อิมยุนนา

ความสำเร็จตลอด 15 ปีของ อิมยุนนา ไอดอลสาวเซ็นเตอร์ผู้เก่งรอบด้าน

Alternative Textaccount_circle
อิมยุนนา
อิมยุนนา

หากพูดถึงไอดอลหญิงที่เรียกได้ว่าเป็นตำนานของวงการ K-POp คงไม่รู้จักสาวผู้มากความสามารถอย่าง อิมยุนนา แห่ง Girls’ Generation ที่นอกจากจะมีดีที่เสน่ห์มัดใจทุกคนที่เห็น และความสามารถด้านร้องเต้นแล้ว สาวยุนอายังมีความสามารถด้านการแสดงที่ได้รับการยอมรับจากทุกคนในวงการอีกด้วย วันนี้เราขอพาไปสำรวจความสำเร็จตลอด 15 ปีในวงการของเธอกันค่ะ

ยืน 1 เซ็นเตอร์แห่งชาติ

อิมยุนอาคือหนึ่งในสมาชิกวง Girls’ Generation เกิร์ลกรุประดับตำนานของประเทศเกาหลีใต้ที่มีเพลงโด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Into The New World, Gee, Genie, The Boys หรือ I Got a Boy ที่สำคัญยุนอายังมีตำแหน่งเป็นถึงเซ็นเตอร์และภาพลักษณ์ของวง โดยล่าสุดพวกเธอได้คัมแบ็กฉลองครบรอบ 15 ปีกับเพลง Forever 1 ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับสุดปังจนทำลายสถิติยอดขายวันแรกสูงสุดของวงเลยทีเดียว

ยุนอา 001

ตั๋วหนัง 7 ล้านใบ ซีรีส์เรตติ้ง 13%

ผลงานด้านการแสดงของยุนอาเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเธอมีผลงานเป็นที่รู้จัก และเป็นที่ยอมรับทั้งจากภาพยนตร์และซีรีส์มากมาย รวมถึงได้รับคำชมจากนักวิจารณ์หนังว่าเป็น “ทรัพย์สินที่มีค่าของวงการภาพยนตร์เกาหลี” การันตีด้วยความสำเร็จของ Confidential Assignment ที่ขายตั๋วได้มากกว่า 7 ล้านใบ และซีรีส์ BigMouth ที่เธอแสดงนำกับ อีจงซอก ซึ่งสามารถทำเรตติงสูงถึง 13.7%

ยุนอา 002

MC งานปลายปี 7 ปีซ้อน

งาน MC ยังไงก็ต้องมีชื่อ “อิมยุนอา” คอนเฟิร์มความเป็นเบอร์หนึ่งด้วยการถูกเลือกให้เป็น MC หรือพิธีกรงาน MBC Gayo DaeJejeon รายการประกาศรางวัลปลายปีของสถานีโทรทัศน์อันดับต้น ๆ ของเกาหลีใต้ ต่อเนื่องกันถึง 7 ปีซ้อน ด้วยภาพลักษณ์อันสง่างาม บวกกับทักษะทางด้านการพูด ศักยภาพของเธอ ล้วนครองใจแฟน ๆ มาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในวงการ

ยุนอา 003

ออริจินอลวิชวล 15 ปี พี่ยังอยู่ทุกยุค!

ถึงแม้ว่าจะอยู่ในวงการมานาน แต่แบรนด์ต่าง ๆ ก็ยังรักและยังเลือกเธอเพราะกระแสดีไม่มีตก ทั้งงานแอมบาสเดอร์ พรีเซ็นเตอร์ ถ่ายแบบ หรือร่วมงานแฟชั่นต่าง ๆ สมมงวิชวลตลอดกาลที่สุด โดยเฉพาะในปี 2022 นี้ ยุนอาได้ขึ้นปกนิตยสารไปแล้วถึง 6 ปกด้วยกัน

ยุนอา 005

ยูทูปเบอร์จอมขโมยหัวใจ

จะ “อิมยุนอา” หรือ “พัคมินยอง” ก็เป็นยูทูปเบอร์! สามารถติดตามยุนอาตัวจริงใน YouTube: Yoona’s So Wonderful Day แล้วรอดูยูทูปเบอร์เวอร์ชันพัคมินยองตัวจี๊ด ที่จะคอยมาป่วนหัวใจอิมชอลรยองให้หวั่นไหว ใน Confidential Assignment 2 จารชนโอปป้า รั่วส์ข้ามโลก ทั้งสวย!เริ่ด!ฮา!จนคุณเผลอตกหลุมรักทั้งใจเลยล่ะ

ยุนอา 004

Praew Recommend

keyboard_arrow_up