cover

ประทับใจไม่รู้ลืม! เก็บตกภาพความสุข คอนเสิร์ต SEVENTEEN – BE THE SUN

Alternative Textaccount_circle
cover
cover

ฝากความประทับใจไว้กับกะรัตชาวไทยทุกคน กับคอนเสิร์ต SEVENTEEN WORLD TOUR [BE THE SUN] – BANGKOK ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 13 คน ที่จัดขึ้น ณ IMPACT Challenger Hall ในวันที่ 1 และ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เหล่าแฟนคลับคลายความคิดถึงได้ชั่วขณะไปกับเสียงเพลงและความสนุกสนานจากโชว์ต่าง ๆ มากมาย ที่จัดเต็มทั้งการร้อง การเต้น และการแรป จนทำให้เหล่ากะรัตนั้นอิ่มเอมใจกันไปถ้วนหน้า ถือว่าสมกับการรอคอยตลอดระยะเวลากว่า 3 ปี

1

สิ่งที่ทำให้ SEVENTEEN เป็นวงที่แตกต่างจากวงอื่นคงเป็น ‘ความสนุกสนาน’ ที่ตั้งใจพวกเขาตั้งใจมอบให้กับแฟนคลับอยู่เสมอ เหมือนกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่ขนเพลงฮิตอย่าง  HOTVERY NICEMANSAE, Rock with youLeft & Right และ WORLD มาสร้างความสนุก และรอยยิ้ม พร้อมมอบความประทับใจจนทำเอาเหล่าแฟนคลับต้องน้ำซึมไปตาม ๆ กัน ในเพลง Imperfect Love ที่หนุ่ม ๆ ให้กะรัตทุกคนมีส่วนร่วมได้ร้องเพลงด้วยกัน ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ครบทั้งความมันส์ ความสนุก และความอบอุ่นใจจริง ๆ

2
3
4
5

สำหรับไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่อาจเรียกได้ว่าเป็นซิกเนเจอร์ไปแล้วของ SEVENTEEN ในเพลง VERY NICE ที่ให้กะรัตได้มีส่วนร่วมในการแสดง และโชว์เสียงร้องในท่อน ‘오늘 난 말야‘ ที่เป็นท่อนพีคของเพลงนี้ ซึ่งต้องยอมรับว่ากะรัตชาวไทยก็ทำได้ดีไม่แพ้กะรัตชาติอื่นเลย

การแสดงของพวกเขาทั้ง 13 คนในครั้งนี้ ได้ปิดฉากลงอย่างสวยงาม และฝากความสนุก ความประทับใจไว้ให้กับกะรัตชาวไทยไปอีกนานแสนนาน ก่อนที่เราจะได้กลับมาเจอกันอีกครั้งใน ‘พื้นที่การแสดงที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม’ ตามคำสัญญาของหนุ่ม ๆ SEVENTEEN ที่ได้ให้ไว้

6

ภาพ : PLEDIS Entertainment

Praew Recommend

keyboard_arrow_up