‘แฟนเก่าอาจขอกลับมาคืนดี หากจับจุดได้คุณก็ไม่แคร์ใดๆ’ ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2563

ดูดวงรายวัน 1 สิงหาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  คุณก็ยังได้รับมอบหมายหรือได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหลักของทีมอยู่ ซึ่งคุณก็ยังติดอีโก้มาจากเมื่อวานจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย แม้คุณจะมีไอเดียที่เป็นเลิศ แต่อาจปฏิบัติไม่ได้ในความเป็นจริง วันนี้หากเลือกได้ควรทำกิจการของตัวเองจะประสบความสำเร็จกว่า

การเงิน : ใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนกว่า แม้กระทั่งเรื่องงาน คุณก็คิดถึงแต่ตัวงานมากกว่าตัวเงิน เพราะฉะนั้นสิ่งนี้จะทำให้คุณได้รับในสิ่งที่ดี

ความรัก : คุณเป็นเรี่ยวแรงหลักในการหารายได้ให้กับครอบครัว ซึ่งคุณก็มีอุดมการณ์ว่า คู่ชีวิตจะต้องอยู่สนับสนุนเป็นกำลังใจให้กับคุณ โดยคุณเป็นด่านหน้าเอง  คนโสด คุณมีอุดมการณ์แรงกล้าว่าจะขอดูแลครอบครัว หากใครจะมาเป็นแฟนต้องยอมรับในเรื่องนี้ได้

สุขภาพ : ก็ยังต้องระวังเรื่องสภาพร่างกายที่จะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพอากาศ อาจทำให้คุณป่วยไข้ไม่สบาย หรือเป็นหวัดได้อย่างไม่ทันตั้งตัว

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องการใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ นักสื่อสารมวลชน พนักงานขาย วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นงานใหม่ที่เกี่ยวกับสายบุญ หรือจิตอาสาเพื่อประโยชน์ของสังคม ก็ควรลดอีโก้ กล้าได้กล้าเสีย ไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย เพราะอาจทำให้เสียความน่าเชื่อถือ

การเงิน : คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน และหากได้ช่วยแล้วก็จะช่วยอย่างเต็มที่ จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีชาติมีตระกูล มีกฎระเบียบที่เคร่งครัด ขณะที่คุณเองก็มีทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองจึงไม่สามารถทำตามกฎระเบียบได้ทั้งหมด จึงมีบ้างที่แอบคิดเปรียบเทียบกับครอบครัวอื่น คนโสด คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักอย่างเลอค่า แต่ก็อาจถูกครอบครัวดับฝัน เพราะไม่ผ่านมาตรฐาน

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณอาจแพ้อากาศจนหายใจไม่สะดวก เป็นไซนัส หรือเยื่อบุโพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : คุณอาจเครียด เพราะถูกใส่ร้ายป้ายสีในความผิดที่คุณไม่ได้ก่อ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องใช้ความรู้ ความสามารถทำงานตามที่สั่งไว้ให้สำเร็จลุล่วง ก็ไม่ต้องเครียดไป เพราะจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนและช่วยเหลือคุณให้งานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน :  ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ แต่ก็ต้องระวังคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกต้มตุ๋น หรือหลอกลวง โดยเฉพาะไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินใต้โต๊ะ

ความรัก :  วันเสาร์เป็นวันที่สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า ซึ่งคุณก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากคู่ของคุณ วันนี้ทั้งมุมมองทางความคิดและรสนิยมเป็นไปด้วยดีอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่เพราะความหึงหวงทำให้คุณต้องยอมเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ไม่ว่าคนที่คุณแอบชอบอยู่จะขออะไร คุณยอมให้หมด

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหาร การเจ็บป่วยในช่องท้องและลำไส้ รวมถึงการอักเสบเกี่ยวกับแผลในช่องท้อง หรือบาดแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  คุณตั้งใจและขยันทำงานม๊ากก (ก.ไก่ล้านตัว) ไม่เท่านั้นคุณยังหมกมุ่นครุ่นคิดกับความสำเร็จ จนไม่สนใจเวลาของครอบครัวเลย ก็ถือว่าคุณโชคดี เพราะวันนี้ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือและสนับสนุน ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาและเอ็นดูคุณเป็นพิเศษอยู่แล้ว จึงทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน : คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายที่เดือดร้อน จนตัวเองเดือดร้อน จึงต้องเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : ชีวิตครอบครัวของคุณราบเรียบและราบรื่นดี เปิดโอกาสให้คุณได้ทำงานอย่างเต็มที่ แต่วันนี้วันเสาร์ก็ควรให้เวลากับครอบครัวและผู้ใหญ่ในบ้านบ้าง คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่เพราะคุณให้เวลากับการทำงานกับครอบครัวมากจนอาจไม่ต้องการความรักเลยก็ได้

สุขภาพ : วันเสาร์ต้นเดือน คุณอาจนัดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนกับครอบครัว รับประทานมาก ระวังน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว ซึ่งอาจมีผลต่อระบบย่อยอาหาร กระเพาะ และลำไส้ ทำให้ปวดหรือเสียดท้องได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  คุณอาจได้รับการทาบทามจากญาติผู้ใหญ่ผู้หญิงให้เข้าไปทำธุรกิจของครอบครัว ซึ่งวันนี้ไอเดียคุณล้ำเลิศมาก เพราะฉะนั้นจึงควรหาข้อมูลบริษัทล่วงหน้าก่อนที่จะตัดสินใจ หากพิจารณาแล้วไม่น่าจะปฏิบัติได้จริง ก็ควรออกไปทำเองดีกว่า

การเงิน : ผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ ขณะเดียวกันคุณก็ใจบุญชอบช่วยเหลือคนอื่น แล้วให้ไปก็ไม่หวังว่าจะได้คืนด้วย จึงต้องจัดสรรปันส่วนไม่ให้ตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันเสาร์อาจเป็นวันที่สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน ซึ่งคุณอาจเพิ่งแต่งงาน หรืออยู่ในช่วงฮันนีมูนกัน บรรยากาศในบ้านจึงชื่นมื่น มีความสุขมากมาย  คนโสด คุณอาจได้เจอคนที่ถูกใจจนอยากจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย ซึ่งคุณก็พร้อมอุปภัมภ์ทุกเรื่อง

สุขภาพ : ระวังสภาพร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงตามสภาพอากาศ ระบบหมุนเวียนโลหิตในร่างกายอาจไม่ปกติ ทำให้วิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดและจินตนาการ เช่น งานในวงการบันเทิง งานศิลปะ งานประพันธ์ รวมถึงงานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม คุณก็ทำได้ดี ซึ่งวันนี้หากคุณต้องการที่จะลุยเดี่ยว หรือบุกเบิกงานใหม่ก็สามารถทำได้เลย เพราะผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การอุปถัมภ์ดูแลและสนับสนุนคุณให้ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน

การเงิน : มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่สามารถรักษาเงินให้อยู่กับตัวได้นาน จึงควรระวังถูกมิจฉาชีพหรือคนใกล้ชิดหลอกให้ลงทุน กู้ยืมเงิน ค้ำประกัน และฉ้อโกงทุกชนิด

ความรัก : วันเสาร์ของบ้านนี้ก็อาจมีสมาชิกในครอบครัวได้อยู่กันอย่างพร้อมหน้า ซึ่งคุณก็ถือเป็นคู่ที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันไม่ห่างหายไปไหน คนโสด อดีตคนรักเก่าอาจขอกลับมาคืนดี ซึ่งคุณก็สตรองเกินกว่าจะยอมกลับง่ายๆ แต่หากจับจุดคุณได้ สามารถยอมโดยไม่มีข้อแม้ใดๆ เลย

สุขภาพ : อาจมีความเจ็บป่วยในอวัยวะภายในช่องท้อง หรือบาดแผลจากการคลอดบุตร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณเป็นผู้บริหารหรือได้รับตำแหน่งให้บริหารงานองค์กร วันนี้คุณอาจกำลังเสนองานเพื่อประมูลงาน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก จนไม่สนใจถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย ต้องระวังอาจได้เจอกับคนที่ขัดแย้งกับคุณทุกเรื่อง เพราะจะทำให้เสียเรื่องได้

การเงิน : สามารถใช้เงินสร้างรายได้พิเศษให้กับตัวเอง แต่มาแบบไม่แน่นอน ผันผวนขึ้นลง จึงไม่ควรวางใจ ทุ่มลงทุนหมดทีเดียว

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัว ความรับผิดชอบทำให้คุณใส่ใจในรายละเอียดของครอบครัวอย่างมากจนบางเรื่องก็ขัดใจคู่ที่อยู่ด้วย ซึ่งก็ไม่มีใครยอมกันเลย เหมือนยั่วยุกันอยู่ตลอดเวลา คนโสด คุณมีมาตรฐานในการเลือกแฟนสูงมาก ซึ่งคุณก็หว่านเสน่ห์ตลอด แต่คนที่เข้ามาก็ขัดแย้งตลอดเช่นกัน

สุขภาพ : ควรให้ความสนใจกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชินเป็นนิสัย เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา เสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดอย่างมาก

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ตั้งใจเซอร์ไพร์สผู้ใหญ่ใจดี แต่อาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2563

มีดวงกิ๊กกับรุ่นพี่ผู้หญิง แต่เปิดเผยไม่ได้ เพราะ? ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2563

อ่อนไหวกับความรัก อาจเซ็งกับพวกรักแรงหึงแรง ดูดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2563

มีเสน่ห์แต่กับพวกที่มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น ก็จำต้องเท ดูดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2563

บื่อผู้ชายแล้ว ลองคบเพื่อนสนิทผู้หญิงบ้างดีกว่า ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2563

หวังให้เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่ต้องเจ็บเพราะรักซ้อน ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2563

อย่าใจอ่อนกับใครง่ายๆ เพราะศึกนี้ใหญ่หลวงนัก

ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up