INGLOT

เข้าไทยแล้ว! INGLOT เมคอัพสัญชาติโปแลนด์ เบื้องหลังลุคสวยเหล่าไอคอนชื่อดังระดับโลก

Alternative Textaccount_circle
INGLOT
INGLOT

ปลายปีนี้เมคอัพแบรนด์ดังหลายสัญชาติหันมาปักธงลงที่ไทยซะมาก ล่าสุด แบรนด์ที่แอดต้องขอบอกเลยว่าสีสันคัลเลอร์ฟูลสุดๆ สาวๆ เห็นเป็นต้องสะดุดตากันแน่ๆ กับ INGLOT (อิงล็อท) เมคอัพแบรนด์สุดฮ็อตสัญชาติโปแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 โดย Wojtek Inglot (วอยเท็ก อิงล็อท) ผู้คร่ำหวอดในแวดวงธุรกิจยาและเคมีภัณฑ์ ก่อนจะหันมาเหมาสู่ธุรกิจเครื่องสำอาง และประสบความสำเร็จอย่างสูงจนสามารถขยายตลาดและครองความนิยมไปยังหลายประเทศทั่วโลก จนกลายเป็นแบรนด์เมคอัพชั้นนำที่อยู่เบื้องหลังการครีเอทลุคการแต่งหน้าให้กับโรงละครบรอดเวย์นิวยอร์ค และแฟชั่นโชว์ของเหล่าดีไซเนอร์ชื่อดังระดับ A-List อาทิ Kenzo, Michael Costello, Francesco Scognamiglio, Badgley Mischka และล่าสุดกับการได้ร่วมงานกับไอคอนชื่อดังระดับโลกอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez) ในการออกแบบเมคอัพคอลเล็คชั่นทั้ง 70 ชิ้นของเธอเอง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่ใช้ระยะเวลาพัฒนายาวนานถึง 3 ปี และได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น โดยลิปสติดสีนู้ดที่เป็น signature ของเธอ สามารถขายหมดภายในระยะเวลาเพียงสามวัน!!!

มีสาขาถึง 750 แห่ง และครองความนิยมในใจสาวๆกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ด้วยความโดดเด่นของสีสันที่สดชัดและคอนเซ็ปต์ที่แตกต่าง “FREEDOM • FRIENDLY • QUALITY”

FREEDOM อิสระในการเลือกสีสันเมคอัพที่สามารถ Customized เองได้ ไม่ว่าจะชอบโทนสีไหน อิงล็อทมีเมคอัพกว่า 1,500 รายการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างลงตัว

FRIENDLY ราคาที่สามารถจับต้องได้ และสีสันที่สามารถแต่งได้ง่าย เข้ากับทุกบุคลิกของคุณ และยังเป็นเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Eco-friendly) เพราะสามารถนำตลับพาเล็ตต์กลับมาใช้ใหม่ (reusable) เพียงแค่เปลี่ยนเมคอัพไอเท็มชิ้นเก่าด้านใน

QUALITY เมคอัพทุกชิ้นมีพิกเม้นท์สีที่สดชัดดั่งตาเห็น เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียดและติดทนนาน และมีโรงงานการผลิตที่ทันสมัยและ R&D ที่ได้มาตรฐานมากกว่า 30 ปี เพื่อให้ความเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นมีคุณภาพและความปลอดภัยสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ FREEDOM SYTEM PALETTE

พาเล็ตต์ All-in-1 นวัตกรรมใหม่ในรูปแบบแม่เหล็ก (magnetic palette) เอกลักษณ์ของแบรนด์ INGLOT ที่จะช่วยให้ได้สนุกไปกับการ customize และ mix & match สีสัน ตลอดจนไอเท็มโปรดบนพาเล็ตต์แต่งหน้าของคุณได้อย่างอิสระและไร้ข้อจำกัด สามารถรวมไอเท็มหลักที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็น อายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ เฉดดิ้ง ลิปสติกสีโปรด ฯลฯ ไว้ในตลับเดียว ง่ายต่อการพกพา ตัดปัญหาความยุ่งยากในการหิ้วกระเป๋าเมคอัพที่หนักและเทอะทะ สามารถเลือกได้ถึง 40 เฉด/ชิ้น จากเมคอัพที่มีให้เลือกมากกว่า 1,500 รายการ และความพิเศษคือ คุณสามารถครีเอทพาเล็ตต์ที่มีรูปแบบไม่ซ้ำกันได้ถึง 3,000,000,000,000,000 รูปแบบเลยทีเดียว!!!

เป็นไงบ้างคะสาวๆ เห็นแบบนี้คันไม้คันมืออยากช้อปหรือยัง แอดแค่เห็นก็รู้สึกน่าลองมากๆ ด้วยความที่สีสันคัลเลอร์ฟูลไร้ขีดจำกัดสุดๆ ทำให้แต่งหน้าออกมาได้หลากลุคหลายสไตล์แน่ๆ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up