สายเบิร์นเรียกเหงื่อต้องลอง “H2 Series” คลาสออกกำลังกายบนบอร์ดลอยน้ำ

Alternative Textaccount_circle

ก่อนหน้านี้ที่ แพรวดอทคอม เคยนำเสนอคลาสโยคะ ฉีกกฎโยคะแบบเดิมๆ ด้วย “โยคะไวน์” ผสานศาสตร์แห่งการรักษาบาลานซ์  แอดก็ว่ายากแล้วนะ รอบนี้มาไม่ซ้ำอีกแล้วค่า เป็นคลาสออกกำลังกายแบบใหม่บนบอร์ดลอยน้ำที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย ณ ตอนนี้ มาแนะนำค่า ซึ่งไฮไลท์ที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ Outdoor Zone ซึ่งเป็นหนึ่งในโซนที่สวยที่สุด ที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยามาพร้อมกับสระเกลือขนาด 25 x 12.5 เมตร ลึก 1.2 เมตร ที่สามารถควบคุมอุณหภูมิให้คงที่ไว้ที่ 35 องศาเซลเซียส โดยมีหลังคาปกคลุมไม่ต้องกังวลถึงเรื่องแสงแดด สามารถออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ทุกเวลา รวมถึงสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งแรกในประเทศไทยกับคลาส H2 Series ที่มาพร้อมบอร์ดลอยน้ำขนาดพอดีลำตัว เน้นการทรงตัวของร่างกาย สนุกกับการเคลื่อนไหวบนบอร์ด ทำให้ออกกำลังกายได้ผลเต็มที่ และใช้พลังงานมากกว่าเมื่อเทียบกับการออกกำลังกายบนบก โดยแบ่งเป็นคลาสย่อยๆ ให้เลือกเล่นกัน ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็น H2 Core คลาสปั้นแกนกลางลำตัว, H2 Flow คลาสโยคะในน้ำ, H2 Move คลาสฝึกการเคลื่อนไหวและทรงตัว และยังมีคลาสพิเศษ Aqua Fit คลาสออกกำลังกายในน้ำแบบไร้แรงกระแทกอีกด้วย

H2 Core คลาสปั้นแกนกลางลำตัวหรือซิกแพ็คที่เน้นท่าออกกำลังกายแบบ Freestyle Training และการทรงตัวบนบอร์ด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ โดยเฉพาะส่วนสำคัญอย่างแกนกลางลำตัวที่จะช่วยเสริมให้การออกแรงและเคลื่อนไหวของแขนและขามีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

H2 Flow คลาสโยคะในน้ำ เปรียบเสมือนยกโยคะมาไว้บนบอร์ดเหนือน้ำ เป็นการเล่นโยคะที่จะช่วยเพิ่มทักษะการบาลานซ์ตัวบนบอร์ด และฝึกการยืดเหยียด นอกจากจะได้ความยืดหยุ่นของร่างกายแล้ว ยังได้ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อไปพร้อมๆ กัน

 

H2 Move คลาสฝึกการเคลื่อนไหวและทรงตัว เป็นคลาสที่จะได้เคลื่อนไหวควบคู่ไปกับการทรงบนตัวบอร์ดขนาดใหญ่เหนือน้ำ ทำให้ได้ใช้ร่างกายอย่างเต็มที่ ครบทุกสัดส่วน ทั้งต้นแขน ต้นขา หน้าอก หน้าท้อง รวมถึงหลังที่จะมาพร้อมกับความสนุก ทำให้การออกกำลังกายไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป

ถือว่าเป็นคลาสที่สนุก ตื่นเต้น และท้าทาย เพราะนอกจากจะต้องยืนอยู่บนบอร์ดที่ลอยอยู่เหนือน้ำแล้ว ยังต้องรักษาสมดุลร่างกายเพื่อประคองตัวเองให้อยู่บนบอร์ดตลอดเวลา ใช้เวลาเพียง 45 นาทีต่อคลาส แต่ส่งผลในส่วนของการเผาผลาญได้ดีมาก เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย แม้แต่มือใหม่ที่สนใจก็สามารถเล่นได้เช่นกัน หากใครที่กำลังตามหากิจกรรมที่ทั้งสนุกและสุขภาพดี พลาดไม่ได้กับคลาส H2 Series ที่จะทำให้สนุกจนลืมเหนื่อย ที่นี่ที่เดียว Fitness First Club ICON ชั้น 7, 7M, 8M ไอคอนสยาม คลับที่รวมเอาสุดยอดนวัตกรรมแห่งการออกกำลังกายและเทรนด์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนมาก่อนในเมืองไทย อยากให้ทุกคนไม่พลาดมาสัมผัสกับประสบการณ์การออกกำลังกายใหม่อย่างเหนือระดับท่ามกลางบรรยากาศริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฉีกกฎโยคะแบบเดิมๆ ด้วย “โยคะไวน์” ผสานศาสตร์แห่งการรักษาบาลานซ์

ซูเปอร์โมเดลตลอดกาล”พิม ซอนย่า”แชร์วิธีไดเอตฉบับหุ่นลีนแอนด์ผิวเนียนสวย

ผลไม้ที่ควรมีติดตู้เย็นไว้ อิ่มอร่อยเบาๆ เพื่อ หุ่นสวย ขับถ่ายดี!!

หุ่นเพรียวลมสมใจ ใช้เวลาจิ๊บๆ ด้วย “โยเกิร์ต” หนึ่งในสุดยอดเมนูสู้ไขมัน

ลดน้ำหนัก ด้วยการนอนและดื่มน้ำอุ่น ก็ลดได้ถึง 18 กก. ใน 1 เดือน! จริงหรือ?

ลองทำ 25 ข้อ เปลี่ยนพุงพลุ้ยเป็นหุ่นเพรียว แค่เปลี่ยนไลฟ์สไตล์การกินอยู่

เผยแคลอรี่เครื่องดื่มสุดโปรดของสาวๆ ดื่มเพลินระวังอ้วนไม่รู้ตัว!!

“ป๊อบ อารียา” หายทรมานจากโรคกระดูกสันหลังด้วยการเล่นโยคะผสานนวดกดจุด

โยคะบำบัด เน้นบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม ผสานระหว่างหฐโยคะและการนวด

แชร์ท่า “โยคะสำหรับนักวิ่ง” ที่ควรทำเพื่อยืดเหยียดหลังการวิ่ง ป้องกันการบาดเจ็บ

รู้จัก “โยคะ นิทรา” การดูแลสุขภาพแบบป้องกัน เสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะรอบตัว

ดีท็อกซ์อารมณ์ด้วย”โยคะ”แสนเซ็กซี่กลางธรรมชาติ แถมหุ่นดีด้วยนะ

ทริคฟิตหุ่นด้วยโยคะ แนะเคล็ดลับ เบิร์นแคลอรี่ยังไงให้รูปร่างเฟิร์ม

ปวดหลังบ่อยๆ โยคะ ช่วยได้! แค่ลอง 6 ท่านี้ รับรองไม่ยาก แถมดูแลกระดูกสันหลังด้วย

สายฟิตหุ่น อย่าลืมฝึก 5 ท่าบริหารกล้ามเนื้อก่อนวิ่ง บอกลาอาการบาดเจ็บ

รู้จักเพื่อป้องกัน “วัณโรคหลังโพรงจมูก” โรคหายากที่คร่าชีวิต “น้ำตาล บุตรศรัณย์”

ลดหุ่นผิดวิธีหรือเปล่า? เพราะออกกำลังกายแล้ว “น้ำหนักลด แต่ไขมันไม่ลด”

เร่งฟิตหุ่น..ด้วยกีฬาหลากประเภทเป็นเรื่องดี แต่ควรรู้วิธีตั้งรับอาการบาดเจ็บด้วย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up