คนรวย 2017 ฟ่านปิงปิง

คนรวย 2017 ฟ่านปิงปิง และ น้องชาย ถูกสั่งห้ามออกนอกประเทศ

Alternative Textaccount_circle
คนรวย 2017 ฟ่านปิงปิง
คนรวย 2017 ฟ่านปิงปิง

คนรวย 2017 ฟ่านปิงปิง ซูเปอร์สตาร์สาวแห่งแดนมังกร น้องชาย ฟ่านเฉิงเฉิง  ถูกสั่งห้ามออกนอกประเทศ ภายหลังมีข่าวลือเลี่ยงภาษี

คนรวย 2017  ฟ่านปิงปิง

ฟ่านปิงปิง และ น้องชายร่วมสวยเลือด ฟ่านเฉิงเฉิง

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นปีทองของซูเปอร์สตาร์สาวแห่งแดนมังกร ฟ่านปิงปิง เลยก็ว่าได้ เพราะตลอดปี 2017 ที่ผ่านมาเธอมีแต่เรื่องราวดีๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ถูกแฟนหนุ่ม “หลี่เฉิน” เซอร์ไพร้ส์ขอแต่งงานในงานฉลองวันเกิดครบรอบ 36 ปี พร้อมแหวนเพชร 20 กะรัต อีกทั้งเมื่อสิ้นปี 2017 นิตยสาร ฟอร์บส์ ได้จัดอันดับให้เธอเป็นนักแสดงหญิงที่ทำรายได้สูงสุดในหมู่คนเด่นคนดังชาวจีนประจำปี 2017 ประมาณ 300 ล้านหยวน หรือ 1,482 ล้านบาท ลัคกี้ทั้งเรื่องความรักและเงินทองจนเป็นที่อิจฉาตาร้อน

ทว่าล่าสุดเส้นทางชีวิตไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสียแล้ว เมื่อนางเอกคนดังตกเป็นข่าวในคดีหนีภาษี โดยเรื่องราวเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม เมื่ออดีตพิธีกร CCTV ออกมาแฉสัญญาสีเทาของบรรดาคนบันเทิง ที่เซ็นหลายสัญญาเพื่อทำงานเดิม ซึ่งมักจะใช้ในการหลีกเลี่ยงการจ่ายภาษี พร้อมเผยสัญญาของดาราหญิงรายหนึ่ง ที่ใช้สัญญาค่าจ้าง 10 ล้านหยวน ประมาณ 49.4 ล้านบาท ในการยื่นภาษี ขณะที่สัญญา 50 ล้านหยวน ประมาณ 247 ล้านบาท เซ็นไว้เป็นการส่วนตัว ซึ่งบรรดาชาวเน็ตก็ได้มาการคาดเดากันไป จนในที่สุดต้นสังกัดของซูเปอร์สตาร์สาวแห่งแดนมังกรได้ออกมาแสดงท่าทีทำให้อดีตพิธีกรช่องดังต้องออกมาขอโทษ

คนรวย 2017  ฟ่านปิงปิง

เหตุการณ์ดูเหมือนจบ แต่กลับไม่จบเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ ซึ่งลูกจ้างหลายคนของนักแสดงสาวก็ถูกสอบปากคำ โดยในเวลาต่อมาก็มีคำสั่งห้ามนางเอกชื่อดังและน้องชาวัย 18 ปี ฟ่านเฉิงเฉิง ออกนอกประเทศ

คนรวย 2017  ฟ่านปิงปิง

ฟ่านเฉิงเฉิง

อย่างไรก็ตาม เดิมทีไม่มีใครทราบถึงเรื่องนี้ แต่ทว่ากลับปรากฏเป็นข่าวเมื่อ ฟ่านเฉิงเฉิง ได้รับเชิญจากทีวีจีนแผ่นดินใหญ่ช่องหนึ่งให้ไปร่วมบันทึกเทปรายการยังต่างแดน แต่เจ้าตัวไปไม่ได้ ขณะที่สื่อทุกสำนักก็ไม่มีใครสามารถติดต่อ ฟ่านปิงปิง ได้เช่นกัน

สำหรับ  “ฟ่านปิงปิง” เป็นนักแสดงและนักร้องชาวจีน มีชื่อเล่นว่า ปิงปิง และ เป่าเปา เกิดวันที่ 16 กันยายน ค.ศ. 1981 ที่เมืองชิงเต่า มณฑลซานตง ประเทศจีน มีชื่อเสียงมาจากการรับบท “จินสั่ว” สาวใช้ผู้ซื่อสัตย์ของ “จื่อเวย” ในซีรีส์องค์หญิงกำมะลอ จากนั้นเธอได้รับบทบทเด่นในภาพยนตร์เรื่อง The Lion Roars ในปี ค.ศ. 2002 ซึ่งถือได้ว่าเป็นบทเด่นขึ้นมา โดยมีนักแสดงนำเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียง คือ กู่เทียนเล่อ และ จางป๋อจือ และ Twins Effect 2 จากนั้นจึงมีผลงานถัดมาอีกหลายเรื่อง โดยในปี 2011 เป็นครั้งแรกที่เธอติดโผอันดับ 1 ของนักแสดงหญิงที่มีรายได้มากที่สุดใน  จีน, ไต้หวัน และ ฮ่องกง จากนั้นก็ติดอันดับมาตลอดกระทั่งปี 2017 เธอเป็นนักแสดงหญิงที่ทำรายได้มากสุดถึง 1,482 ล้านบาท เลยทีเดียว


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up