"โยคะไวน์"

ฉีกกฎโยคะแบบเดิมๆ ด้วย “โยคะไวน์” ผสานศาสตร์แห่งการรักษาบาลานซ์

Alternative Textaccount_circle
"โยคะไวน์"
"โยคะไวน์"

ก่อนหน้านี้ แพรวดอทคอม เคยแนะนำการเล่นโยคะมากมายหลายรูปแบบไม่ว่าจะ รู้จัก “โยคะ นิทรา” การดูแลสุขภาพแบบป้องกัน เสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะรอบตัว หรือ โยคะบำบัด เน้นบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม ผสานระหว่างหฐโยคะและการนวด ฯลฯ ซึ่งล่าสุดก็มีโยคะแบบใหม่มาบอกต่อให้สายเฮสท์ตี้อีกแล้วค่ะ นั่นคือ “โยคะไวน์” ถือเป็นรูปแบบหนึ่งในการเล่นโยคะที่ได้เข้ามาในเมืองไทยไม่นานนักแต่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากสายเฮสท์ตี้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ชื่นชอบในการมองหาความแปลกใหม่ของการออกกำลังกาย ซึ่งความพิเศษของโยคะไวน์คือการฉีกกฎการเล่นโยคะแบบเดิมๆ ด้วยการนำเครื่องดื่มอย่างไวน์มาผสมผสานกับศาสตร์แห่งการรักษาบาลานซ์ของโยคะ ถ่ายทอดออกมาเป็นท่าทางต่างๆ ที่ถูกครีเอทขึ้นมาโดยมีแก้วไวน์เป็นส่วนประกอบที่ให้ท่าสวยงามรวมถึงได้ขยับร่างกายไปทุกสัดส่วน โดยความท้าทายอยู่ที่การรักษาบาลานซ์ของร่างกายด้วยการโฟกัสที่แก้วไวน์ในมือให้ไม่ร่วงหล่นจนอดชิมไวน์รสเลิศ

ฉีกกฎโยคะแบบเดิมๆ ด้วย “โยคะไวน์” ผสานศาสตร์แห่งการรักษาบาลานซ์

"โยคะไวน์"

นอกจากนี้ บรรยากาศและสถานที่ยังเป็นอีกองค์ประกอบที่มีความสำคัญต่อการออกกำลังกายเช่นกัน ซึ่งงาน Sunrise Wine Yoga ในครั้งนี้ได้เลือกสถานที่สุดฮ็อตใจกลางกรุงอย่างมหานคร สกายวอล์ค จุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทยเป็นพื้นที่จัดงาน โดยไฮไลท์พิเศษที่ทุกคนต่างเอ่ยปากชื่นชมคือประสบการณ์ที่ได้ปลดปล่อยร่างกายไปกับการเล่นโยคะบนหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุด ท่ามกลางวิวพาโนรามา 360 องศาที่สามารถเห็นไปจนถึงเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครที่แสงอาทิตย์ เรียกว่านอกจากจะได้สุขภาพดีๆ จากการออกกำลังกายแล้วยังได้อิ่มเอมกับวิวอันสวยงามจนประเมินค่าความประทับใจไม่ได้อีกด้วย

การผสมผสานระหว่างความคลาสสิกของโยคะและไวน์ขาว จึงเป็นการออกกำลังกายในรูปแบบใหม่ที่ให้ความตื่นเต้นและสนุกสนาน รวมถึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพที่ต้องการประสบการณ์เล่นโยคะสุดชิคได้เป็นอย่างดี โดยไวน์ที่นำมาใช้ประกอบการเล่นโยคะยังมีความสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์รักสุขภาพของงานด้วย Brancott Estate Flight ไวน์ขาวจากองุ่นพันธุ์โซวินญอง บลองก์ จากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ให้แคลอรี่ต่ำเพียง 90 แคลอรี่/142 มล.ต่อเสิร์ฟ บอดี้เบา เอซิดิซี้ปานกลาง ทำให้ดื่มง่าย เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพที่สามารถเอ็นจอยได้

โดยงานนี้ยังมีเซเลบริตี้มาร่วมเล่นโยคะและจิบไวน์อย่างคับคั่ง อาทิ กานต์ จาติกวณิช, พีชนา เอกชัย, สเตฟานี เลอร์ช, ชัยภัทร์ สดากร, ภรัณยา ลาภอุดมสกุล, ปธานนท์ ตรีเทพชาญชัย และ จุฑารัตน์ แก้วมณี ฯลฯ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โยคะบำบัด เน้นบรรเทาอาการออฟฟิศซินโดรม ผสานระหว่างหฐโยคะและการนวด

แชร์ท่า “โยคะสำหรับนักวิ่ง” ที่ควรทำเพื่อยืดเหยียดหลังการวิ่ง ป้องกันการบาดเจ็บ

รู้จัก “โยคะ นิทรา” การดูแลสุขภาพแบบป้องกัน เสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะรอบตัว

ดีท็อกซ์อารมณ์ด้วย”โยคะ”แสนเซ็กซี่กลางธรรมชาติ แถมหุ่นดีด้วยนะ

ทริคฟิตหุ่นด้วยโยคะ แนะเคล็ดลับ เบิร์นแคลอรี่ยังไงให้รูปร่างเฟิร์ม

ปวดหลังบ่อยๆ โยคะ ช่วยได้! แค่ลอง 6 ท่านี้ รับรองไม่ยาก แถมดูแลกระดูกสันหลังด้วย

สายฟิตหุ่น อย่าลืมฝึก 5 ท่าบริหารกล้ามเนื้อก่อนวิ่ง บอกลาอาการบาดเจ็บ

รู้จักเพื่อป้องกัน “วัณโรคหลังโพรงจมูก” โรคหายากที่คร่าชีวิต “น้ำตาล บุตรศรัณย์”

ลดหุ่นผิดวิธีหรือเปล่า? เพราะออกกำลังกายแล้ว “น้ำหนักลด แต่ไขมันไม่ลด”

เร่งฟิตหุ่น..ด้วยกีฬาหลากประเภทเป็นเรื่องดี แต่ควรรู้วิธีตั้งรับอาการบาดเจ็บด้วย

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up