‘ยามรักให้เต็ม 100 แต่ยามอกหักเจ็บเกิน 100 สงสารหัวใจตัวเองบ้าง’ ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานด้านการออกแบบดีไซน์ ไม่ว่าจะดีไซเนอร์ อินทิเรีย ดีไซเนอร์ สถาปนิก นักจัดแต่งสวน หรือเมคอัพอาร์ทติส หรืองานที่ต้องใช้มุมมองความสวยงามมาเกี่ยวข้อง วันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานตลอดทั้งวัน แทบไม่ได้อยู่ติดออฟฟิศเลย วันนี้ก็เป็นอีกวันที่คุณจะได้รับพลังจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยเสริมให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้อย่างไม่น่าเชื่อ

การเงิน : มีโชคลาภอย่างฟลุ๊คๆ มีดวงผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ เช่น ได้รับมรดก แต่ก็ยังมีรายจ่ายในเรื่องของความรัก เช่น ช็อปปิ้งเสื้อผ้าเพื่อแต่งสวยไปเดท

ความรัก :  คุณแต่งงานหรือใช้ชีวิตคู่กันมานาน ความหวาน การดูแลเอาใจใส่ระหว่างกันก็ค่อยๆ ลดลงไปตามกาลเวลา จนถึงวันนี้คุณก็ยังเรียกร้องให้คู่ปฏิบัติกับคุณเหมือนเดิม แต่เมื่อไม่เหมือนเดิมจึงกลายเป็นปัญหา ควรหาโอกาสไปเที่ยวด้วยกันบ้าง สิ่งแวดล้อมใหม่ๆ จะช่วยให้ความรู้สึกดีขึ้น คนโสด มีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน หากคุณรักใครแล้วก็ทุ่มใจให้เต็ม 100 ซึ่งที่ผ่านมาคุณก็เสียใจเกิน 100 ก่อนจะเลือกใครควรศึกษากันให้นานๆ อย่าใจอ่อน สงสารหัวใจตัวเองบ้าง

สุขภาพ :  ออกจากบ้านวันนี้เตรียมยาดม ยาหม่อง ยาหอมไปด้วยนะคะ ร่างกายอาจอ่อนเพลียเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ จนมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลมได้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการประดิษฐ์คิดค้น ไม่ว่าจะช่างฝีมือทุกประเภท สถาปนิกที่ออกแบบก่อสร้างสถาปัตยกรรม หรือนักวิทยาศาสตร์ที่กำลังค้นคว้าทดลองสิ่งใหม่ๆ ฯลฯ เน้นใปในแนวจิตอาสา ทำประโยชน์เพื่อสังคม วันนี้คุณควรเตรียมแผน B สำรองไว้ด้วย เพราะโครงสร้างองค์กรอาจเปลี่ยนแปลง ซึ่งกระทบกับงานที่ทำอย่างต่อเนื่อง จนคุณเข้าสู่ทางตัน ไม่รู้จะไปทางไหนต่อ อย่างไรก็ตามขอให้อดทนรอคอยจังหวะและโอกาส ไม่ควรใช้อารมณ์ด้านลบในการตัดสินใจ เพราะอาจทำให้คุณเลือกทางผิด

การเงิน :  คุณทำงานจิตอาสาไม่หวังผลตอบแทน แถมยังทุ่มเงินตัวเองทำงานอีก เพราะฉะนั้นก็ต้องยอมรับว่า รายได้อาจสะดุด ต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก : คุณวาดภาพชีวิตคู่ไว้อย่างสวยสดงดงาม ดูแลเอาใจใส่คู่อย่างดีมาโดยตลอด ซึ่งคุณก็คาดหวังว่าจะได้รับเท่ากับที่ให้ไป แต่เมื่อผิดหวังก็กลายเป็นปัญหา  คนโสด เสน่ห์ของคุณอยู่ที่การทำเซอร์ไพร์สให้กับคนพิเศษ แล้วเล็กๆ โลกไม่จำค่ะ วันนี้เล่นใหญ่เลย

สุขภาพ :  เส้นเอ็นอาจยึดทั้งตัว โดยเฉพาะหลัง หากนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานจะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง รวมถึงคอ บ่า ไหล่ ก็ตึงแน่น ยังลามไปถึงข้อเข่า ข้อเท้าด้วย จึงควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดฝีมือดีมาแก้อาการก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล หรือเกี่ยวกับงานออนไลน์ ระบบเครือข่ายการสื่อสารต่างๆ วันนี้คุณอาจกำลังคิดงานเพื่อไปประมูลงาน หรือเข้าสู่การแข่งขันกับต่างประเทศ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า โดยไม่คำนึงถึงความถูกต้องชอบธรรม ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ขาดความรอบคอบ และบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ อาจเกิดความผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าเกิดขึ้น

การเงิน :  อาจได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ ก็ควรนำไปทำบุญทำทาน หรือบริจาคคืนกลับสู่สังคมบ้าง

ความรัก :  คุณแต่งงานอยู่กินกันในครอบครัวใหญ่มีกฎระเบียบตึงเป๊ะ ทุกวันก็อยู่กันได้ด้วยดี แต่วันนี้อารมณ์คุณผาดโผนขึ้นลงแบบสุดโต่ง จากคำพูดเดียวกันที่เคยรับได้ แต่วันนี้คุณอาจยั่วยุจนกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้น  คนโสด ด้วยสถานภาพทางสังคมของครอบครัวคุณ จึงทำให้คุณไม่สามารถทำตามใจตัวเองได้มากนัก

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อากาศกำลังจะเปลี่ยนอีกแล้ว ซึ่งจะส่งผลให้คุณแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส จนถึงเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือทำงานเกี่ยวข้องกับงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ เช่น ศิลปินนักร้อง ดีเจ พิธีกร เอ็นเทอร์เทนเนอร์ จนถึงผู้ประกอบการสถานบันเทิง วันนี้คุณอาจมีช่องทางได้ศึกษาหาความรู้หรือเข้าอบรมในคอร์สต่างๆ เพื่อใช้ในการประกอบอาชีพ ซึ่งคุณมีความเป็นผู้นำสูง หากตั้งใจแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่ในความเป็นจริงบางเรื่องก็ต้องรอคอยจังหวะและโอกาส จึงควรอดทน ไม่ควรใช้อารมณ์ช่วงชิงเพื่อให้ได้โอกาสมา

การเงิน : รายได้หลักมาจากงานประจำ วันนี้คุณอาจได้ทำงานเสริมเป็นงานเอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ซึ่งมีรายได้สูง แต่หากคุณใช้ไปกับการเสี่ยงโชค เงินอาจสะดุดเป็นหนี้สินแทน

ความรัก : อาจมีปัญหาชู้สาวเกิดขึ้นกับชีวิตคู่ของคุณ โดยผู้ใหญ่อาจเข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย แต่คุณไม่ชอบถูกจำกัความคิดและอิสรภาพ ดังนั้น ใครก็บังคับคุณไม่ได้ คนโสด หากคุณกำลังตกหลุมรักผู้ที่อยู่บนเวที เช่น คุณครู ผู้อบรม ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ วัยผู้ใหญ่ ก็ควรระวังจะเป็นรักสามเส้า เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ :  ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหาร หลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด ปรุงไม่สุก ไม่ถูกสุขอนามัย เพราะคุณอาจอาหารเป็นพิษ หรือมีพยาธิ์ ทำให้ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ช่วงนี้คุณอาจถูกชักชวนจากญาติๆ ให้ไปร่วมบุกเบิกงานใหม่กับธุรกิจของครอบครัว เกี่ยวกับงานประดิษฐ์คิดค้น อาจเป็นได้ทั้งทางด้านวิทยาศาสตร์ หรือศิลปะ ซึ่งเป็นงานด้านสาธารณะประโยชน์ คุณอาจต้องเตรียมทำการบ้านก่อนว่า รับได้ไหม เพราะเงินอาจได้ไม่คุ้ม หนักไปในทางได้ชื่อเสียงและโปรไฟล์มากกว่า

การเงิน :  คุณอาจจำเป็นต้องใช้เงินในการทำงาน หากไม่อยากเป็นหนี้สิน ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคหรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวมาก ยิ่งตอนนี้คุณอาจอยู่ในช่วงฮันนีมูน เพราะฉะนั้นตัวจึงแทบจะติดกันตลอดๆ เลยทีเดียว คนโสด คุณมีเสน่ห์โดดเด่น วันนี้จึงอาจได้เจอคนในฝันแบบอยากไปอยู่กับเขาเลย อย่าใจร้อนค่ะ ยังต้องศึกษาและปรับความเข้าใจกันอีกเยอะ เพราะแต่ละคนก็โลกส่วนตัวสูงกันทั้งนั้น

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในแอลกอฮอลล์ เจล หรือน้ำยาล้างมือ ซึ่งจะทำให้คุณเป็นผื่นคันบริเวณผิวหนัง จนถึงอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบสวน ศิลปินพื้นบ้าน งานศิลปหัตถกรรม งานโอท็อป ฯลฯ คุณอาจได้รับการได้รับการชักชวนจากญาติๆ ให้เข้าไปร่วมทำงานของครอบครัวในระยะเวลาอันใกล้นี้ ก่อนตัดสินใจควรศึกษาเรื่องเอกสารสัญญา หรือเงื่อนไข กฎ กติกา มารยาท ให้ถี่ถ้วน เพราะหากเกิดอะไรขึ้นจะได้ไม่ต้องผิดใจกันทีหลัง

การเงิน : มีแนวโน้มที่จะได้รับมรดกเป็นเรือกสวนไร่นาของตระกูล แต่ก็อย่าได้วางใจหรือเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะคุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ หรือนักต้มตุ๋นที่มาในรูปของคนใกล้ชิดและคนรัก

ความรัก :  ก็ยังโชคดีที่มีครอบครัวรักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี จนอาจไปทำให้สาวอื่นอยากโชคาดีอย่างคุณบ้าง ดังนั้น ต้องระวังพวกปอกลอก หลอกให้รักแล้วก็จากไปพร้อมผลประโยชน์ คนโสด คุณอาจได้เจอชายหนุ่มในฝัน แค่สบตาก็พาให้คุณมืออ่อนเท้าอ่อนไปต่อไม่เป็นเลย

สุขภาพ : มีปัญหากับระบบหมุนเวียนเลือดในร่างกาย ทำให้ร่างกายคุณอ่อนเพลีย เลือดหมุนเวียนไปเลี้ยงไม่สะดวก จึงอาจทำให้คุณหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมได้ จึงควรับประทานผัก ผลไม้ และอาหารที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เช่นกันที่ว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เกิน 100 วันนี้คุณมีเกณฑ์ได้เดินทางไปบุกเบิกงานใหม่ยังสถานที่ๆ แปลกใหม่ อาจเกี่ยวกับธุรกิจการโรงแรม การท่องเที่ยว หรือยวดยานพาหนะ ก็ควรลดอีโก้และความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพราะการที่คุณไม่สนใจความรู้สึกของคนอื่นจะทำให้ถูกเพื่อนร่วมงานเขม่น อาจถูกใส่ร้ายป้ายสี จนส่งผลร้ายกับหน้าที่การงานได้อย่างกะทันหัน

การเงิน : รายได้ยังมาจากอำนาจและบารมีหนุนหนำ แม้วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าตัวเงิน อย่างไรก็ตามยังต้องอุดหนุนเพื่อนร่วมงาน หรือญาติพี่น้องที่มีบุญคุณกับคุณอยู่

ความรัก : หากคุณกำลังตัดสินใจโยกย้ายไปทำงานยังสถานที่ที่แปลกใหม่ วันนี้อาจติดปัญหาที่คู่คุณไม่ยอมไปด้วย ซึ่งคุณก็ไม่ชอบให้ใครมาจำกัดความคิดและอิสรภาพของคุณด้วย หากตกลงกันไม่ได้ก็แยกกันอยู่แล้วกันค่ะ คนโสด คุณอาจได้พบข้าราชการหนุ่มหน้าที่การงานดี จิตใจดีในระหว่างการเดินทาง ก็อย่ามัวแต่ทำงานนะคะ สานต่อความสัมพันธ์ก่อน เพราะมีเวลาพบกันไม่นาน

สุขภาพ : ปกติคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดีมาตลอด แต่เพราะคุณหักโหมทำงานหนัก จนร่างกายไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา วันนี้อาจล้มป่วยได้นะคะ

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ฆ่าได้หยามไม่ได้ ขอแย่งชิงให้รู้แล้วรู้รอดไป ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2563

คนรักเก่าไปไหนไม่ได้ไกลหรอก วันนี้เขาจะกลับมา ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2563

ฝันหวานอาจกลายเป็นฝันสลาย แต่คุณก็จะไม่หยุดฝัน ดูดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2563

อย่าเพิ่งคาดหวังกับคู่เดท เพราะคุณอาจผิดหวัง ดูดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2563

พร้อมที่จะเป็นภรรยาและแม่ แต่ก็แค่ยั่วให้รักแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up