ฟ่านเฉิงเฉิง

หล่อละมุนระดับพรีเมี่ยม ฟ่านเฉิงเฉิง น้องชายร่วมสายเลือดของ ฟ่านปิงปิง

Alternative Textaccount_circle
ฟ่านเฉิงเฉิง
ฟ่านเฉิงเฉิง

น่ากรี๊ดดดดด! ตามไปรู้จัก ฟ่านเฉิงเฉิง หนุ่มหล่อระดับพรีเมี่ยม ดีกรีน้องชายแท้ๆ ของนางเอกซูเปอร์สตาร์แดนมังกร ฟ่านปิงปิง

ฟ่านเฉิงเฉิง

นาทีนี้ข่าวคราวจากแดนมังกรคงไม่มีข่าวไหนฮ็อตไปกว่าเรื่องราวของนางเอกซูเปอร์สตาร์ ฟ่านปิงปิง แน่นอน ซึ่งจากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เธอและคนรอบข้างถูกสาธารณชนจับจ้อง ทั้ง “หลี่เฉิน” (Li Chen) ที่เป็นคู่หมั้น รวมถึงน้องชายร่วมสายเลือด ฟ่านเฉิงเฉิง เพราะแม้ก่อนหน้านี้เขาจะโด่งดังมานานแล้วในหมู่วัยรุ่น แต่จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ตอนนี้ เขากลายเป็นที่รู้จักของคนทุกวัยไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ฟ่านเฉิงเฉิง
(จากซ้าย) คู่หมั้น Li Chen,Fan Bingbing, คุณแม่ Chuanmei Zhang, คุณพ่อ Fan Tao และ น้องชาย Fan Chengcheng

ไหนๆก็ ไหนๆแล้ว วันนี้ “แพรวดอทคอม” ขอนำทุกคนไปรู้จักหนุ่มกับหนุ่มคนนี้กันหน่อย เพราะได้ข่าวว่าเขาหน้าตาเด่นแถมความสามารถดีไม่แพ้กับพี่สาวเลย

“เฉิงเฉิง” (Cheng Cheng) เกิดเมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2000 ปัจจุบันอายุ 18 ปี สูง 1.86 เซนติเมตร เป็นลูกชายคนเล็กของ Chuanmei Zhang และ Fan Tao มีพี่สาวแท้ๆ 1 คนชื่อ “ฟ่านปิงปิง” (Fan Bingbing) ทั้งคู่มีอายุห่างกันถึง 19 ปี ซึ่งตรงนี้เองทำให้มีข่าวลือตามมาว่า น้องชายร่วมสายเลือดแท้จริงแล้วอาจจะเป็นลูกลับๆ ของ “ฟ่านปิงปิง” มากกว่า เพราะตามกฏหมายจีนบังคับให้มีทายาทได้แค่คนเดียวเท่านั้น เพราะข่าวที่ถูกกระพือแรงนี้ทำให้ในที่สุด“ฟ่านปิงปิง” ต้องออกมายืนยันอย่างหนักแน่น พร้อมกับเปิดใจว่าอันที่จริงแล้ว คุณแม่ก็ไม่อยากเก็บน้องไว้ แต่เธอพยายามเกลี้ยกล่อมจนคุณแม่เปลี่ยนใจจนฝ่าฝืนกฏดังกล่าว สุดท้ายครอบครัวจึงจ่ายค่าปรับจากการละเมิดกฏดังกล่าวด้วย

ฟ่านเฉิงเฉิง

ฟ่านเฉิงเฉิง

ฟ่านเฉิงเฉิง

“เฉิงเฉิง”ตัดสินใจเป็นเด็กฝึกหัดในค่าย Yuehua Entertainment ซึ่งมีบริษัทลูกที่เกาหลีใต้ โดยก่อนที่เขาจะเข้าร่วมรายการชื่อดัง Idol Producer เขาได้ไปเป็นเด็กฝึกหัดอยู่ในเกาหลีใต้เป็นเวลา 1 ปี เพื่อฝึกทักษะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น หรือด้านภาษา ด้วยเหตุนี้เขาจึงพูดได้ทั้งภาษาจีน, เกาหลี และอังกฤษ ปัจจุบันเขาเป็นหนึ่งในบอยแบนด์วง Nine Percent

ฟ่านเฉิงเฉิง
Fan Chengcheng
ฟ่านเฉิงเฉิง
ร่วมรายการชื่อดัง Idol Producer

ทั้งนี้หลังจากที่“เฉิงเฉิง”ตัดสินใจจะมุ่งสู่เส้นทางสายดวงดาว เขาก็ได้รับคำแนะนำจากพี่สาวที่มีประสบการณ์มาก่อน เธอสอนเขาเกี่ยวกับการวางตัวและมารยาท ซึ่งทุกคนบอกว่ามารยาทและความสุภาพเป็นสิ่งสำคัญ

จากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เราได้เห็นตัวเลขในบัญชีของ “ฟ่านปิงปิง” ว่าเธอมีทรัพย์สินมหาศาลแค่ไหน แถมชื่อเสียงยังโด่งดังระดับแถวหน้าของประเทศ นั่นไม่ใช่เรื่องยากที่เธอจะพลักดันน้องชายแท้ๆ สู่วงการบันเทิงเลย หลายคนคิดแบบนั้นแต่ไม่ใช่ศิลปินหนุ่มคนนี้ เพราะเขากลับแสดงความคิดเห็นในทางตรงกันข้าม โดยหนุ่มหน้าใสเคยให้สัมภาษณ์ว่า จริงๆ ตอนเด็กไม่คิดว่าตัวเองจะมาเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์ แต่พอเป็นเด็กฝึกได้ร่วมทำกิจกรรมกับคนอื่นๆ เราเป็นเพื่อน,พี่และน้อง ที่ดีต่อกัน เป็นช่วงชีวิตที่มีความสุข ผมคิดว่านี่คือสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดที่จะทำ

ฟ่านเฉิงเฉิง

และนี่คือเรื่องราวทั้งหมดของ Fan Chengcheng หนุ่มหน้าใสน้องชายสุดที่รักของนางเอกซูเปอร์สตาร์แดนมังกร Fan Bingbing


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up