พบกับ นักแสดงหญิงเกาหลี 6 คุณแม่ซุป’ตาร์ที่อายุแตะเลข 4

account_circle

ใครว่าอายุเกิน 40 แล้วจะมีลูกไม่ได้ ของแบบนี้ไม่มีคำว่าสายเกินไป แพรวพาไปพบกับ นักแสดงหญิงเกาหลี 6 คุณแม่ซุป’ตาร์ที่มีทายาทเมื่ออายุเข้าเลข 4 ซึ่งบางคนก็กำลงตั้งครรภ์อยู่ด้วย

มีรายงานว่า ในปี 2020 ประเทศเกาหลีใต้ อายุเฉลี่ยของผู้หญิงที่คลอดบุตรคือ 33.1 ปี และ ในปี 2016 สถิติจากรายงาน Health Insurance Review and Assessment Service แสดงให้เห็นว่าเกือบร้อยละ 50 ให้กำเนิดในกลุ่มอายุ 30-34 และประมาณร้อยละ 23 ในกลุ่มอายุ 35-39 ปี

ขณะที่เว็บไซต์ K-biz เผยว่า คนดังเกาหลีเลือกที่จะทำงานอย่างหนักและสร้างชื่อให้ตัวเองก่อนที่จะสร้างครอบครัว เช่นเดียวกับ นักแสดงสาวเกาหลีใต้บางคนในลิสต์ที่พวกเธอเพิ่งจะเข้าพิธีแต่งงาน และตั้งครรภ์ลูกคนแรกในวัย 40 ปี

ไม่มีคำว่าสาย พบกับ นักแสดงหญิงเกาหลี 6 คุณแม่ซุป’ตาร์ที่อายุแตะเลข 4

ซนเยจิน

หลังจากที่เข้าพิธีแต่งงานไปช่วงเดือนมีนาคม 2022 ล่าสุด เมื่อไม่นานมานี้ ซนเยจิน วัย 40 ปี ได้ประกาศข่าวดีผ่านไอจีส่วนตัวว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกกับ ฮยอนบิน แล้ว

ฮันนี่ ลี

เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2022 ทางต้นสังกัดของ ฮันนี่ ลี อดีตมิสเกาหลี และ นางแบบวัย 39 ปี ได้ประกาศว่า เธอตั้งกำลังครรภ์ลูกคนแรก แต่อันที่จริงแล้ว ฮันนี่ ลี ได้ตั้งครรภ์มาตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2021 ซึ่งนักแสดงสาวได้ให้สัมภาษณ์กับ Vouge Korea ว่า เธอเพิ่งทราบว่าตัวเองกำลังมีเบบี๋ ขณะถ่ายทำละครเรื่องล่าสุด One the Woman ซึ่งฮันนี่ ลีไม่เพียงแต่ถ่ายทำต่อ เธอยังเล่นฉากแอคชั่นทั้งหมดอีกด้วย!

ซองยูริ

เมื่อต้นปี 2022 สื่อเกาหลีใต้โดย AllKpop เผยว่า Fin. K. L และ ซองยูริ นักแสดงสาว วัย 41 ปี ได้ให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝด ซึ่งก่อนที่ลูกๆ ของเธอจะลืมตาดูโลก ซองยูริได้เปิดเผยในอินสตาแกรมว่า เธอและสามีตั้งชื่อลูกๆ ฝาแฝดของเธอว่า “ความรัก” และ “ความสุข”

ชเวจีอู

เพียงหนึ่งเดือนก่อนวันเกิดครบรอบ 45 ปีของเธอ นักแสดงสาวชื่อดัง ชเวจีอู ได้กลายเป็นคุณแม่ครั้งแรกในเดือนพฤษภาคม 2020 ชเวจีอูไม่เพียงตั้งครรภ์ตอนอายุที่ค่อนข้างเยอะแล้ว แต่เธอยังคลอดบุตรในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 สูง อีกด้วย ซึ่งเธอยังได้เขียนจดหมายให้กำลังใจถึงผู้หญิงเกาหลีคนอื่นๆ ที่ประสบปัญหาเดียวกันนี้บนหน้าแฟนเพจของเธอ

คิมฮานึล

ย้อนกลับในปี 2018 คิมฮานึล ผู้ได้ฉายาว่า ราชินีรอมคอมเกาหลีใต้ได้ให้กำเนิดลูกคนแรกในวัย 40 ปี หลังจากนั้นเธอได้ประกาศพักงานแสดงยาว เพื่อที่จะเอาเวลาทั้งหมดมาดูแลลูกสาวของเธอ

ลียองแอ

หนึ่งในตัวแม่วงการบันเทิงเกาหลีใต้ ลียองเอ ได้ให้กำเนิดลูกฝาแฝดชายหญิงครั้งแรกในปี 2011 ด้วยวัย 40 ปี ปัจจุบันลูกฝาแฝดของเธอโตเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนไปเลยคือ ความอ่อนเยาว์ของลียองเอ ซึ่งปัจจุบันเธออายุ 51 ปี แล้ว!!


ที่มา : www.scmp.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up