‘เพื่อนสนิทจะกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัว’ ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563

ดูดวงรายวัน 31 ตุลาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดคิดไม่ซื่อ แอบแทงข้างหลัง โดยรับความดีความชอบไป แล้วโยนเผือกร้อนมาให้คุณ ทำให้คุณแบกรับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ จากสถานการณ์นี้อาจผลักดันให้คุณได้เป็นเจ้าของธุรกิจเล็กๆ  เช่น ร้านอาหาร กวดวิชา ร้านเสริมสวย ฯลฯ ก็ได้

การเงิน : มีโชคอย่างไม่น่าเชื่อ จะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่ต้องระวังอาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับหุ้นส่วนในเรื่องผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หากมีหนี้ก็อาจถูกเบี้ยวหนี้ หรือถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :  ปกติคุณได้รับความรัก ดูแลเอาใจใส่จากครอบครัวเป็นอย่างดี แต่วันนี้ด้วยความที่คุณให้เวลากับการทำงานจนไม่ได้ให้เวลากับครอบครัว อาจนำไปสู่ปัญหาเรื่องมือที่สามได้ คนโสด หากคุณกำลังทำงานหนักเพื่อเตรียมที่จะออกเรือน วันนี้คงต้องทำใจ เพราะอาจพบว่า เขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจเสียแล้ว

สุขภาพ :  คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการเจ็บไข้ได้ป่วย หากไม่หนักหนาสาหัสจริงๆ คุณจะซื้อยามารับประทานเอง ดังนั้น จึงมีโอกาสล้มหมอนนอนเสื่อ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณตั้งใจจะทำอะไรก็ตาม ใครก็ขวางคุณไม่ได้ วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่งานคุณอาจไปไม่ถึงฝัน ต้องล้มเลิกเร็วกว่ากำหนด แต่อย่างน้อยยังมีผู้ใหญ่ที่คอยสนับสนุนช่วยเหลือ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายที่เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ทางที่ดีควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่กำลังจะมาถึง มากกว่าจะใช้อารมณ์ด้านลบในการตัดสินปัญหา เพราะยิ่งจะทำให้คุณอ่านเกมพลาด

การเงิน : มีรายจ่ายค่อนข้างมาก นอกจากคุณจะใช้เงินเก่งแล้ว ยังใจกว้างชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน ทั้งญาติสนิทมิตรสหาย คนใกล้ชิด จึงต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลยทีเดียว

ความรัก : อาจเพราะคุณเคยผิดพลาดกับชีวิตคู่มาก่อน แม้จะเป็นการยากที่จะเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ แต่วันนี้คุณอาจได้เจอคู่ที่มีความคิดและทัศนคติที่เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น ไม่เสแสร้ง คนโสด ผู้ใหญ่อาจหวังดีอยากให้คุณมีคู่เดทในคืนปล่อยผีวันลอยกระทง แต่อาจกลายเป็นเดทที่ไม่เวิร์ค

สุขภาพ : เดินทางไปฉลองคืนฮาโลวีนกับลอยกระทง ต้องระวังตัวเบอร์ใหญ่เลยนะคะ ทั้งอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือการเจ็บป่วยจากการรับประทานอาหาร เช่น อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องชิงไหวชิงพริบ ยิ่งหากวันนี้คุณต้องทำงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการสูงด้วยแล้วละก็ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานเขียน งานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ควรให้ความสำคัญกับเงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลง รวมถึงเรื่องลิขสิทธิ์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะคุณอาจเป็นฝ่ายเสียเปรียบ หรือไม่สามารถไปทำงานที่อื่นต่อได้

การเงิน : มีรายได้เข้ามาอย่างสม่ำเสมอ แต่เพราะคุณใจอ่อนอดช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนไม่ได้ จึงทำให้คุณเสี่ยงกับการถูกหลอกลวง จึงไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน

ความรัก : คุณครองคู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมานาน วันนี้อาจมีมือที่สามเข้ามาหลอกให้รัก เพื่อหวังผลประโยชน์ เมื่อได้สมใจก็จากไป เพราะฉะนั้นอย่าตกเป็นเหยื่อของเธอ   คนโสด หากใครกำลังรอคอยคนรักเก่าชวนไปลอยกระทงในวันฮาโลวีน วันนี้คุณจะสมหวัง เพราะเขาอาจกลับมา แต่ก็อยู่ด้วยกันไม่นานนะคะ

สุขภาพ :  ต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน ระบบน้ำเหลือง สืบเนื่องจากขาดการบำรุงเลือด ควรรับประทานอาหาร ผักและผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด รวมถึงวิตามินด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น นักการทูต งานพีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณอาจถูกทาบทามให้ไปเป็นที่ปรึกษาหรือเป็นกุนซือให้กับโครงการที่สำคัญ ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย อย่ายึดอยู่แต่ในกลุ่มของตน โดยเฉพาะเรื่องข้อตกลงและเอกสารสัญญาการจ้างงาน ก่อนลงนามควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะคุณอาจถูกมัดมือชกจนไปทำงานที่ไหนไม่ได้เลย

การเงิน : มีเงินทองเข้ามาให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ ซึ่งคุณก็ชอบช็อปสิ่งของราคาแพง จึงต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ทั้งถูกหลอก ถูกโกง ต้องสูญเงินจำนวนมาก

ความรัก :  หากคุณเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ยึดอยู่ในขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างเคร่งครัด วันนี้คุณอาจไม่อนุญาตให้ลูกหลาน หรือบริวารในบ้านไปเที่ยวลอยกระทงตามลำพังก็ได้ แต่คุณเองก็ไม่มีเวลาพาพวกเขาไป วันนี้จึงอดกันหมด คนโสด คุณอาจได้พบรักกับชาวต่างชาติ ประมาณครูสอนภาษา หรือนักวิชาการ จนอาจได้แต่งงานกันเลยทีเดียว

สุขภาพ :  เป็นคนจริงจังกับชีวิตจึงมักมีอาการปวดศีรษะ จึงควรระวังเรื่องของหัวใจและระบบเส้นเลือด รวมถึงโรคผิวหนังด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ในช่วงเวลาอันใกล้นี้ คุณอาจได้เป็นนักธุรกิจหน้าใหม่ หรือได้โยกย้ายที่ทำงานใหม่ ซึ่งเกี่ยวกับธุรกิจด้านความสวยความงาม หรือมีน้ำเป็นส่วนประกอบ เช่น ร้านขายกาแฟ ขายอาหารและเครื่องดื่ม  ฯลฯ   โดยที่คุณอาจได้ร่วมหุ้นหรือเพื่อนร่วมงานเป็นเพื่อนสนิทผู้หญิง รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงก็จะสนับสนุนส่งเสริมคุณอย่างดี

การเงิน : รายได้ของคุณมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน อาจมีผู้ใหญ่ช่วยสนับสนุนบ้าง แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคหรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :  คืนวันฮาโลวีนและวันลอยกระทงอย่างนี้ก็จะมีสมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งครอบครัวคุณหากมีแต่ผู้หญิงจึงอาจมีโอกาสที่จะมีเสียงเมาท์มอยมาเข้าหูว่า คู่คุณแอบนอกใจ ก็อย่าสนใจ คนโสด ต้องระวังเพื่อนสนิทให้ดีนะคะ เพราะจากเพื่อนสนิทอาจกลายเป็นคู่แข่งหัวใจที่น่ากลัวของคุณก็ได้

สุขภาพ :  หากไปรับประทานอาหารนอกบ้าน ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ปรุงไม่สุก ไม่ถูกสุขอนามัย รสชาติแซ่บเว่อร์ เพราะจะทำให้คุณท้องเสีย อาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศล หรือจิตอาสาเพื่อสังคม วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถในการทำงานอย่างหนัก  ทางที่ดีคุณควรลดอีโก้ และความเชื่อมั่นในตัวเองที่ตัดสินใจอย่างกล้าได้กล้าเสียลง เพราะเจ้านายของคุณอารมณ์ไม่แน่นอน สามารถให้คุณให้โทษคุณได้อย่างทันที

การเงิน : แทนที่คุณจะนำเงินไปลงทุนจนหมด ควรแบ่งเงินมาทำบุญ ทำกุศล หรือบริจาคคืนกลับสู่สังคมบ้าง แต่ไม่ควรเข้าไปพัวพันกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง ทั้งบนโต๊ะและใต้โต๊ะ

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่ดี มีชาติตระกูล คู่ชีวิตของคุณก็สามารถทำหน้าที่เป็นคู่คิดให้คำปรึกษาและแนะนำแนวทางชีวิตที่ดีให้กับคุณได้ หากคุณลดทิฐิลงก็จะทำให้อยู่กันได้อย่างมีความสุข คนโสด โรแมนติก โลกสวย แต่อาจต้องรอคู่นานนิดหนึ่ง เพราะกว่าจะผ่านด่านครอบครัวคุณมาได้ก็ปาเข้าไปอายุ 35-40

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คืนนี้หากไปลอยกระทงปล่อยผีที่ไหน ก็พยายามอย่าตากน้ำค้าง ตากฝน เพราะอาจทำให้คุณเป็นหวัด หรือแพ้อากาศ มีปัญหาในเรื่องของการหายใจอาจถึงกับเป็นไซนัส

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน การประนีประนอม พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน แม้จะเป็นวันหยุด วันเทศกาล แต่คุณอาจต้องเดินทางติดต่องานทั้งวัน ก็ต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่า อาจได้เจอกับผู้ที่มีความคิดเห็นต่างจากคุณทั้งนั้น โดยเฉพาะคนใกล้ตัว อย่าสนิทสนมมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจ ตัดสินใจแทนคุณโดยพลการ

การเงิน :  มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ใช้เงินเก่ง อาจเสียเงินกับการช็อปปิ้งเสื้อผ้าเพื่อเตรียมใส่ไปเที่ยววันนี้กับแฟน

ความรัก :  คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน จนความหวานประสาคนรักเริ่มจะจืดจาง พูดอะไรก็ขัดหูกันตลอด วันนี้ลองชวนไปเที่ยวลอยกระทง เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ก็น่าจะทำให้กระชุ่มกระชวยขึ้น  คนโสด กำลังมีความรักหรือเปล่าคะ แต่ก็อาจต้องหนักใจนิดหนึ่ง เพราะเขาอารมณ์ร้อน มีความคิดขัดแย้งคุณตลอดเวลา

สุขภาพ : ไปลอยกระทงที่ไหน ควรระวังเรื่องการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้เสมอหากประมาท รวมถึงอาการหน้ามืดวิงเวียนศีรษะ อาจเป็นลม ควรพกยาดม ยาหอม ติดตัวไปด้วย

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

ฆ่าได้หยามไม่ได้ ขอแย่งชิงให้รู้แล้วรู้รอดไป ดูดวงรายวัน 24 ตุลาคม 2563

คนรักเก่าไปไหนไม่ได้ไกลหรอก วันนี้เขาจะกลับมา ดูดวงรายวัน 25 ตุลาคม 2563

ฝันหวานอาจกลายเป็นฝันสลาย แต่คุณก็จะไม่หยุดฝัน ดูดวงรายวัน 26 ตุลาคม 2563

อย่าเพิ่งคาดหวังกับคู่เดท เพราะคุณอาจผิดหวัง ดูดวงรายวัน 27 ตุลาคม 2563

พร้อมที่จะเป็นภรรยาและแม่ แต่ก็แค่ยั่วให้รักแล้วก็จากไป ดูดวงรายวัน 28 ตุลาคม 2563

ยามรักให้เต็ม 100 แต่ยามอกหักเจ็บเกิน 100 สงสารหัวใจตัวเองบ้าง  ดูดวงรายวัน 29 ตุลาคม 2563

คนรักเก่ากลับมา แต่จะตามมาราวีมากกว่าขอคืนดี ดูดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2563

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up