จองคยองโฮ และแฟนสาว ซูยอง SNSD

แซวกันเก่ง! ส่องคอมเม้นต์ หมอจุนวาน หรือ จองคยองโฮ และแฟนสาว ซูยอง SNSD

จองคยองโฮ และแฟนสาว ซูยอง SNSD
จองคยองโฮ และแฟนสาว ซูยอง SNSD

ความรักในจออาจกำลังมีปัญหา แต่ชีวิตจริงของ หมอจุนวาน หรือ จองคยองโฮ จากซีรีส์เรื่องดัง Hospital Playlist ยังแฮปปี้และอบอุ่นมายาวนานถึง 9 ปี ล่าสุดก็ได้แซวกันเรื่องฟิลเตอร์ผ่านอินสตาแกรมอีกแล้ว

ไม่กี่วันที่ผ่านมา นักแสดงหนุ่ม จองคยองโฮ ที่หลายคนชื่นชอบจากบทบาท หมอคิมจุนวาน ในซีรีส์แนวการแพทย์ Hospital Playlist ทั้ง 2 ซีซั่น ได้เข้าไปคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานถึง 9 ปี ซูยอง นักแสดงและสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ประดับตำนาน Girls’ Generation

หมอจุนวาน hospital playlist

ซูยอง Girls’ Generation

แซวกันเก่ง! ส่องคอมเม้นต์ หมอจุนวาน หรือ จองคยองโฮ และแฟนสาว ซูยอง SNSD

โดยซูยองได้ลงภาพตัวเองหน้าสดพร้อมแคปชั่นว่า “ฉันผู้เหนื่อยกับการเลือกฟิลเตอร์ เลือกแล้วเลือกอีกสุดท้ายก็ถ่ายกล้องสด” ในขณะที่หนุ่มคยองโฮเข้าไปคอมเม้นต์ว่า “รู้จักฟิลเตอร์ที่ใช้ได้อยู่อันหนึ่งนะ สนใจอยากให้ช่วยแนะนำไหม” ซึ่งซูยองตอบกลับว่า “^^” ถึงจะเป็นคอมเม้นต์ที่ดูเรียบง่าย แต่ก็น่ารักและแสดงให้เห็นว่าความรักของคู่นี้ยังหวานไม่เปลี่ยนจริงๆ 

หมอจุนวาน-2

ซึ่งทั้งคู่ได้แซวกันเรื่องฟิลเตอร์มาตั้งแต่ปีที่แล้ว เริ่มจากซูยอง คอมเม้นต์รูปที่หนุ่มคยองโฮโพสต์บนอินสตาแกรมโดยใช้ฟิลเตอร์ฟิล์มว่า “อ่า… ฟิลเตอร์นี้นี่จริงๆ เลย” ส่วนหนุ่มคยองโฮก็ตอบกลับแบบขำๆ ว่า “จ่ายเงินซื้อมานะ…อดทน…ไว้” เรียกว่าเป็นคู่ที่แซวกันได้น่ารักและขยันกดไลค์ภาพของอีกฝ่ายอยู่ตลอด จนแฟนคลับหยิบมาพูดถึงทุกครั้ง

หมอจุนวาน-1

นอกจากนี้ นักแสดงหนุ่มยังเคยให้สัมภาษณ์ว่า “ซูยองเป็นคนที่ทำให้ผมเป็นผมในแบบทุกวันนี้” พร้อมพูดอย่างอารมณ์ดีว่า “ดังนั้นก็เลยต้องเชื่อฟังแฟนครับ” แหม…หยอดความหวานขนาดนี้ ไม่น่าแปลกใจที่แฟนคลับของทั้งคู่จะปลื้มหนักมากกก

คยองโฮ ซูยอง Girls’ Generation


ภาพ : IG@sooyoungchoi  , IG@hospitalplaylist_official

ที่มา : Twitter@JUNGKYUNGHO_TH

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

#ทีมซอกตึก ‘ฮเยริ’ พูดถึงแฟนหนุ่ม ‘รยูจุนยอล’ ผู้ชายแสนดี อบอุ่น แฟนคลับเบอร์ 1

ป๊อปสตาร์เบอร์ใหญ่! ผู้กำกับชาวฝรั่งเศส พูดถึง ‘ลิซ่า’ ในงานแฟชั่นวีค

ฉากจูบสุดโรแมนติก ขยี้ความฟิน! ละครเกาหลีใต้ ครึ่งแรกของปี 2021

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up