ลี่เฉิน-ฟ่านปิงปิง-ซิกแพค-แซบ

อื้อหื้อแซบ ลี่เฉิน ว่าที่สามี ฟ่านปิงปิง ซิกแพคเกินห้ามใจ

ลี่เฉิน-ฟ่านปิงปิง-ซิกแพค-แซบ
ลี่เฉิน-ฟ่านปิงปิง-ซิกแพค-แซบ

ทำความรู้จัก ลี่เฉิน  สามี ฟ่านปิงปิง ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 แห่งแผ่นดินจีน นักแสดงฝีมือดี แถมซิกแพคแน่นมากๆ

ลี่เฉิน-ฟานปิงปิง-ซิกแพค-แซบ
ฟ่านปิงปิง และ ลี่เฉิน

เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วนักแสดงหนุ่ม ลี่เฉิน (Li Chen) ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาว ฟ่านปิงปิง (Fan BingBing) แต่งงานด้วยแหวนเพชรเม็ดโตน้ำหนัก 20 กะรัต เป็นข่าวฮือฮอากันไปทั่ว แม้จะยังไม่มีกำหนดการออกมา แต่ช่วงนี้นักแสดงสาวและแฟนหนุ่มของเธอควงคู่ขึ้นปกแฟชั่นรัวๆ ซึ่งแต่ละฉบับก็มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันไป ทว่า1ในนั้นกลายเป็นกระแส เพราะงานนี้สาว ฟ่านปิงปิง ไม่ได้อวดเซ็กซี่อย่างเคย แต่กลายเป็นคุณสามีที่ลุกมาอวดหุ่นแซบ ซิกแพคเกินห้ามใจซะเอง

ภาพถ่ายของ ลี่เฉิน ใน ELLE ฉบับล่าสุด
ลี่เฉิน-ฟานปิงปิง-ซิกแพค-แซบ
ผลงานถ่ายแบเบก่า ภาพจาก Men’s Health China
ลี่เฉิน-ฟานปิงปิง-ซิกแพค-แซบ
ลี่เฉิน

สำหรับ ลี่เฉิน หรือ เจอร์รี่ ลี่ เกิดที่กรุงปักกิ่ง เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 1978 ปัจจุบันอายุ 39 ปี สำหรับชีวิตครอบครัวนั้นคุณพ่อทำงานรัฐวิสาหกิจ ส่วนคุณแม่เป็นทหาร แต่เมื่ออายุ 12 ปี ทั้งสองได้หย่าร้างกัน แต่เขาเลือกที่จะอยู่กับคุณแม่ ถึงอย่างนั้นความสัมพันธ์ครอบครัวก็ยังสามัคคีเขาไม่เคยขาดการดูแลทั้งสอง กระทั่งแม่เลี้ยงก็ยังชื่นชมเขา

ในส่วนของความรักกับ ฟานปิงปิง ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 แห่งแผ่นดินจีน นั้น เริ่มต้นสานความสัมพันธ์ภายหลังจากร่วมงานกันในซีรีส์ The Empress Of China ท่ามกลางกระแสข่าวว่าดาราสาวทรงอิทธิพลคือมือที่ 3 แต่นั่นทำให้ลี่เฉิน ทนไม่ได้และได้ออกมาปกป้องพร้อมแสดงความชัดเจนว่าข่าวดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลา 2 ปีแล้วที่ทั้งคู่มีความรักที่มั่นคง

อย่างไรก็ตามไม่เพียงแค่การถ่ายภาพแฟนชั่นเท่านั้น เพราะช่วงหวานก่อนลั่นระฆังวิวาห์แบบนี้ ทั้งคู่ก็มักเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ ล่าสุดในวันพรุ่งนี้ ฟ่านปิงปิง มีตารางงานเดินทางมาเปิดตัวพรีเซนเตอร์ที่เมืองไทย งานนี้ถ้าหนุ่มลี่เฉนมาด้วย แฟนๆชาวไทยก็อาจได้เห็นความหวานฉ่ำกับตาของคู่นี้ก็เป็นได้


ภาพจาก : http://www.icyjs.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up