ลุงกรุงศรี

ความเหมือน ช็อตต่อช็อต ลุงกรุงโซล vs ลุงกรุงศรี อื้อหือขยี้ใจสาวๆ ภาคพื้นเอเชีย

Alternative Textaccount_circle
ลุงกรุงศรี
ลุงกรุงศรี

เทรนด์ชวนใจบาง! มาดูความเหมือนของ 2 หนุ่มที่ถูกเรียกขานว่าคุณลุง พระเอกฮ็อตอันดับหนึ่งของเกาหลี “กงยู” กับเจ้าของฉายา ลุงกรุงโซล และ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกห้างแตกจากเมืองไทยเจ้าของฉายา ลุงกรุงศรี

ลุงกรุงศรี

ถึงก่อนหน้านี้เทรนด์ “โอปป้า” (พี่ชาย) จะมาแรง แต่ฮิตชนะเลิศนาทีนี้ต้องยกให้กับเทรนด์  “คุณลุง” แล้วค่ะ โดยช่วงที่ผ่านมาผลงานของพระเอกวัย 35+ เข้าตาสาวทุกเพศทุกวัยจริงๆ โดยเฉพาะพระเอกห้างแตก “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” แม้ว่าความหล่อจะกินขาดบาดใจ จนได้รับฉายา “สามีแห่งชาติ” แต่ด้วยอายุเกินวัยรุ่นไปโข แฟนคลับวัยโจ๋เลยให้สรรพนามเรียกแทนหนุ่มคนนี้ว่า “คุณลุง”  เช่นเดียวกับหนุ่มฮ็อตแห่งเกาหลีใต้เจ้าของฉายา ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย “กงยู” ที่ถูกแฟนคลับเรียก “ลุง” เช่นเดียวกัน ซึ่งวันนี้ แพรวดอทคอม เลยขอรวบรวมความเหมือนแบบช็อตต่อช็อตของ ลุงกรุงโซล vs ลุงกรุงศรี มาให้ทุกคนได้ร่วมฟินไปพร้อมกัน


1.หนุ่มฮ็อตกับฉายา “ลุง”

ลุงกรุงศรี

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พระเอกดังวัย 38 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งหลังจากถูกถามเกี่ยวกับฉายา “สามีแห่งชาติ” ซึ่งเขาบอกว่า “ไม่ค่อยชอบคำนี้เลย เพราะเป็นคำชมที่ยิ่งใหญ่ มันเป็นภาระที่ต้องทำให้สมกับคำนั้น และรู้สึกสะดวกใจมากกว่าที่แฟนคลับเรียก “อาจอชี่” (แปลว่าลุง) เนื่องจากเรื่อง Goblin เขาก็ถูกนางเอกเรียกแบบนั้น ก่อนจะยอมรับอีกว่าจริงอยู่ที่อายุของตนไม่ใช่ “อปป้า” (พี่ชาย) แล้วถ้ามีคนวัย 20 มาเรียกอปป้าก็จะรู้สึกแปลก ดังนั้นเขาจึงรู้สึกดีกว่าที่โดนเรียก “อาจอชี่” เพราะอปป้ามันทำอึดอัด”

ขณะที่ โป๊ป-ธนวรรธน์ พระเอกไทยวัย 35 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องเดียวกันนี้ใน นิตยสารแพรว ปีที่ 39 ฉบับที่ 931 ถึงการที่ถูกแฟนคลับเรียกลุงว่า “บางทีผมก็รู้สึกนิดๆ ว่า โห…เราแก่ขนาดนั้นแล้วหรือ แต่รู้ว่าไม่มีอะไรหรอก เขาเรียกเพราะเขารู้สึกเอ็นดู ถ้าคนไม่พูดสิค่อยคิดมาก เพราะฉะนั้นถ้าเรียกลุงก็เรียกได้ครับ”


2.วิ๊งค์ของ “ลุง”

ลุงกรุงศรี

ถึงหลายคนจะบอกว่าหนุ่มวัย 30+ มีลุคเท่ คูล จะหล่อที่สุด ทว่า 2 หนุ่มที่อยู่ในวัย 30+ ปลายๆ กลับมีเสน่ห์บาดใจสาวๆ ด้วย วิ๊งค์ และ รอยยิ้มพิฆาต อาจจะเป็นเพราะไลฟ์สไตล์เป็นคนตลก ขี้เล่น และอารมณ์ดี จึงทำให้ทั้งสองหนุ่มอยู่ในหัวใจของแฟนคลับหลายคน


3. แฟชั่นของ “ลุง”

ลุงกรุงศรี

 

ลุงกรุงศรี

เป็นนักแสดงจะไปไหนมาไหนก็ต้องพิถีพิถันเรื่องการแต่งตัว ยิ่งระดับขวัญใจสาวแบบ กงยู และ โป๊ป ด้วยแล้วก็ยิ่งถูกจับตามอง ดังนั้นหลายครั้งที่ 2 หนุ่มออกงาน เรามักจะได้เห็นทั้งสองในชุดสูทหล่อเนี้ยบจนชินตา ทว่าในชีวิตจริงๆ แล้วทั้งสองชอบความเรียบง่ายมากกว่า ถึงแม้ กงยู จะไม่ได้มีอินสตาแกรมแสดงเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของเขา แต่เราสามารถเห็นได้จากแฟชั่นสนามบิน เน้นความสบายและเรียบง่าย ถึงแม้จะเป็นเสื้อยืดธรรมดา แต่กลับดึงดูดสายตาอย่างมาก เช่นเดียวกับหนุ่ม โป๊ป บางครั้งแม้กระทั่งออกงาน แค่ลุคกางเกงยีนส์เสื้อยืดก็ทำให้สาวๆ ใจละลายกลายเป็นขี้ผึ้งแล้ว


4. เพื่อนของ “ลุง”

ลุงกรุงศรี

 

ไม่น่าเชื่อเลยว่า  2 หนุ่ม “กงยู” และ “โป๊ป” จะมีคู่จิ้นสายวายกับเขาเหมือนกัน! อันนี้แฟนคลับอย่าเพิ่งตกใจไป ไม่ใช่ว่า 2 หนุ่มรับเล่นบทชายรักชาย แต่เป็นการจับคู่จิ้นกันเองของแฟนคลับบางส่วน ถึงแม้เคมีของ “กงยู” และ “คิมโกอึน” นางเอก Goblin จะทำให้ทุกคนซาบซึ้งไปกับความรักของพวกเขา แต่เรื่องราวความรักระหว่างเพื่อนของ “กงยู” และ “อีดงอุค” ในเรื่องนี้ก็ประทับใจไม่แพ้คู่เอก ทั้งสองจึงกลายเป็นคู่จิ้นไปโดยปริยาย เช่นเดียวกับคู่ “โป๊ป” และ “ปั้นจั่น” จากละคร “บุพเพสันนิวาส” ถึงแม้ในละครจะต้องเขม่นกันแต่เบื้องหลังกลับเผยให้เห็นความกลมเกลียวกันของเพื่อน งานนี้เลยทำให้ทำแฟนคลับคู่จิ้นสายวายกรี๊ดขนาดสองแม่หญิง “การะเกด” และ “จันทร์วาด” ก็ยังอดแซวไม่ได้เลยนะจ๊ะ


5. แฟนคลับของ “ลุง”

ลุงกรุงศรี

ทั้ง 2 หนุ่มได้แสดงทัศนคติที่มีต่อแฟนคลับของตนเองไว้อย่างน่าประทับใจโดยพระเอกเกาลี “กงยู” เคยให้สัมภาษณ์ว่า “ปกติแล้วผมชอบไปกินพวก Street Food โดยที่ไม่มีใครมารบกวนครับ ผมชอบเดินเล่นแต่นี่ก็นานแล้วนะที่ผมได้ทำแบบนั้น ผมคิดถึงการที่ผมสามารถเดินไปไหนมาไหนได้อย่างอิสระในที่ที่เต็มไปด้วยผู้คนครับ ผมไม่สามารถอาบแดดที่ชายหาดได้ เพราะทุกคนก็จะถ่ายรูปผม มีกล้องเต็มไปหมด ผมไม่ชอบเลยครับ ผมเคยไปถ่ายโฆษณาที่ออสเตรเลีย แล้วก็หยุดพักที่ร้านอาหาร ตอนที่ผมออกจากรถ ก็มีแฟนเอเชียมารายล้อมเต็มไปหมด เขาดึงเสื้อผ้าผม ผมรู้ว่าพวกเขาดีใจที่ได้เจอผม ฉะนั้นผมก็เลยไม่สามารถที่จะโกรธเขาได้ครับ”

ด้าน “โป๊ป” เผยถึงความรักที่แฟนๆ มีต่อเขาว่า “จริงๆ ผมต้องขอบคุณแฟนคลับนะครับ เพราะว่าไม่มีพวกเขาก็ไม่มีผมวันนี้เหมือนกัน เขาเป็นเหมือนครอบครัว เป็นคนที่ปิดทองหลังพระให้ผม ทำให้ผมมีความสุข มีพลังที่จะทำงาน ขอบคุณแฟนคลับมากๆ เลยครับ” ได้ยินแบบนี้แล้วรู้เลยว่าพวกเขาแคร์แฟนคลับของตัวเองมากขนาดไหน


6. หุ่นของ “ลุง”

ลุงกรุงศรี

เป็นที่ทราบดีว่ากิจกรรมยามว่างของพระเอก “กงยู” ชื่นชอบการออกกำลังกาย เมื่อมีเวลาว่างเขามักจะฟิตแอนด์เฟิร์มร่างกายอยู่เสมอ เช่นเดียวกับหนุ่ม “โป๊ป” เขารักสุขภาพและชื่นชอบการออกกำลังกายเช่นเดียวกัน ซึ่งกีฬาที่เขาชื่นชอบที่สุดก็คือฟุตบอล แม้ว่าเขาจะทำงานหนักแค่ไหน แต่ก็ยังจัดสรรเวลาไปเตะฟุตบอลอยู่เสมอ เพราะใจรักกีฬาและการออกกำลังกาย หุ่นของทั้งสองหนุ่มถึงได้แซ่บแบบนี้นี่แหละ


7. จูบของ “ลุง”

ลุงกรุงศรี

ต้องบอกว่าการแสดงของทั้ง 2 หนุ่มนี้มีทักษะที่ยอดเยี่ยมไม่ว่าจะบทบาทไหน ก็สามารถทำให้แฟนละครประทับใจได้เสมอ โดยเฉพาะบทเลิฟซีนทำเอาผู้ชมเคลิบเคลิ้ม ฟินขนาดไหนคงไม่ต้องบอก ดูภาพประกอบเอาเองเลยเจ้าค่ะ


ภาพจาก : @popezaap

สามารถอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ย้อนความสำเร็จ ผลงานแรกของ 10 อปป้า กว่าจะมีวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ

“กงยู” และ โซฮี อดีตสมาชิก Wonder Girls เดินเล่นริมหาดด้วยกันยามดึก

ผลวิจัยชี้! อยากความจำดี มองรูปผู้ชายหล่อ ช่วยกระตุ้นสมองในเชิงบวก

ผจก.กำมะลอ อดีตคนขับรถซุปตาร์ดัง แดนกิมจิ หลอกเงินเด็กฝึกหัด 620 ล้านวอน

ตาชั้นเดียวกระชากใจ 8 หนุ่มแดนกิมจิ อย่าเผลอมองตา อาจถูกขโมยหัวใจ

ช็อตเด็ดขโมยหัวใจสาวๆ ของสุภาพบุรุษที่ชื่อ กงยู

สามีแห่งภาคพื้นเอเชีย ว่าที่พ่อของลูก “กงยู” ละมุนทั้งในจอ และนอกจอ

สวย-หล่อจัดจ้าน พระเอกเกาหลี กงยู นำทีมร่วมบิ๊กอีเว้นท์ LOUIS VUITTON

ทีมเมียตาติดจอ พระเอกเกาหลี กงยู – อีดงอุค จะกลับมาพบกันอีกครั้ง

 เทรนด์หนังลุงมาแรง ซันนี่ กงยู เคน กับผลงานล่าสุดที่จ่อโรงภาพยนตร์

โป๊ป ธนวรรธน์ ก่อการดีปี 2! นำแฟนคลับร่วมทำบุญกว่า 5 ล้านบาท

 แฟนคลับเครซี่เกินเหตุ เช่าหอชิดบ้านแอบส่อง โป๊ป-ธนวรรธน์

คู่ขวัญบุพเพสันนิวาส โป๊ป – เบลล่า โคจรมาพบกันในงานมหรสพสมโภชฯ

เย็นดับความร้อนแรง โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่โกรธถูกแฉ ปิดจ๊อบ! “รักกันก็ดีกว่าเกลียดกัน”

 รูปหายาก! พี่หมื่น ลุคใหม่ อิน อิงแลนด์…ไปเงียบๆ กับแก๊งชายหนุ่ม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up