LISA BLACKPINK

ภาพโซโล่เดี่ยว LISA BLACKPINK ติดเทรนด์พร้อมกัน 20 ประเทศ

Alternative Textaccount_circle
LISA BLACKPINK
LISA BLACKPINK

หลังจากที่ เจนนี่ (Jennie) และ โรเซ่ (Rosé)  สองสมาชิกวงแบล็กพิงก์ ได้ปล่อยเพลงโซโล่ของพวกเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ฟัง และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ล่าสุดถึงคิวของ LISA BLACKPINK ที่เตรียมปล่อยผลเดี่ยวของเธอออกมาให้แฟนคลับได้ฟังในเร็วๆ นี้

เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา YG Entertainment ต้นสังกัดของวงแบล็กพิงก์ ได้ออกมาเปิดเผยข่าวดีว่าในฤดูร้อนปีนี้แฟนๆ จะได้เห็นผลงานโซโล่ของสาวลิซ่า หลังจากที่ทุกคนตั้งตารอคอยกันมานาน ล่าสุดเมื่อเวลาเที่ยงคืนวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาเกาหลีใต้) ได้มีการปล่อยภาพทีเซอร์แรกของลิซ่าออกมาให้ได้เห็น ผ่านทางอินตราแกรมของศิลปินสาวที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 57.8 ล้านคน พร้อมกับข้อความ LISA coming soon

ArtisteLalisa
ภาพจากทวิตเตอร์ : @LisaFamilyClub2

อย่างไรก็ตามในเวลาต่อมาแฮชแท็ก #ArtisteLalisa ติดอันดับบนทวิตเตอร์มากถึง 20 ประเทศ ได้แก่ เวียดนาม,ไทย ,เปรู ,สาธารณรัฐ ,โดมินิกัน ,รัสเซีย ,อาร์เจนตินา ,ซาอุดีอาระเบีย ,ปานามา ,สเปน ,คูเวต ,สิงคโปร์ ,โปรตุเกส ,อิตาลี ,ชิลี ,เปอร์โตริโก ,แอลจีเรีย ,บราซิล ,สหรัฐอเมริกา ,โคลัมเบีย และ  เอกวาดอร์ รวมถึงยังติดอันดับท็อป 3 บน ทวิตเตอร์ world wide ด้วย ไม่น่าเชื่อเลยว่าศิลปินสาวสายเลือดไทยคนนี้จะมีผู้คนชื่นชอบเธอมากมายถึงเพียงนี้

 LISA BLACKPINK

ภาพโซโล่เดี่ยว LISA BLACKPINK ติดเทรนด์พร้อมกัน 20 ประเทศ

LISA BLACKPINK 02 LISA BLACKPINK 01 ลิซ่า แบล็กพิงก์ 02 ลิซ่า แบล็กพิงก์ 01


ภาพจาก : IG @lalalalisa_m

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

4 แง่มุมดีๆ ที่ทำให้เด็กไทย ลิซ่า-ลลิษา ประสบความสำเร็จระดับโลก

10 เรื่องของ ลิซ่า แบล็กพิงก์ อาชีพในฝัน ทาสแมว ลายมือ ไอดอลผู้มีจิตใจงดงาม

แมสแล้ว! ลิซ่า ให้สัมภาษณ์กับสื่อเกาหลี แนะนำเมนูอาหารไทย น้ำพริกจรั๊วะโดง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up