ฟ่านปิงปิง

อาฟเตอร์ช็อก! คู่รักซูเปอร์สตาร์แดนมังกร ฟ่านปิงปิง – ลี่เฉิน ถอนหมั้น

Alternative Textaccount_circle
ฟ่านปิงปิง
ฟ่านปิงปิง

หลังจากที่ยังไม่หายช็อคจากข่าวการหย่าสายฟ้าแลบของคู่รัก “ซงซงคัพเพิล” ล่าสุดอาฟเตอร์ช็อกเมื่อ คู่รักซูเปอร์สตาร์แดนมังกร ฟ่านปิงปิง – ลี่เฉิน ได้ประกาศยุติความสัมพันธ์ลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟ่านปิงปิง

วันนี้ (27 มิ.ย.2562) มีเรื่องให้ช็อคหลายตลบเหมือนเกิน เพราะตั้งแต่เช้ามืด สื่อมวลชนเกือบทุกสำนักพร้อมใจเสนอข่าวเกี่ยวกับการหย่าร้างกันของคู่รักซูเปอร์สตาร์แดนกิมจิ “ซงเฮคโย” และ “ซงจุงกิ” ซึ่งตลอดทั้งวันก็มีข่าวคราวความเคลื่อนไหวหลุดออกมาให้อัพเดทอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาก็ต้องช็อคอีกตลบเมื่อ คู่รักซูเปอร์สตาร์แดนมังกร ฟ่านปิงปิง – ลี่เฉิน ประกาศยุติความสัมพันธ์ในฐานะคู่รัก เป็นอันว่าการหมั้นด้วยแหวนเพชร 20 กะรัต ก่อนหน้านี้เป็นอันต้องจบสิ้นไป

แต่แม้ว่าทั้งสองจะยุติความสัมพันธ์ในฐานะคนรักแต่พวกเขายืนยันว่ายังสามารถเป็นเพื่อนกันได้ พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่สนับสนุนในความรักของทั้งคู่มาโดยตลอด และหวังว่าต่อจากนี้แฟนๆ ยังคงสนับสนุนพวกเขาต่อไปเหมือนเดิม

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 16 กันยายน 2017 “ลี่เฉิน” หวานใจนักแสดงสาวแถวหน้าของแดนมังกร ได้จัดงานวันเกิดให้เธออย่างยิ่งใหญ่ พร้อมทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าขอเธอแต่งงานด้วยแหวนเพชรน้ำหนักถึง 20 กะรัต ไม่เพียงเท่านั้น มีรายงานว่านักแสดงหนุ่มวัย 40 ปี ยังได้มอบตุ๊กตาเจ้าสาวสั่งทำพิเศษที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับนางเอกหวานใจเพื่อเป็นของขวัญวันเกิดและวันขอแต่งไปพร้อมกัน ซึ่งมีกระแสข่าวว่าเจ้าบ่าวลงทุนใช้เวลาถึง 4 เดือนเพื่อขอร้องให้ “มาริน่า บิชโคว่า” ศิลปินชาวแคนาดา ประดิษฐ์ตุ๊กตาดังกล่าวด้วยมือของเธอเอง ตุ๊กตานี้ใช้เวลาสร้างสรรค์ถึง 1 ปี มูลค่า 3 แสนดอลลาร์สหรัฐ

ฟ่านปิงปิง

สื่อจีนรายงานว่าทั้งคู่มีแผนที่จะแต่งงานกันในปีถัดมา ที่ปราสาทสุดโรแมนติกแห่งหนึ่งในอังกฤษ โดยจะเนรมิตวันวิวาห์ให้งดงามหวานชื่นราวเทพนิยาย ทั้งสั่งจองสถานที่ และบริการจัดเลี้ยงเอาไว้แล้วล่วงหน้าถึง 1 ปีเต็มๆ ทว่าก่อนที่จะได้เข้าพิธีก็เกิดคดีใหญ่ขึ้น  กรณีหลีกเลี่ยงภาษีด้วยสัญญาหยิน-หยาง แต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยการจ่ายค่าปรับเป็นจำนวนเงิน 884 ล้านหยวน หรือ ประมาณ 4,252 ล้านบาท ซึ่งค่าปรับนี้เธอต้องหามาจ่ายภายใน  15 วัน นักแสดงสาวจึงประกาศขายอสังหาริมทรัพย์ที่สะสมไว้หลายรายการ

ทั้งนี้ข่าวฉาวที่เกิดขึ้นแม้จะทำให้เธอมีปัญหา แต่อีกมุมหนึ่งเรื่องนี้ก็ทำให้เธอได้เห็นน้ำใจของคู่หมั้น เพราะเขาตัดสินใจประกาศขายบ้านโบราณกลางกรุงปักกิ่ง มูลค่ามากกว่า 100 ล้านหยวน หรือประมาณ 481 ล้านบาท เพื่อระดมเงินมาช่วยแฟนสาว พร้อมโพสต์ข้อความใน weibo ว่า “ไม่ว่ามันจะยากลำบากสักเพียงใด เราจะฝ่าฟันไปด้วยกัน”

ฟ่านปิงปิง

ภายหลังจากจบคดีทั้งคู่มีแผนที่จะจัดงานใหม่ ทว่าในระยะหลังภาพความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ไม่ได้ชัดเหมือนเก่า กระทั่งล่าสุดได้ออกมาประกาศออกมา ทำให้อนาคตที่วาดหวังว่าจะมีร่วมกันต้องยุติลงในที่สุด


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ  ได้ที่นี่

ทวงความยุติธรรม! Fan Bingbing ต่อสู้พลิกคดีหลังหย่าสามีใน I Am Not Madame Bovary

ส่องให้แสบตาเล่น แหวนเพชรแต่งงานของซุป’ตาร์จีน โคตรอัญมณีใหญ่กระแทกตา

อื้อหื้อแซบ! ว่าที่สามี Fan ฺBingbing ซิกแพคเกินห้ามใจ

ออร่าพุ่ง! ส่องเมคอัพลุคของ Fan Bingbing ประชันศึกพรมแดงคานส์ 2018 วันแรก

คนรวย 2017 Fan Bingbing และ น้องชาย ถูกสั่งห้ามออกนอกประเทศ

กระแสสังคมในจีนเรียกร้องให้มีการแบนงาน นางเอกซูเปอร์สตาร์ Fan Bingbing

ไขรายได้แต่ละปีของ Fan Bingbing นักแสดงหญิงที่รวยที่สุดในเอเชีย

ไขรายได้แต่ละปีของ Fan Bingbing นักแสดงหญิงที่รวยที่สุดในเอเชีย

เปิดเผยผลสำรวจ Fan Bingbing 0% ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคม

โปร่งใสชัวร์ “ปอย” ตรีชฎา ย้ำทำถูกต้อง ไม่มีทางเจอคดีเลี่ยงภาษีแบบ Fan Bingbing

ตัดสินโทษ Fan Bingbing สั่งปรับภาษีย้อนหลังจำนวน 4,200 ล้านบาท

อุปสรรคพิสูจน์รักแท้ คู่หมั้น ตัดสินใจขายบ้านและที่ดินช่วยคู่หมั้น Fan Bingbing

หล่อละมุนระดับพรีเมี่ยม ฟ่านเฉิงเฉิง น้องชายร่วมสายเลือดของ ฟ่านปิงปิง

ปรากฏตัวครั้งเดียวสะเทือนไปทั้งโซเชียล Fan Bingbing โผล่ที่สนามบินปักกิ่ง

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up