‘โสดๆๆ อยู่ตรงนี้ สาววันไหนนะที่โสดอย่างมีความสุข’ ดูดวงรายวัน 29 มกราคม 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ 29 มกราคม 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  งานที่เกี่ยวกับบ้านที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ จะมีการแข่งขันชิงดีกัน เพื่อให้ได้มาโดยท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ บริวาร คนใกล้ชิดเป็นอย่างดี

การเงิน :  คล่องตัว แถมได้รับเงินพิเศษมาอีก ทำให้ท่านใช้จ่ายอย่างคล่องมือเลย

ความรัก :  วันนี้ความรักของท่านคือการอยู่ด้วยกัน สร้างฐานะด้วยกัน แต่บางอารมณ์ท่านก็เอาใจยาก เดาใจลำบากต้องมีการปรับความเข้าใจกันอย่างมากถึงมากที่สุด คนโสด คนดีใครๆ ก็อยากได้เป็นเจ้าของ วันนี้มีเปิดศึกแย่งชิงกันหน่อย

สุขภาพ :  ระวังความเครียดจะทำให้เกิดโรค

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านจะได้รับการผลักดันให้เป็นผู้นำในธุรกิจของครอบครัว ควรใช้สติปัญญาในการปกครองบริวาร เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่าใช้แต่ทิฐิมานะ

การเงิน  : มีโชคในการหาเงินนอกบ้าน เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น เพราะมีการผันผวนสูง

ความรัก : วันนี้ท่านได้เจอคู่แท้ ส่งเสริมสนับสนุนหน้าที่การทำงาน ความรัก และอนาคต คนโสด มีปิ๊งชาวต่างชาติแถบเอเชียนี่ละ แต่หนักไปในทางฉาบฉวย

สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะ จะทำให้ระบบกรวยไตอักเสบ หรือกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : จะมีการเดินทางติดต่องานเกี่ยวกับเรื่องการสงเคราะห์ช่วยเหลือสังคม ระวังความมั่นใจในตัวเองสูง จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานและคนรอบข้าง จนบางครั้งอาจถูกใส่ร้ายป้ายสีได้

การเงิน : ท่านสนใจแต่งานมากกว่าผลตอบแทน ควรให้คู่รักช่วยดูแลผลประโยชน์

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับงานมากกว่าความรัก ครอบครัวเปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิด หรือเพื่อนที่คอยให้การสนับสนุน และดูแลชีวิตส่วนตัวให้สมบูรณ์ คนโสด คบกันภายใต้กฎระเบียบแบบแผนที่เคร่งครัด

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ หรือไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  มีอุปสรรคปัญหาที่ต้องแก้ไข ซึ่งท่านมีทีมเวิร์คที่ดี แต่ก็ต้องระวังอย่ามั่นใจในตัวเองมาก จนไม่สนใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมงานหรือคนรอบข้าง จนอาจะเกิดดราม่าได้

การเงิน :  สนใจแต่งานมากกว่าผลตอบแทน พอได้มาก็เลี้ยงเพื่อนฝูงจนหมด

ความรัก : วันนี้ท่านอาจต้องพึ่งคู่ครองมาช่วยบริหารการเงินให้แล้ว เพราะท่านสนใจแต่งาน กับบริวารเท่านั้น คนโสด เจ้าชู้ เจ้าสำราญ คบกันสนุกไปวันๆ อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก

สุขภาพ : มีเกณฑ์ได้รับบาดเจ็บจากของมีคม หรือความร้อน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : อย่าเพิ่งด่วนใจร้อนตัดสินใจโดยไม่ฟังความคิดเห็นจากเพื่อนร่วมงาน จะทำให้เพื่อนร่วมงานเจ็บแค้น แล้วเกิดการใส่ร้ายป้ายสีขึ้น

การเงิน :  พิจารณาเรื่องค่าตอบแทนให้ดี เพราะจะเป็นเงินร้อน หรือได้ไม่ครบจำนวน

ความรัก : วันนี้จะมีเรื่องวุ่นวายใจเพราะมือที่สาม ขอให้คิดพิจารณาให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรลงไป  คนโสด มีเพศตรงข้ามเข้ามามากมาย ดูดีๆ ระวังถูกหลอกว่า โสด

สุขภาพ : ระวังมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย มีภาวะร้อนใน ดื่มน้ำเยอะๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านรู้สึกอึดอัด กดดัน เพราะท่านกำลังถูกผู้ใหญ่พิจารณาผลงาน ความดีความชอบ แต่ก็ยังถือว่าโชคดีที่ท่านยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยอุปถัมภ์อยู่

การเงิน :  ระวังเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง ซึ่งท่านอาจถูกไตร่สวนได้

ความรัก :  วันนี้เป็นความพร้อมและความเหมาะสม ทั้งฐานะและทัศนคติ โดยเฉพาะวิถีการดำรงชีวิตในทุกๆ ด้าน จะเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่น ครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้า คนโสด ท่านเป็นอีกคนหนึ่งที่จะเจอคู่เป็นชาวต่างชาติในที่ทำงานเดียวกัน หรือไม่ก็อาจอยู่เป็นโสดเลย

สุขภาพ :   ระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกายไม่ปกติ อาจเป็นโรคเหน็บชา

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมุ่งมั่นทำงาน รับผิดชอบงานอย่างหนัก จนไม่คิดถึงเรื่องอื่นใดเลย วันนี้ท่านโชคดีได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาให้ความเอ็นดูจนหลายคนอิจฉา

การเงิน :  มีรายจ่ายค่อนข้างมาก เนื่องจากใช้เงินเก่ง กับชอบช่วยเหลือคน

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องงาน มีภาระความรับผิดชอบสูงจนแทบจะไม่ได้คิดถึงครอบครัวเลย ก็คงต้องเข้าใจกันให้มากๆ  คนโสด โสดๆๆๆ อยู่ตรงนี้ ร้องเพลงอย่างมีความสุข

สุขภาพ :  ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up