สุดซึ้ง! “เบลล่า” ได้รับเกียรติเข้าเฝ้า “พระวรราชมารดาแห่งกัมพูชา”

Alternative Textaccount_circle

เรียกว่าท็อปฟอร์มอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับนางเอกสุดฮ็อตแห่งปี “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ซึ่งล่าสุดได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก “พระมหาวีรกษัตรีย์นโรดม มุนีนาถ สีหนุ พระวรราชมารดา” (พระมเหสีในพระบาทสมเด็จพระนโรดม สีหนุ อดีตกษัตริย์กัมพูชา และเป็นพระราชมารดาในพระบาทสมเด็จพระบรมนาถ นโรดม สีหมุนี กษัตริย์พระองค์ปัจจุบันของกัมพูชา) พระราชทานวโรกาสให้เข้าเฝ้าทูลละอองพระบาท พร้อมกับนายปัญญรักษ์ พูลทรัพย์ เอกอัครราชทูตไทยประจำราชอาณาจักรกัมพูชา ณ พระราชตำหนักกันธะบุปผา พระบรมราชวังจตุมุขสิริมงคล กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

สุดซึ้ง! “เบลล่า” ได้รับเกียรติเข้าเฝ้า “พระวรราชมารดาแห่งกัมพูชา”

สำหรับการได้รับเกียรติอย่างสูงสุดครั้งนี้ทำให้เบลล่ารู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างมาก โดยเธอได้โพสต์ภาพขณะถวายความเคารพพร้อมกับจับพระหัตถ์ของพระวรราชมารดา และข้อความประทับใจลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ข้าพเจ้าซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ ที่พระวรราชมารดาพระราชทานพระราชานุญาตให้เข้าเฝ้าฯ และพระราชทานผ้ามัดหมี่และดีวีดีคอนเสิร์ต ถือเป็นเกียรติสูงสุด, the moment was “like a dream”

แน่นอนว่าเนื่องในโอกาสสำคัญของชีวิตเช่นนี้ สาวเบลล่าจึงสวยสง่ามาก โดยเธอสวมชุดผ้าไหมสีน้ำเงิน-ชมพู ดีไซน์สุภาพเรียบร้อย แต่แฝงความเก๋ ซึ่งชุดนี้ตัดเย็บโดย EMOTIONS ATELIER เรียกว่าทั้งชุดและความสวยของสาวเบลล่าช่วยส่งให้เธอสง่างามมากจริงๆ

 

ภาพ : @bellacampen

Praew Recommend

keyboard_arrow_up