ตาชั้นเดียวกระชากใจ 8 หนุ่มแดนกิมจิ อย่าเผลอมองตา อาจถูกขโมยหัวใจ

account_circle

ตาชั้นเดียวกระชากใจ ยลโฉม 8 หนุ่มแดนกิมจิ นักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นเล็ก หล่อละมุน สเน่ห์เหลือร้าย อย่าเผลอมองตา เพราะคุณอาจถูกขโมยหัวใจโดยไม่รู้ตัว

เห็นหน้าก็ใจละลาย ยิ่งมองตา ยิ่งอ่อนระทวยจริงๆ สำหรับ 8 หนุ่มแดนกิมจิ นักแสดงมากฝีมือที่มีดวงตาแบบ Monolid Eye หรือ ตาชั้นเดียว แต่สเน่ห์นั้นเหลือร้ายจริงๆ ซึ่งสายตาที่บรรดาโอปป้ามองมา พาเอาสาวๆ เป็นอันต้องเคลิ้มมมมม แต่จะมีใครกันบ้างไปดูกันเต๊อะ

หนุ่มแดนกิมจิ

โอปป้าคนแรกที่จะมาสะกดใจสาวๆ คือ กงยู ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มเกาหลีที่สาวๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะในเอเชีย ยกให้เป็นนับเบอร์วันกันเลยทีเดียว กงยูเป็นผู้ชายที่มีดวงตาเป็นเอกลักษณ์ ถึงแม้จะเป็นตาชั้นเดียวแต่ก็ดูกลมโต ซึ่งดวงตาคู่นี้ของเขา ทำให้เขามีเสน่ห์มากกกก และที่สำคัญคือไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีใบหน้าของโอปป้าก็ยังดูเด็ก จนลืมไปว่าที่จริงแล้วเฮียแกอายุเข้าเลข 4 แล้วนะจ๊ะ

หนุ่มแดนกิมจิ

พัคซอจุน พระเอกสายคอมมาดี้ กับบทบาทประธานหล่อสุดเนี๊ยบ ในซีรีส์เรื่อง What’s Wrong With Secretary Kim อีกหนึ่งหนุ่มที่มีดวงตาชั้นเดียว แต่เสน่ห์เหลือร้ายเสียจริงๆ

หนุ่มแดนกิมจิ

นัมจูฮยอก พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ขวัญใจเหล่านูน่าทั้งหลาย ตาชั้นเดียวที่ดูกวนๆ แต่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติของเขาที่ขโมยหัวใจของสาวๆ มาแล้วนักต่อนัก

หนุ่มแดนกิมจิ

หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นของ ลีจุนกิ คือดวงตาที่มีเสน่ห์ของเขา ด้วยลักษณะรูปตาที่คมชัด ถึงแม้จะเป็นตาชั้นเดียว และหน้าที่ดูนิ่งๆ ของหนุ่มลีจุนกิ อาจจะดูเคร่งขรึม แต่เมื่อเขายิ้มเท่านั้นแหละ ทำเอาสาวๆ ละลายกองไปกับพื้นเลยค่าา นอกจากนี้การแสดงทุกๆ บทบาทของเขายังถ่ายทอดผ่านดวงตาที่ดูมีพลัง จึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมลีจุนกิถึงสามารถแสดงหนังหรือซีรีส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆ บทบาท

หนุ่มแดนกิมจิ

อีกหนึ่งหนุ่มที่มีตาชั้นเดียว แต่มีสเน่ห์ไม่เบา มัดใจแฟนๆ ได้อยู่หมัดคือ อีจงซอก ถึงแม้ว่าตอนนี้จะต้องเข้ากรมทำหน้าที่รับใช้ชาติ เมื่อช่วงเดือนมีนาคม 2562 ที่ผ่านมา แต่ก่อนที่แฟนจะรอต้อนรับเขากลับมาอีกสองปีข้างหน้า แฟนๆ หนุ่มอีจงซอกก็สามารถไปหาผลงานเก่าๆ มาดูให้หายคิดถึงไปพลางๆ กันก่อนนะ

หนุ่มแดนกิมจิ

เรียกได้ว่าเป็นโอปป้าที่ทำสาวๆ อกหักดังเป๊าะแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อจู่ๆ อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบ แต่ถึงแม้งานนี้อันแจฮยอนจะไม่โสด แต่ความหล่อ และออร่าของหนุ่มน้อยคนนี้ ก็ยังครองใจนูน่าไปได้อยู่ไม่น้อย

หนุ่มแดนกิมจิ

โสดอย่างเป็นทางการแล้วจ้า หลังซงจุงกิ ประกาศหย้าร้างกับซงฮเยคโยเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าพระเอกหนุ่มซงจุงกิ จะต้องผ่านช่วงเวลาดราม่าต่างๆ ซึ่งส่งผลกระทบกับงานของเขาอยู่บ้าง แต่พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ ดวงตาละมุนคู่นี้ ก็ยังคงสตรอง และมีแฟนคลับคอยให้กำลังใจไม่ขาดสาย

หนุ่มแดนกิมจิ

ปิดท้ายกันที่ พระเอกหนุ่ม คิมอูบิน กับดวงตาที่มีความเซ็กซี่ ปนร้ายนิดๆ แม้ระยะหลังนี้ตัวเขาต้องเผชิญกับโรคร้ายอย่างมะเร็งโพรงจมูก แต่ก็ได้กำลังใจดีๆ จากแฟนคลับ และ ชินมินอา แฟนสาว อีกหนึ่งกำลังใจสำคัญ ที่คอยเคียงข้างเขามาตลอด เราเชื่อว่าอีกไม่นาน แฟนๆ คงได้เห็นหนุ่มคิมอูบินในผลงานในวงการบันเทิงอีกแน่นอน


ภาพและข้อมูล : www.soompi.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up