มารีน่า

มารีน่า วอนคนดูเปิดใจรับไม้ต่อบทแฝด ขวัญเอย และ ขวัญมา

Alternative Textaccount_circle
มารีน่า
มารีน่า

เกิดเป็นประเด็นให้คนพูดถึงในโลกโซเชี่ยลกันแบบถล่มทลาย สำหรับละคร “ซ่อนเงารัก” เพราะเพียงเแค่เปิดตัวไปตอนแรกกับการรับไม้ต่อจากนางเอก ริชชี่ อรเณศ ในบท “ขวัญมา” ทำเอา นางเอกสาว มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ถูกพูดถึงจนเกิดกระแสทั้งในแง่ลบ และแง่บวกมากมาย จนงานนี้สาวมารีน่าที่ออกมาน้อมรับทุกคำติชม อยากจะวอนให้คนดูเปิดใจ และติดตามละครกันต่อไป

มารีน่า

“สำหรับกระแสตอนแรกคือต้องบอกว่าล้นหลามมากๆ ค่ะ มีทั้งดีและไม่ดี อันนี้ “น่า” ขอน้อมรับไว้ทั้งหมด เพราะน่าเข้าใจว่าการกลับมาของ “ขวัญมา” ในช่วงที่น่ามารับไม้ต่อนั้นค่อนข้าง จะช็อคใจ ช็อคอารมณ์ ความรู้สึกของคนดูไปมาก เพราะจากสิ่งที่คนดูได้ดู “ริชชี่” แสดงไว้ ตัวละคร “ขวัญมา”ค่อนข้างมีความสดใส อ่อนโยน จิตใจดี น่าสงสาร คนดูเขารักและสงสารตัวละครตัวนี้ไปแล้ว พอ “น่า” มารับช่วงต่อหลังจากศัลยกรรมกลับมา แล้วมาร้ายเลย ทำให้คนดูไม่ชินกับเรา ไหนจะหน้าตาก็ไม่คุ้น เสียงก็ไม่คุ้น ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด คนดูก็เลยรู้สึกเยอะว่า ทำไมตัวละครถึงเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ ซึ่ง “น่า”อยากจะบอกว่าตอนนี้ทุกๆ คนยังได้เห็นขวัญมาแค่ด้านเดียว อยากให้ติดตามกันต่อไปค่ะ เพราะตัวละคร “ขวัญมา” เขาโตขึ้น และผ่านกระบวนการคิด ผ่านประสบการณ์ที่เลวร้ายมา เขาจะไม่ยอมเป็นขวัญมาคนเดิมที่ยอมทุกอย่าง และเสียคนที่รักไปอีก นี่เป็นสิ่งที่ ผกก. และทีมงาน ผ่านกระบวนการคิดมาแล้วว่าตัวละครตัวนี้จะไปในทิศทางไหน “น่า” อยากจะขอให้แฟนละครที่ติดตามกันมาตลอดเปิดใจดูกันต่อไป เพราะ “ขวัญมา” และขวัญเอยจะเติบโตและเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ มีทั้งดีและไม่ดี สลับกันไปมาตามสถานการณ์และเหตุผลของตัวเอง”

มารีน่า

“อย่าเพิ่งตัดสินใจว่าเรื่องมันจะจบแค่นี้ มันยังมีอะไรให้ดูอีกเยอะในทุกตัวละคร เนื้อเรื่องจะยิ่งสนุกและเข้มข้นไปเรื่อยๆ ที่สำคัญคือ “มันยังคาดเดาไม่ได้” เหมือนเดิม เรียกว่าเป็นสไตล์ที่ละคร เรื่องนี้มีไม่เหมือนใคร “น่า” อยากจะบอกว่านักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจกับละครเรื่องนี้มาก สำหรับน่าเองบอกเลยว่ามันยากมากสำหรับการรับบทฝาแฝด ที่สำคัญเป็นแฝดชายหญิง ซึ่งค่อนข้างจะไกลตัวเรามากทั้งบุคลิก อารมณ์ และความรู้สึกของตัวละคร ทำให้ “น่า”ต้องมีสมาธิ มีความตั้งใจ ใส่ใจในรายละเอียด รู้เลยว่าตัวเองโตขึ้นไปพร้อมกับตัวละครที่โตขึ้น เราเชื่อมต่อกับตัวละครได้มากขึ้น สุดท้ายนี้ก็อยากจะบอกว่าขอบคุณทีมนักแสดงทุกท่าน ทีมงานทุกคนที่ให้โอกาสน่าได้เข้ามารับไม้ต่อในตัวละครสำคัญ และในช่วงเวลาที่สำคัญ ขอบคุณคนดูทุกคนที่รักตัวละคร “ขวัญเอย” กับ “ขวัญมา” รวมถึงตัวละครทุกตัวในเรื่อง อยากจะบอกว่าตัวละครทุกตัวมีความเป็นมนุษย์ที่ไม่ได้มีเพียงแค่แง่มุมเดียว ทุกตัวละครมีทั้งดีและไม่ดี ก็อยากฝากให้คนดูติดตาม และเป็นกำลังใจให้เราต่อไป จนจบด้วยนะคะรับรองว่าสนุกจริง ๆ ค่ะ”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เส้นทางบันเทิงของนางเอกเจ้าน้ำตา ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส

ความเหมือน ช็อตต่อช็อต ลุงกรุงโซล vs ลุงกรุงศรี อื้อหือขยี้ใจสาวๆ ภาคพื้นเอเชีย

ช่วงชีวิตหนักอึ้ง “นาวิน ต้าร์” เผยหมดใจถึงการสู้กับ โรคซึมเศร้า

ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ จาก เหยื่อบูลลี่ วันนี้เธอคือดาวเด่นงานพรมแดงอินเตอร์

เจาะแนวคิด “โอปอ-กุลรา โสณกุล ณ อยุธยา” ผู้บริหารหญิงเก่งแห่งธุรกิจสระว่ายน้ำ

กว่าจะถึงฝัน ว่าที่หมอทหาร “วรวิทย์ คงบางปอ” อดีตเด็กเกเร ทำแม่เสียใจ จนต้องเรียน กศน.

ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส  คัมแบ็ค! บอกเลย สวยใสกว่าเดิม!

ริชี่พาย้อนรอย การเสด็จในหลวงรัชกาลที่ ๙ ผืนป่าเขียวขจีที่ถูกพลิกฟื้นด้วยน้ำพระทัย

ความสุขฉบับผู้ให้ “พาย-ภาริอร วัชรศิริ” หญิงแกร่งผู้เติมเต็มชีวิตด้วยการแบ่งปันกำลังใจ

เสียดสีตีแผ่ปัญหา ลูกบ้าสุดท้าทายของ “อึ่ง-สิทธานต์” นักรีวิวทางเท้า เจ้าของเพจ The Sidewalk

ราม่า ‘มาดามตวง’ ถูกตัดสิทธิ์ในมรดกตระกูลนับ 1,000 ล้าน เพียงเพราะเป็นผู้หญิง

ตุ๊นิรัตน์ชญา” แม่ผู้เอาชนะภาวะซึมเศร้าหลังคลอด สู่บทบาทแม่ไอดอลสุดสตรอง

ปลดเพื่อเปลี่ยน “แบงค์-ธิติ” คลายล็อค อยากเติบโตบนเส้นทางการแสดง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up