‘หากจะเริ่มรักใหม่ ก็ควรยุติความสัมพันธ์เก่าๆ ก่อน เพราะมีดวงวุ่นวายภายหลัง’ ดวงรายวัน 6 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 6 มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘หากจะเริ่มรักใหม่ ก็ควรยุติความสัมพันธ์เก่าๆ ก่อน เพราะมีดวงวุ่นวายภายหลัง!’

ดวงรายวัน 6 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจเพื่อสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล เช่น มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ หากคุณกำลังรู้สึกอึดอัดกับงานที่ทำ หรือฝืนความรู้สึก เพราะติดกับสัญญา หรือเงื่อนไขใดๆ ทั้งปวง ทั้งที่เป็นเอกสาร หรือสัญญาใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานศิลปะ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ หรือความสวยความงาม เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหลุดจากสภาวะนั้น ได้ทำในสิ่งที่พึงพอใจและมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในที่สุด

การเงิน  :  แม้จะมีเงินไหลเวียนเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวยนัก แล้ววันนี้ด้วยความใจดี ใจบุญของคุณที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน มีโอกาสที่จะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง จนสูญเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก  :  จริงๆ ชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี แต่ต้องระวัง วันนี้อาจมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาสร้างความตื่นเต้น ด้วยการตีสนิท ทำคุ้นเคย เพื่อหวังผลประโยชน์ คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย แต่ทางที่ดีก่อนที่คุณจะมีรักใหม่ก็ควรตัดรักเก่าให้ได้ก่อน ไม่เช่นนั้นจะยุ่งวุ่นวายในภายหลัง

สุขภาพ  :  เด่นที่สุดเลยคือเรื่องน้ำหนัก เพราะช่วงนี้คุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร เพราะฉะนั้นจึงหนีไม่พ้นน้ำหนัก รวมถึงมีโอกาสที่โรคต่างๆ จะตามมาด้วย จึงควรหลีกเลี่ยงของมัน ของหวาน ของทอด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษนอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง แต่ก็ยังไม่หนีห่างจากงานเดิมเท่าไหร่ เป็นไปได้ว่าจะมาในรูปของการศึกษา เช่น อาจารย์พิเศษ ไลฟ์ โค้ช วิทยากร ติวเตอร์ หรือเทรนเนอร์ ฯลฯ  ซึ่งหากคุณทำได้ก็เท่ากับได้แสดงศักยภาพในการทำงานให้ทุกคนยอมรับ

การเงิน :  คุณใจดีใจบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่นจนเรียกว่าทำงานมาก็เพื่อให้คนอื่นใช้หมด ซึ่งวันนี้มีโอกาสได้โชคลาภ หรือได้มรดก แต่รายได้หลักของคุณคืองานประจำ

ความรัก :  หากคุณแต่งงานกันท่ามกลางการตัดสินใจอย่างรวดเร็ว แบบสายฟ้าแลบ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเริ่มไม่มั่นใจ ลังเล โลเล ในชีวิตคู่ ซึ่งก็เป็นไปได้ว่าจะเข้าไปขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่ หรือขออยู่คนเดียวก่อน  คนโสด  อย่าเพิ่งตัดสินใจรับรักเพราะกลัวว่าจะไม่มีแฟน เพราะสุดท้ายแล้วก็จะไม่แน่ใจว่า จริงๆ แล้วคุณควรอยู่คนเดียวดีกว่าไหม

สุขภาพ  :  ฟัน จะเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ เป็นไปได้ว่าจะส่งผลกระทบไปถึงการรับประทานอาหาร พลอยทำให้การย่อยอาหาร กระเพาะอาหารรวนไปหมด ทางที่ดีควรไปตรวจเช็กก่อนเนิ่นๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง ทนายความ นักกฎหมาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ แต่ควรหลีกเลี่ยงจากธุรกิจสีเทา เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสีหรือแทงข้างหลัง จนเก้าอี้ประจำตำแหน่งสั่นคลอน

การเงิน :  ได้มาจากการทำงานเป็นหลัก แล้วไม่ว่าจะหาเงินได้เท่าไหร่ คุณก็นำไปช่วยเหลือคนอื่นหมด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หรือทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก :  สบายใจได้ไม่ทันไร วันนี้มีปัญหาเรื่องมือที่สามอีกแล้ว เป็นไปได้ว่าจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วยสิ คนโสด  สำหรับนักเที่ยว เจ้าชู้ ชอบความตื่นเต้นท้าทาย วันนี้มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะเข้าไปเป็นมือที่สาม

สุขภาพ :   สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว วันนี้หากจะไปดื่มก็ไม่ควรขับรถ กลับแท็กซี่ดีกว่า นอกจากนั้นยังต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมหรือของแหลม จนเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับน้ำ เช่น อู่เรือ ทหารเรือ ตำรวจน้ำ การท่า ประมง ด้วยแล้ว บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้า ยิ่งวันนี้คุณคาดหวังถึงเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ยิ่งยากขึ้นอีกหลายเท่า หากคุณเชื่อมั่นในตัวเองมากจนเกินไปจะทำให้การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด มีโอกาสที่จะเกิดจุดหักเหในชีวิต

การเงิน :  มีโอกาสซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ ต้นไม้ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถทำรายได้อย่างงดงาม จากอำนาจและวาสนาของคุณเอง

ความรัก :  ขยันทำมาหากิน ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณ เปิดโอกาสให้คุณคิดถึงการสร้างรายได้ที่มากขึ้น เพื่อที่ครอบครัวจะได้มีความเป็นอยู่ทัดเทียมกับครอบครัวอื่น    คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้บริหารหนุ่มไฟแรง ซึ่งเขาทำให้คุณคิดถึงเรื่องบ้านและที่ดิน กับความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานเลยทีเดียว

สุขภาพ :  แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากวันนี้คุณยังหักโหมทำงานหนัก ก็มีความเสี่ยงที่ร่างกายจะป่วย รวมถึงมีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียน โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับระบบต่อมน้ำเหลือง จึงควรตรวจเช็กสุขภาพทุกปี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีความคิดเป็นของตัวเองชัดเจนมากจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดการขัดแย้ง จนงานหรือธุรกิจสะดุด หากในกรณีร้ายสุดๆ คือไม่สามารถไปต่อได้ แต่บนความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดี เพราะเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ทำธุรกิจของตนเอง หรือประกอบอาชีพอิสระ แล้วมีความเป็นไปได้ว่าจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ฯลฯ หากกำลังมุ่งมั่นกับการสร้างงานมาอย่างยาวนาน วันนี้คุณจะหายเหนื่อย

การเงิน  :  คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน วันนี้ต้องใจแข็งนะคะ หากใครมาขอยืมเงิน เพราะคุณมีโอกาสที่จะเดือดร้อน เพราะตอนให้ให้เป็นก้อน แต่ตอนกลับเป็นไปได้ว่าจะมาแบบกะปริบกะปรอย

ความรัก : เป็นไปได้ว่าคุณมีความคิดเห็นเป็นของตัวเองสุดๆ  ซึ่งวันนี้แม้จะยังอยู่กับการขัดแย้ง แต่ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไร ก็ควรทำแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ควรหักด้ามพร้าด้วยเข่า  คนโสด  วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองสูงมากๆๆ  เป็นไปได้ยากหากจะรู้สึกพอใจกันตั้งแต่คุยกันครั้งแรก เพราะคุณจะยึดความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ มีความเสี่ยงที่จะขัดแย้งกัน จึงต้องค่อยๆ ใช้เวลาปรับจูนเข้าหากัน

สุขภาพ :  สภาพร่างกายมีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนไปตามสภาพภูมิอากาศ จนมีความเสี่ยงที่จะไม่สบาย หรือเป็นภูมิแพ้ได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากงานหรือธุรกิจดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ก็ขอให้คิดในทางที่ดีว่า เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ดีกว่า แล้วคราวนี้คุณจะสตรอง บุกเบิกและลุยงานหนักแบบไม่เกรงกลัวใดๆ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เข้าสู่การประมูลงาน การสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง หรือสอบแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทำทุกวิถีทางแม้จะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องนักก็ตาม ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิด

การเงิน :  หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงินจนถึงขั้นวิกฤติ วันนี้หากคุณเป็นนักลงทุน มีโอกาสที่จะได้รับเงินปันผล หรือเงินรางวัลเป็นผลตอบแทนจากการทำความดี

ความรัก :  หากคุณกำลังตัดสินใจจะสิ้นสุดความสัมพันธ์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสตรองมากๆ ไม่แคร์แม้จะต้องเจ็บปวด หรือถูกมือที่สามแย่งไป คนโสด  หากคุณเพิ่งจะอกหักหรือประกาศยุติความสัมพันธ์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้มแข็ง หากได้พบคนถูกใจ แม้จะไม่ถูกต้อง เป็นไปได้ว่าคุณจะลุกขึ้นมาแย่งชิง

สุขภาพ :  หากคุณนอนเฉยๆ อยู่กับบ้านมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยสูงมากกว่าลุกขึ้นมาทำงาน รวมถึงความคิดที่จะฟุ้งซ่าน วิตกกังวล จนไม่มีความสุข

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา แอร์โฮสเตส ฯลฯ รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก หากคุณกำลังแบกภาระความรับผิดชอบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดด้วย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลุดพ้นจากสภาวะนั้น ได้ทำงานอย่างมีความสุขเสียที ด้วยความช่วยเหลือและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผู้หญิงที่พร้อมจะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้คุณเลยทีเดียว

การเงิน :  คุณขยันทำงาน สามารถหาเงินได้เยอะ มีรายได้เข้ามาจากหลากหลายทาง รวมถึงผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะช่วยอุปถัมภ์คุณด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความสุขกับการได้สมาชิกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นบุตร บริวาร รวมถึงสัตว์เลี้ยง  ซึ่งเป็นศูนย์กลางความรักของครอบครัว แม้จะต้องทำงานหนักขึ้น แต่ก็เป็นความเหนื่อยที่อยู่บนพื้นฐานของความสุข คนโสด คุณกำลังมีความสุขกับความรัก เป็นไปได้ว่าจะงอแงเหมือนเด็กๆ เพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนรัก

สุขภาพ :   หากคุณกำลังอดตาหลับขับตานอนทำงานให้เสร็จ ไม่รับประทานอาหารให้ตรงเวลา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหากับอวัยวะในช่องท้อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเพิ่งผ่าตัดหรือผ่าคลอด ระวังจะแผลจะอักเสบ

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up