ลุยงานไม่แพ้ผู้ชาย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน วันนี้สิ่งที่คุณควรระวังคือการตัดสินใจที่รวดเร็ว ไม่ไตร่ตรองให้รอบคอบ เพราะอาจเป็นสาเหตุให้เกิดความผิดพลาดล้มเหลวได้อย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น จึงควรปล่อยวาง ยึดหลักความพอดีและพอเพียง

การเงิน : คุณชอบลงทุนเพื่อการเก็งกำไร เพราะหวังผลประโยชน์ที่มากขึ้น แต่วันนี้ไม่เหมาะที่จะลงทุนเกินกำลัง เพราะการลงทุนมีความเสี่ยง อาจพลาดขาดทุนจนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว หรือกู้หนี้ยืมสินเลยทีเดียว

ความรัก : คุณอยู่ในจุดที่มีความพร้อมทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน ทั้งทรัพย์สินเงินทอง ซึ่งวันนี้คุณอาจรู้สึกว่ายังไม่พอ จึงมุ่งมั่นกับการทำงานต่อไป โดยที่คุณก็ไม่ชอบถูกจำกัดความคิดและอิสรภาพ ดังนั้น มีความเป็นไปได้สูงที่คุณจะลืมครอบครัวไปเลย  คนโสด คุณมีเสน่ห์ที่ความเก่งและความแกร่งในหน้าที่การงาน แต่อย่าลืมว่า นั่นก็คือหัวโขน เพราะเมื่อคุณไม่ได้ทำงานแล้ว คุณก็คือผู้หญิงธรรมดา ดังนั้น หากจะคบกับใครก็ควรเน้นที่ความจริงใจมากกว่าดูที่ตำแหน่งหน้าที่การงาน เงินทอง และชื่อเสียง

สุขภาพ :  เพราะคุณเป็นผู้หญิงแอคทีฟ เพราะฉะนั้นหากนอนอยู่บ้านเฉยๆ จะเจ็บป่วย แต่หากทำงานหนักเกินไปก็เจ็บป่วยเช่นกัน ดีที่สุดก็คือทางสายกลาง อย่าสุดโต่ง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน เช่น งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักโฆษณา นักสื่อสารมวลชน รวมถึงงานที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญชำนาญทางด้านภาษา วันนี้คุณควรลดอีโก้ เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นบ้าง เพราะหากยึดแต่เหตุผลของตัวเองเป็นหลัก คุณอาจเกิดความขัดแย้งระหว่างเพื่อนร่วมงาน ซึ่งจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง จนทำให้หน้าที่การงานของคุณสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน :  วันนี้อาจมีรายจ่ายที่เกี่ยวข้องกับคนรักหรือคนใกล้ชิด จนเงินขาดมือ โดยเฉพาะหากเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับทรัพย์ร้อน หรือเงินที่ได้มายอ่างไม่ถูกต้อง ยิ่งจะนำความเดือดร้อนมาสู่ตัว

ความรัก :  อาจต้องเตรียมใจรับมือกับปัญหามือที่สามที่จะเข้ามา ซึ่งก็เป็นแค่ความหลงเพียงชั่วาครั้งชั่วคราว อย่างไรก็ตามอย่าโทษตัวเอง หรือทำอะไรเพื่อการประชด ควรรักตัวเองมากๆ  คนโสด คุณกำลังมีความรัก ซึ่งเป็นความรักที่บอกใครไม่ได้ เพราะไปหลงรักแฟนคนอื่น ก็ไม่เป็นไรค่ะ แค่ชั่วครู่ที่เผลอใจเท่านั้น

สุขภาพ : ควรระวังตัวอย่างดีหน่อยนะคะ ในเรื่องของการเดินทางทั้งทางบก ทางน้ำก็อย่าประมาท รวมถึงสุขภาพจิตก็อย่าเครียด ปล่อยวาง รักตัวเองให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ หรือเปิดบ้านทำธุรกิจ เช่น ร้านอาหารและเครื่องดื่ม ร้านเสริมสวย หรือกวดวิชา งานสื่อสารมวลชนแบบฟรีแลนซ์ วันนี้คุณอาจเซ็งกับเด็กในร้าน หรือบริวารที่ขาดความรับผิดชอบ ทิ้งงานไปโดยไม่บอกล่วงหน้า ทำให้คุณต้องบากหน้าไปขอความช่วยเหลืออย่างรีบด่วน ก็ต้องระวัง เพราะคนที่เคยช่วยเหลืออาจเปลี่ยนท่าที ไม่ช่วยแล้ว

การเงิน : คุณมีโชคลาภอย่างไม่น่าเชื่อ จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด รวมถึงการเสี่ยงโชค หรือลาภลอย หากได้จริง ก็อย่าลืมซื้อขนมนมเนยไปเลี้ยงเด็กๆ ด้วยล่ะ

ความรัก : คุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัวมาตลอด แต่สิ่งเดียวที่คุณยังขาดคือ สมาชิกตัวน้อยๆ วันนี้ก็อาจมีการนำประเด็นนี้กลับมาคุยกันอีก คนโสด คุณพร้อมมากกับการเป็นภรรยาและเป็นแม่ แต่ไม่ได้หมายถึงใครเข้ามาวันนี้ก็จะแต่งงานได้นะคะ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นแค่ยั่วให้รักแล้วก็จากไป ไม่ได้คิดจริงจังอะไร

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร เพราะคุณอาจเป็นลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ซึ่งจะมีอาการท้องอืดท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือความสวยงาม เช่น งานออกแบบดีไซน์ อินทีเรีย ดีไซเนอร์ สถาปนิก นักตกแต่งสวน ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โดยเน้นที่ช่องทางการทำพีอาร์ประชาสัมพันธ์ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จทั้งชื่อเสียงและเงินทองเลยทีเดียว

การเงิน :  อาจได้ลาภลอยจากผู้ใหญ่ เช่น ได้มรดก ก็ควรเก็บเงินไว้บ้าง ไม่ควรใช้จ่ายเงินฟุ่มเฟือย โดยเฉพาะซื้อเครื่องประดับราคาแพง

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งในบ้านและนอกบ้าน ก็ยังช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานของสามี แต่วันนี้ระวังอารมณ์คุณไม่นิ่งอย่างมาก มีความลังเล ไม่แน่ใจสูง คนอยู่ใกล้ๆ จึงมีความเสี่ยงต่อการถูกฟาดงวงฟาดงาได้ง่ายๆ   คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย ทั้งกับชายจริงหญิงแท้ รวมถึงผู้ชายสายหวานและผู้หญิงสายเข้มด้วย อาจเน้นที่คนอายุมากกว่า

สุขภาพ :  ออกเดทบ่อยก็ต้องระวังเรื่องน้ำหนัก รวมถึงปัญหาที่เกี่ยวกับระบบน้ำย่อย และกระเพาะอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นพนักงานใหม่ หรือเป็นเจ้าของธุรกิจมือใหม่ ด้วยความใหม่ อาจทำให้คุณต้องเตรียมพร้อม เพื่อรับมือกับปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้าที่จะเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ดังนั้น วันนี้ควรเน้นที่การติดต่อประสานงาน การพีอาร์ประชาสัมพันธ์ หรือการประนีประนอมเป็นหลัก แม้จะเหนื่อย แต่หากผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้ก็ถือว่าคุ้มค่า

การเงิน : มีโชคลาภเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง หรือได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค อย่างไรก็ตามควรตรวจสอบด้วยว่ามาแบบโปร่งใส ไม่เช่นนั้นอาจทำให้หน้าที่การงานของคุณมัวหมองได้เลย

ความรัก :  คุณโชคดี มีครอบครัวที่รักและเอาใจใส่ดูแลคุณอย่างดี จนอาจมีผู้ไม่หวังดีที่อยากให้ชีวิตครอบครัวของคุณมีปัญหา ด้วยการมาบอกคุณว่า คู่คุณมีคนอื่น เพราะฉะนั้นอย่าตกเป็นเหยื่อของเขา คนโสด ก็ยังอยู่ที่ศึกหัวใจอยู่นะคะ ศึกนี้ยาวนานแน่ เพราะคู่ชกไม่รามือง่ายๆ

สุขภาพ : ระวังตัวหน่อยนะคะ เดินทางไปไหน ทั้งทางบก ทางน้ำก็ไม่ควรประมาท รวมถึงรับประทานอาหารก็ควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด หรือปรุงสุกๆ ดิบๆ  เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ จนถึงท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  บอกเลยว่า ความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เกินร้อย เพราะฉะนั้นหากวันนี้คุณกำลังเตรียมงาน เพื่อเข้าประมูลงาน หรือลงแข่งขัน ลองทบทวนตรวจสอบความพร้อมก่อนว่า ข้อมูลแน่นพอหรือยัง สภาพร่างกายและจิตใจพร้อมหรือไม่ เพราะดูแล้ววันนี้เหมือนคุณยังไม่ค่อยพร้อมเท่าที่ควร ก็อาจได้แค่เอาตัวให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

การเงิน : รายได้มาจากอำนาจและบารมี ซึ่งวันนี้คุณอาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ดังนั้น จึงควรแบ่งปันให้กับผู้ที่ช่วยเหลืองานคุณด้วย แต่อย่าลืมสติ เพราะมีเกณฑ์เสียเงินก้อนใหญ่จากอารมณ์ล้วนๆ

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณอาจมีปัญหา เพราะแต่ละฝ่ายก็ไม่ยอมกันและกัน แต่เพราะหน้าที่การงาน สถานภาพทางสังคมจึงยังอดทนอยู่กันจนถึงวันนี้ คนโสด คุณอาจถูกใจข้าราชการหนุ่มดาวรุ่ง แต่ก็มีคู่แข่งเยอะเหลือเกิน คุณจึงขอถอนตัวตั้งแต่เนิ่นๆ เลย

สุขภาพ : ปกติก็ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้อาจมีโรคที่เกี่ยวข้องกับมดลูก และอวัยวะภายในช่องท้องที่คุณไม่ทราบมาก่อน แสดงอาการเตือนขึ้นมา

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ฆ่าได้หยามไม่ได้ ขอแย่งชิงให้รู้แล้วรู้รอดไป ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2563

คนรักเก่าไปไหนไม่ได้ไกลหรอก วันนี้เขาจะกลับมา ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2563

ฝันหวานอาจกลายเป็นฝันสลาย แต่คุณก็จะไม่หยุดฝัน ดูดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2563

อย่าเพิ่งคาดหวังกับคู่เดท เพราะคุณอาจผิดหวัง ดูดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up