“แก้ว BNK48”

“แก้ว BNK48” ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก ภายหลังข่าวใช้แบรนด์เนมปลอม

Alternative Textaccount_circle
“แก้ว BNK48”
“แก้ว BNK48”

บทเรียนราคาแพง “ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ” หรือ “แก้ว BNK48” ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก สะสางดราม่า #แก้วชอบของแบรนด์เนมค่ะ ด้านต้นสังกัดสั่งพักงาน1 เดือน

กระแสดราม่าในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านถือได้ว่าร้อนแรงเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ “ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ” หรือ “แก้ว BNK48” ที่ถูกสังคมออนไลน์ตั้งคำถามเกี่ยวกับการใช้สินค้าแบรนด์เนมของเธอนั้นละเมิดลิขสิทธิ์หรือไม่อย่างไร

โดยที่ผ่านมาพี่ใหญ่ของ “BNK48” คนนี้เธอมีภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างเป็นบวกมาตลอด เธอเป็นครูสอนเปียโน เป็นคนขยัน เรียนดี ร้องเพลงดี ควบคู่มากับความสวย รวมถึงความรวยที่โจษจันกันในหมู่สมาชิกของวงและแฟนคลับ โดยในวันที่ไม่ต้องแต่งชุดของ”BNK48″ขึ้นโชว์ตัว “แก้ว”จะปรากฏตัวพร้อมกับแบรนด์เนมชิ้นแพงระยับเสมอ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า,เสื้อผ้า,รองเท้าของไฮแบรนด์ รวมถึงนาฬิกาหลักราคาแสน ไม่เท่านั้นในวันเกิดของน้องๆสมาชิก “แก้ว”ก็จะซื้อของแบรนด์เนมมาให้เป็นของขวัญ HBD ด้วยความเป็นพี่ใหญ่ที่ทั้ง สวย,ฉลาด,แถมสายเปย์สุดๆ ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีคนตั้งฉายา “ควีน” ให้กับเธอ

“แก้ว BNK48”

แต่ก็มีเรื่องหักมุมเกิดขึ้น เมื่อมีการแฉว่าแบรนด์เนมที่เธอใช้อาจจะไม่ใช่ของจริง ซึ่งก็ทำให้สังคมออนไลน์พาขุดเพื่อค้นหาความจริง ซึ่งดูเหมือนว่ายิ่งสืบลึกเท่าไหร่ ก็ยิ่งไม่มีผลดีกับเธอ  ทั้งยังมีการตำหนิเธออย่างรุนแรง เพราะอย่างที่ทราบกันทีมงาน BNK48 ให้ความสำคัญในเรื่องลิขสิทธิ์เป็นอย่างมาก เนื่องจากรายได้ก้อนโตมาจากการขายสินค้าลิขสิทธิ์ ดังนั้นย่อมน่าจะเข้าใจหัวอกเจ้าของแบรนด์ดีที่สุด

ล่าสุด บริษัท บีเอ็นเค48 ออฟฟิศ จำกัด ต้นสังกัดของวง “BNK48” ได้ออกประกาศรตัดสินต่อกรณีดังกล่าวจะให้ “แก้ว”หยุดงาน 1 เดือนนับตั้งแต่วันที่ 20 ส.ค. 2562  – 20 ก.ย. 2562 รวมถึงหยุดใช้โซเชียลมีเดียด้วย

ประกาศจากคณะกรรมการตัดสิน ต่อกรณีของน้องแก้ว#BNK48 #KaewBNK48

Người đăng: BNK48 vào Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

ขณะที่ล่าสุดศิลปินสาวต้นเรื่องก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกในรอบหลายวันถึงกรณีดังกล่าวระบุว่าเธอต้องขอโทษทุกคน ที่ผ่านมาเธอไม่มีความสุขเลยแม้แต่วินาทีเดียว พร้อมสัญญาว่าจะนำข้อผิดพลาดครั้งนี้เป็นบทเรียน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะคอยเตือนใจให้ระลึกเสมอว่าให้รอบคอบกว่านี้

 


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ปักหมุดรวยตามไอดอล บูชาเทพเจ้า ไฉ่ซิงเอี้ย อย่างไรให้ได้ผล? 

“แซม ยุรนันท์” อดีตพระเอกที่ขึ้นชื่อว่าขายหน้าไม่เคยขายฝีมือ

50 บาทเหลือๆ “นุ๊ก สุทธิดา” สร้างนิสัยรู้จักออมให้ลูกชาย “ปาแปง – ปิ๊ปโป้”

 โน๊ต วิเศษ ไฮโซหนุ่มเจ้าเสน่ห์ อดีตหวานใจนางเอกตัวท็อป ลือมือที่สาม แพท-พีช!

สัญญาณสุดทางรัก “พีช-พชร” อันฟอลโลว์ ด้าน “แพทริเซีย” ร้องไห้กลางวันเกิด

 ไทยแลนด์ดินแดนโรแมนติก เจย์ โจว – ฮันนาห์ ควินลิแวน หวานฉูดฉาดกลางกรุง

 ตาชั้นเดียวกระชากใจ 8 หนุ่มแดนกิมจิ อย่าเผลอมองตา อาจถูกขโมยหัวใจ

ผจก.กำมะลอ อดีตคนขับรถซุปตาร์ดัง แดนกิมจิ หลอกเงินเด็กฝึกหัด 620 ล้านวอน

22 วัน 6.8 โล เผยวิธีลดน้ำหนัก ‘บียอนเซ่’ กับการกินแบบ Plant Based Diet

Praew Recommend

keyboard_arrow_up