คูฮเยซอน

หวานหมดมดแตกรัง อวสานคู่จิ้น “คูฮเยซอน – อันแจฮยอน ” กำลังจะหย่า

Alternative Textaccount_circle
คูฮเยซอน
คูฮเยซอน

สะเทือนวงการคู่จิ้นอีกครั้ง เมื่อมีการเปิดเผยว่านางเอกสาว “ คูฮเยซอน ” พยายามยื้อชีวิตครอบครัวอย่างสุดใจ ภายหลังสามี “อันแจฮยอน” เอ่ยปากขอหย่า

คูฮเยซอน

เห็นจะจริงอย่างที่หลายคนว่าไว้ ชีวิตแต่งงานไม่ใช่บทสรุปของคู่รัก แต่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่ และถึงแม้ว่าก่อนแต่งงานจะร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคมาขนาดไหน หลังแต่งงานพูดได้ว่าคงไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน ซึ่งก็มีคู่รักจำนวนไม่น้อยที่ไม่สามารถเดินหน้าต่อไปได้จนต้องหย่าร้างกันในที่สุด

ก่อนหน้านี้วงการบันเทิงเกาหลีใต้เพิ่งจะช็อคกับข่าวหย่าของคู่รักแห่งชาติอย่าง “ซงฮเยคโย” และ “ซงจุงกิ”ไปหมาดๆ ล่าสุดมีเรื่องให้ตกใจอีกครั้ง เมื่อคู่รักหวานเจี๊ยบ “ คูฮเยซอน ” และ “อันแจฮยอน” ตกเป็นข่าวเตียงหัก

งานนี้ไม่ใช่แค่ข่าวลือข่าวโคมลอยเพราะนางเอก “F4เกาหลี” เปิดเผยด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า หลังจากที่ความรักของเราเริ่มลดน้อยลง สามีของเธอก็ได้เปลี่ยนไปและต้องการขอหย่า แต่ตัวของฉันนั้นยังอยากคงสถานะครอบครัวไว้เหมือนเดิม พร้อมวงเล็บว่า ในสัปดาห์หน้าต้นสังกัดของเขาจะแถลงข่าว แต่สิ่งที่พวกเขาจะแถลงไม่ใช่ความจริง

คูฮเยซอน

นางเอกสาวคนดังยังได้แนบภาพแชทบทสนทนาระหว่างเธอกับสามีไว้ให้แฟนคลับได้อ่านด้วย ซึ่งในแชทนี้เริ่มที่พระเอกหนุ่มบอกกับภรรยาของเขาว่า เขาได้แจ้งทีมงานไว้แล้วว่าในสัปดาห์หน้าจะมีแถลงข้อมูลเกี่ยวกับการหย่า แต่ฝ่ายนางเอกปฏิเสธเนื่องจากอาการของคุณแม่ของเธอยังไม่สู้ดีนัก ฟากพระเอกแวมไพร์ยืนกรานว่าทุกอย่างต้องเป็นไปตามแพลนเดิมที่วางไว้แล้ว หลังจากนั้นเขาจะเข้าไปคุยกับแม่ยาย ซึ่งทำให้นางเอกออกปากตำหนิว่า “ไปเจอท่านเหมือนตอนที่เธออยากแต่งงานกับฉัน รับผิดชอบและอธิบายเรื่องของเรา” ซึ่งฟากพระเอกยังยืนยันคำเดิมโดยบอกว่า“เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องที่จะอธิบายง่าย ผมคิดว่าแม่คุณเสียใจ แล้วผมเองก็เสียใจเหมือนกัน แค่ทำทุกอย่างตามที่วางแผนกันไว้ แล้วผมค่อยไปพบท่าน” ทำให้นักแสดงสาวได้ตอบกลับว่า “คุณเห็นงานสำคัญกว่าแม่ฉันมากเลยเหรอ? ทำไมถึงได้พูดอะไรที่แย่แบบนี้”

คูฮเยซอน

ทั้งนี้เรื่องราวยังดำเนินต่อไปอันแจฮยอนบอกว่าเขาจะโทรศัพท์คุยกับแม่คูฮเยซอนเพราะไปเจอต่อหน้าก็ไม่รู้จะพูดอะไร ซึ่งนางเอกสาวได้กล่าวทิ้งท้ายบทสนทนาไว้ว่าสามีควรที่จะรับผิดชอบและถ้ายังทำตัวแบบนี้เธอจะไม่ยอมอยู่เฉยแน่นอน เธอสั่งให้เขาไปเจอคุณแม่ของเธอและขอโทษท่านเนื่องจากเขาไม่รักษาสัญญาตามที่เคยให้ไว้ตอนแต่งงาน ถ้าเขาเห็นว่างานสำคัญกว่าความรู้สึกของแม่เธอ ดังนั้นเธอจะไม่ทนอีกต่อไป”

อย่างไรก็ตามนางเอกสาวได้สรุปว่าแม่ของเธอช็อคและอาการไม่ค่อยดี และนี่จึงเป็นสาเหตุให้เธอของมาโพสต์ความเหล่านี้


ข้อมูลจาก : https://www.soompi.com

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ปักหมุดรวยตามไอดอล บูชาเทพเจ้า ไฉ่ซิงเอี้ย อย่างไรให้ได้ผล? 

“แซม ยุรนันท์” อดีตพระเอกที่ขึ้นชื่อว่าขายหน้าไม่เคยขายฝีมือ

50 บาทเหลือๆ “นุ๊ก สุทธิดา” สร้างนิสัยรู้จักออมให้ลูกชาย “ปาแปง – ปิ๊ปโป้”

 โน๊ต วิเศษ ไฮโซหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อดีตหวานใจนางเอกตัวท็อป ลือมือที่สาม แพท-พีช!

“แก้ว BNK48” ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก ภายหลังข่าวใช้แบรนด์เนมปลอม

 ไทยแลนด์ดินแดนโรแมนติก เจย์ โจว – ฮันนาห์ ควินลิแวน หวานฉูดฉาดกลางกรุง

 ตาชั้นเดียวกระชากใจ 8 หนุ่มแดนกิมจิ อย่าเผลอมองตา อาจถูกขโมยหัวใจ

ผจก.กำมะลอ อดีตคนขับรถซุปตาร์ดัง แดนกิมจิ หลอกเงินเด็กฝึกหัด 620 ล้านวอน

22 วัน 6.8 โล เผยวิธีลดน้ำหนัก ‘บียอนเซ่’ กับการกินแบบ Plant Based Diet

Praew Recommend

keyboard_arrow_up