อุปสรรคพิสูจน์รักแท้ หลี่เฉิน ตัดสินใจขายบ้านและที่ดินช่วยคู่หมั้น ฟ่านปิงปิง

Alternative Textaccount_circle

หลี่เฉิน คู่หมั้นของนางเอก ฟ่านปิงปิง เคลื่อนไหว! โพสต์ข้อความให้กำลังใจ พร้อมตัดสินใจประกาศขายบ้านหรูและที่ดินหาเงินช่วยคนรักชำระภาษีย้อนหลัง 4,200 ล้านบาท

หลี่เฉิน

นางเอกซูเปอร์สตาร์ แดนมังกร ฟ่านปิงปิง

ถึงจะรอดการถูกจำคุกมาได้อย่างหวุดหวิด แต่วิบากกรรมของนางเอกซูเปอร์สตาร์ชาวจีน ฟ่านปิงปิง ก็ยังไม่หมด เมื่อเธอถูกลงโทษให้จ่ายภาษีย้อนหลังและค่าปรับรวมจำนวนเงิน 884 ล้านหยวน หรือ ประมาณ4,252 ล้านบาท  โดยตามรายงานของ The Economic Observer เธอต้องจ่ายทั้งหมดภายใน 15 วัน แต่เจ้าหน้าที่สรรพากรพิจารณาแล้วเห็นว่าเป็นเงินก้อนมหาศาล จึงได้ขยายเวลาให้เธอจ่ายได้ภายในสิ้นปีนี้

หลี่เฉิน

อันที่จริงแล้วทรัพย์สินของ ฟ่านปิงปิง มีมากโขถึง  7 พันล้านหยวน หรือประมาณ 33,670 ล้านบาท แต่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ที่จะนำเงินนั้นออกมาจ่ายรวดเดียวหมด เพราะเงินได้ถูกเปลี่ยนไปเป็นสังหาริมทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงหุ้นต่างๆ แล้วด้วยเหตุผลนี้เอง  ฟ่านปิงปิง จึงประกาศขายอพาร์ทเมนท์ในกรุงปักกิ่งจำนวน 41 ยูนิต แถมยังยอมขายต่ำกว่าราคาประเมินท้องตลาดถึง 30%

หลี่เฉิน

ขณะที่นักแสดงหนุ่ม หลี่เฉิน คู่หมั้นของเธอ ตกเป็นข่าวว่าเขาไม่ปล่อยให้นางเอกซูเปอร์สตาร์ต้องเผชิญกับอุปสรรคนี้แบบหัวเดียวกระเทียมลีบ งานนี้เขาจึงตัดสินใจประกาศขายบ้านหรูกลางกรุงปักกิ่งเพื่อระดมเงินมาช่วยแฟนสาว โดยบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านโบราณ ซื่อเหอย่วน มูลค่ามากกว่า 100 ล้านหยวน หรือประมาณ 481 ล้านบาท

อย่างไรก็ตามเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาคู่หมั้นของดาราสาวชื่อดังก็ได้โพสต์ข้อความว่า “ไม่ว่ามันจะยากลำบากสักเพียงใด เราจะฝ่าฟันไปด้วยกัน” ซึ่งก็มีแฟนคลับตามไปกดไลค์ถึง 1 ล้าน ขณะที่ weibo ของผู้ดูแลของเขาก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า “เหมือนที่เคยเป็นมา ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุข” ซึ่งจากการโพสต์ครั้งนี้ทำให้เขาได้ใจแฟนคลับของ “ฟ่านปิงปิง”ไปแบบเต็มๆ

หลี่เฉิน

ข้อความของคู่หมั้นนางเอกสาว

ทั้งนี้มีกระแสข่าวเกี่ยวกับงานแต่งงานของทั้งคู่ออกมาด้วย โดยมีการระบุว่า อันที่จริงแล้วนักแสดงหนุ่มและซูเปอร์สตาร์สาวมีแพลนที่จะเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ณ ปราสาทสุดโรแมนติกแห่งหนึ่งในอังกฤษ โดยจะเนรมิตวันวิวาห์ให้งดงามหวานชื่นราวเทพนิยาย ทั้งสั่งจองสถานที่ และบริการจัดเลี้ยงเอาไว้แล้วล่วงหน้าถึง 1 ปีเต็มๆ แถมยังสั่งช่อดอกไม้จากเนเธอร์แลนด์ และอังกฤษ ตลอดจนไวน์จากฝรั่งเศส และช็อกโกแลตจากอิตาลี เอาไว้คอยท่าครบหมดแล้ว ทว่าน่าเสียดายที่งานนี้ไม่ได้จัดขึ้นตามกำหนดสืบเนื่องมาจากปัญหาคดีหลีกเลี่ยงภาษีนั่นเอง

หลี่เฉิน

16 กันยายน 2560 หวานใจนางเอกดังฟ่านปิงปิง ได้จัดงานวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ให้ดาราสาว พร้อมทำเซอร์ไพร้ส์คุกเข่าแต่งงาน


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up