ไฉ่ซิงเอี้ย

ปักหมุดรวยตามไอดอล บูชาเทพเจ้า ไฉ่ซิงเอี้ย อย่างไรให้ได้ผล? 

Alternative Textaccount_circle
ไฉ่ซิงเอี้ย
ไฉ่ซิงเอี้ย

 2 คนดัง “ลิซ่า” และ “เซี้ยวจ้าน” ปรมาจารย์ลัทธิมาร นำเทรด์ฮิตLockscreenมือถือรูป ไฉ่ซิงเอี้ย เทพเจ้าด้านการเงินและความร่ำรวย 

ไฉ่สิ่งเอี้ย

หากพูดถึงเรื่องเทรนด์มันคือการเปลี่ยนแปลงไปตามพฤติกรรมผู้บริโภค ไม่ได้จำกัดเพียงเรื่องแฟชั่นเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงของกิน,ของใช้,สถานที่ท่องเที่ยว รวมถึงเครื่องรางและวัตถุมงคลต่างๆ โดยก่อนหน้านี้เคยมีที่ฮิตจนเขย่าวงการมาแล้วมากมาย อาทิ จตุคามรามเทพ,กำไลไลลา ฯลฯ

แม้ว่าความเชื่อจะเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าอิทธิพลของคนดัง มีส่วนกระตุ้นให้เกิดพฤติกรรมเลียนแบบไม่น้อย และเมื่อไม่นานมานี้ ได้มีประเด็นพูดถึงการบูชาเทพเจ้าแห่งความร่ำรวย ไฉ่สิ่งเอี้ย ในหมู่แฟนคลับของดาราต่างประเทศ จากการนำเทรนด์ เปลี่ยนหน้าจอ Lockscreen ของ 2 คนดังที่งานชุกที่สุดในนาทีนี้ “ลิซ่า” สมาชิกวงคป็อปชื่อดัง BLACKPINK , “เซี้ยวจ้าน” นักแสดงวัยรุ่นชาวจีนในซีรีส์ “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ซึ่งหากใครได้ติดตามมาตลอดคงจะทราบว่าทั้งคู่ไม่ได้มีแค่งานกลุ่มเท่านั้น แต่ยังมีงานจ้างเดี่ยวเยอะมากๆ ซึ่งทำให้คนที่รักและชอบพวกเขาลองใช้ตามดู ซึ่งแต่ละคนก็ได้รับเอฟเฟคที่แตกต่างกันไป จึงมีทั้งคนที่ผิดหวังและสมหวัง

ไฉ่สิ่งเอี้ย

ไฉ่สิ่งเอี้ย

ไหนๆ มีโอกาสได้พูดถึงเรื่องนี้แล้ว แพรวดอคอม ได้ไปสัมภาษณ์ “อาจารย์บ๊อบบี้” หรือ “พนม จิตจารุกร”  เกี่ยวกับการ บูชาเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ยอย่างไรให้ได้ผล เชื่อว่าคำแนะน่าจะเป็นประโยชน์กับหลายคนเลยทีเดียว

ไฉ่สิ่งเอี้ย

เหมาะไหมที่จะนำรูปเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ยเป็นLockscreenมือถือ?

อาจารย์บ๊อบบี้ :  คือต้องบอกก่อนว่าอยู่ที่ความเชื่อแต่ละบุคคล แต่ถ้าถามว่าเป็นภาพมงคลไหมการันตีเลยว่าใช่ และสำหรับตัวเองใช้ภาพนี้ไหม อาจารย์ไม่เคยใช้ แต่จะสรุปง่ายๆให้ฟังด้วยความหมายของภาพเป็นมงคลอยู่แล้วแต่ส่วนจะดีไม่ดี อยู่ที่ความเชื่อ

เอฟเฟคหลังใช้มีทั้งคนที่ ผิดหวัง,สมหวัง และเกินความคาดหมาย (งานเข้าเยอะเกินไปจนต้องเปลี่ยนกลับมาเป็นหน้าจอLockscreenปกติ) ?

อาจารย์บ๊อบบี้ :เรื่องความแรงหรือไม่แรงตามความคิดเห็นส่วนตัวกลับมองเป็นเรื่องปกติ เพราะว่า ถ้ามาคุยกันมันเกี่ยวกับช่วงใครที่ดวงขึ้นดวงตกมากกว่าอาจารย์ว่าไม่เกี่ยวกับภาพเพราะ ความหมายของภาพคือ เทพเจ้าแห่งโชคลาภ แค่ชื่อหรือนิยามก็ตรงตามความหมายแล้วค่ะ

มีวิธีบูชาเทพเจ้าไฉ่สิ่งเอี้ยอย่างไรให้ได้ผลบ้างไหม? 

อาจารย์บ๊อบบี้ :สำหรับผู้ที่อยากมีทรัพย์ มั่นคงมั่นคั่ง สูตรอาจารย์ง่ายๆ เลย นำเหรียญบาท2บาท2เหรียญและเหรียญทอง2เหรียญ พกติดตัวใส่กระเป๋า แต่ก็จะเอาเหรียญมาใช้ให้นำไปล้างให้สะอาดแล้วน้ำไปขอต่อ องค์เทพเจ้าโชคลาภ ไม่ก็องค์พระพิฆเนศ จุดธูปอฐิฐานบอกขอเป็นเงินก้นถุง เท่านี้ท่านก็จะมีโชคลาภและมีเงินขวัญถุง เป็นมงคลชีวิตค่ะ


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

หยางมี่ ของขึ้น! ถอนตัวจาก Versace เหตุพิมพ์ลายเสื้อยืด ฮ่องกง เป็นประเทศ

4 ปี หวานไม่เปลี่ยน คิมอูบิน – ชินมินอา คอยสนับสนุนกันและกันมาตลอด

ไอดอลเกาหลี “อารอน” สมาชิกวง นิวอีสต์ ช่วยเด็กป่วยบนเครื่องบิน

 ผจก.กำมะลอ อดีตคนขับรถซุปตาร์ดัง แดนกิมจิ หลอกเงินเด็กฝึกหัด 620 ล้านวอน

เอฟเฟ็กต์หลังหย่า! ‘ซงจุงกิ’ งานโฆษณาลดฮวบ ‘ซงฮเยคโย’ โสดแล้วงานรุ่ง

NCT DREAM สร้างความบูม ครองชาร์ต iTunes 26 ประเทศทั่วโลก

Dispatch เปิดเผยรักข้ามค่าย คังแดเนียล – จีฮโย สองไอดอลยอดนิยมแอบเดท

 อีจงซอก มีข่าวลือเดทกับ “นารา” นักแสดงสาวสวยใต้สังกัด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up