เจสสิก้า SNSD

เจ้าพี่แสบ! เจสสิก้า เผยเคล็ดลับฉลาดแกมโกงในการ “ขโมย” เงินจากคริสตัล

account_circle
เจสสิก้า SNSD
เจสสิก้า SNSD

เจ้าพี่ตัวแสบบบบ เจสสิก้า จอง เผยเคล็ดลับฉลาดแกมโกงในการขโมยเงินในวัยเด็กจากน้องสาวสุดเลิฟ คริสตัล อย่างสนุกสนานใน Vlog ส่วนตัวขณะไปเที่ยวบาฮามัสด้วยกัน

เจ้าพี่แสบ! เจสสิก้า เผยเคล็ดลับฉลาดแกมโกงในการ “ขโมย” เงินจากคริสตัล

 เจสสิก้า SNSD คริสตัล

ย้อนกลับไปในปี 2020 เจสสิก้าได้อัปโหลด vlog ของเธอบนยูทูปช่อง Jessica Jung ขณะไปเที่ยวพักผ่อนที่บาฮามาสกับ คริสตัล น้องสาวของเธอ ในคลิปสองสาวกำลังนั่งทานข้าวด้วยกัน สองพี่น้องรำลึกความหลังในวัยเด็ก จากนั้นเจสสิก้าก็พูดถึงวิธีที่เธอ “ขโมย” เงินจากคริสตัล โดยเธอได้เกลี้ยกล่อมคริสตัลให้มอบธนบัตรสีเขียว 10,000 วอน  เพื่อแลกกับธนบัตรสีชมพู 1,000 วอน

เจ้าพี่สาวระเบิดหัวเราะออกมาพร้อมกับเล่าว่า “ตอนที่เรายังเด็ก ฉันเอาเงินเธอไป เธอยังยิ้มอยู่เลย” จากนั้นเจสสิก้าเล่าต่อว่า “ตอนนั้น แบงค์หมื่นวอนเป็นสีเขียวค่ะ ส่วนพันวอนจะเป็นสีชมพู ดังนั้น ฉันจึงบอกซูจองว่า ‘เธอไม่คิดว่าสีชมพูสวยกว่าเหรอ’ ตอนนั้นฉันอายุ 8 ขวบ ส่วนเธออายุแค่ 3 ขวบ!

จากนั้นคริสตัลก็พูดขึ้นมาว่า เธอยอมรับว่าถูกเจสสิก้าปล้นหลายครั้ง! แต่ก็ตอบกลับพี่สาวว่า ตอนที่พี่อายุ 17 แล้วฉันอายุ 12 ฉันก็ปล้นเงินพี่อย่างสาสม ทดแทนจากที่พี่เอาจากฉันไป งานนี้ทำเอาเจสสิก้าถึงกับมองบน และบ่นพึมพัมว่า นี่จริงๆ มันแค่หมื่นวอน!!!!!

เอาเป็นว่าตามไปดูคลิปเต็มๆ ของเธอกันได้เลยค่ะ รับรองว่าต้องอมยิ้มไปกับความน่ารักของคู่พี่น้องนี้แน่นอน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up