‘เซ็งเลย อุตส่าห์ทนุถนอมราวกับไข่ในหิน แต่ก็ยังไม่หยุดอยู่ที่คุณ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 3 กันยายน 2566

‘เซ็งเลย อุตส่าห์ทนุถนอมราวกับไข่ในหิน แต่ก็ยังไม่หยุดอยู่ที่คุณ ใครกันหนอ??

ดวงรายวัน 3 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนในเรื่องธุรกิจการงาน จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่เธอจะใช้ให้คุณไปทำงานหรือธุรกิจที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหาย แม้คุณจะทำงานด้วยทักษะความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญขั้นสูง แต่สิ่งที่ต้องระวังอย่างยิ่งคือ เพื่อนร่วมงาน จากที่เคยไว้วางใจกันจะเปลี่ยนท่าทีเป็นทำร้ายคุณอย่างไม่คาดคิด    

การเงิน  :   ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ แต่อย่างไรก็ตามหากไม่เก็บเงินไว้บ้างก็มีโอกาสที่จะเดือดร้อน กว่าจะเอาตัวรอดได้แต่ละวันก็เรียกว่าฉิวเฉียดเต็มทน ทางที่ดีวันนี้หากจะทำธุรกิจ ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับใคร

ความรัก  :   มีโอกาสได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาสมาชิกในครอบครัว แต่วันนี้ความเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ของคุณก็ยังไม่จางหาย ดังนั้น จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ความคิดเห็นของคุณขัดแย้งกับคู่ได้ คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในช่วงตกหลุมรัก ดูแลทนุถนอมเขาราวกับไข่ในหิน เป็นไปได้ที่วันนี้ความเจ้าชู้ของเขาจะไม่ได้หยุดอยู่ที่คุณคนเดียว เซ็งเลย  

สุขภาพ  :    ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อไวรัส นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะภายใน หรือผ่าคลอดด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่แผลจะอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา และสังคมสงเคราะห์ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้เทคนิคและประสบการณ์ความรู้ความเชี่ยวชาญในการติดต่อประสานงาน ไม่ว่าจะเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :   หากรายได้ของคุณกำลังขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน วันนี้จึงควรเก็บความใจดี ชอบช่วยเหลือผู้คน รวมถึงทำบุญไว้ก่อน เพราะยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว งานสังคมรออยู่น้า…

ความรัก  :   คุณมีอุดมการณ์อุดมคติในการครองคู่ชัดเจน วันนี้ก็นับว่าโชคดีที่ชีวิตครอบครัวของคุณอยู่กันด้วยความราบเรียบมีความสุขกันดี โดยพร้อมที่จะแบกรับปัญหาของสมาชิกในครอบครัวและช่วยกันแก้ไขไปด้วยกัน  คนโสด  คุณตั้งมาตรฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก ซึ่งวันนี้คุณพร้อมที่จะหึงหวงและแสดงความเป็นเจ้าของอย่างออกนอกหน้าแล้ว

สุขภาพ  :  สำหรับใครที่มีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินนานๆ วันนี้เป็นไปได้ที่จะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นด้วย   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เทพพระอังคาร เทพประจำวันเกิดสถิตอยู่กับคุณ หากประกอบอาชีพทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง ฯลฯ นั่นหมายถึงว่า จากที่บู๊โลดโผนอยู่แล้ว วันนี้คุณจะยิ่งบู๊ ลุยงานหนักอย่างไม่กลัวใคร สู้ยิบตา ถึงกระนั้นก็ตามความที่ดวงการงานไม่ดี วันนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จนคุณเครียดและกดดันที่จ้านายคาดหวังผลงานที่ดีจากคุณด้วย

การเงิน  :   คุณขยัน หนักเอาเบาสู้ วันนี้รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ดังนั้น จึงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสินบน เงินใต้โต๊ะ หรือส่วย รวมถึงไม่ควรค้ำประกัน หรือออกเงินกู้ เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้เลย

ความรัก :   สำหรับคนเจ้าชู้ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะตกลงอยู่กันด้วยเหตุผล เช่น เพื่องาน เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อลูก แต่ไม่ใช่เพื่อเรา เป็นไปได้ว่าคู่คุณก็ยอมตามใจ คนโสด ก็ยังมีโอกาสที่จะคบกันด้วยเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อผู้ใหญ่ เพื่องาน เพื่อเงิน  แต่หากถามถึงนิสัยส่วนตัวแล้ว วันนี้คุณจะเจ้าชู้อย่างหาตัวจับยากเลยทีเดียว  

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่มสายปาร์ตี้สังสรรค์ วันนี้อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือ สายตา ซึ่งจะไม่ใช่ระดับธรรมดา อย่าประมาท  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ทักษะความเชี่ยวชาญในการติดต่อประสานงาน เจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานออนไลน์  แอพพลิเคชั่น เว็ปไซต์ จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านอุปกรณ์เละเครื่องมือสื่อสาร อิเล็กทรอนิกส์ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสายบุญ ธรรมะ และงานทางศาสนา

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนทำธุรกิจใหม่ๆ จึงควรประหยัดเงินไว้บ้างน้า…เพราะมีโอกาสที่เงินจะไม่พอ ต้องกลับไปขอทางบ้านเพิ่ม

ความรัก  :   สำหรับคู่ครองที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมาน โดยแบกรับภาระปัญหาของสมาชิกในครอบครัวอย่างหนักอึ้งมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมาถึงจุดที่ปล่อยวางทุกสิ่งทุกอย่างได้แล้ว คนโสด  สำหรับใครที่กำลังใช้บริการหาคู่ทางออนไลน์ หากคุณวางมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก วันนี้ถึงกับปลง เพราะเป็นไปได้ว่าจะไม่ได้อย่างที่ตั้งใจไว้   

สุขภาพ  :  วัยทองมาเยือนแล้ว เป็นไปได้ว่าโรคผู้สูงอายุจะถามหา เช่น หลงๆ ลืมๆ หน้ามืด ตามัว วิงเวียนศีรษะ ปวดเข่าปวดขา

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อาคารสำนักงาน ฯลฯ หากคุณกำลังได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูงขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ารายได้ก็สูงตามขึ้นไปด้วย ดังนั้น จึงไม่แปลก หากวันนี้คุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีจากคุณ

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะมีช่องทางสร้างรายได้ใหม่ๆ จากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินใต้โต๊ะ หรือส่วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะล้มละลายได้เลย  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้จะเกี่ยวกับเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย ก็เป็นไปได้อีกว่าคุณกำลังจะมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้อยู่สบายขึ้นกว่าเดิม     คนโสด  ก็ยังมีเสน่ห์มากถึงมากที่สุด ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะพยายามมองหาคนที่จะมาเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ หากหาไม่ได้ ก็คบไปเรื่อยๆ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า คุณมีโอกาสที่จะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการคันที่ไม่ธรรมดา จะรุนแรง  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้สูงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานในสายกฎหมาย ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ และที่ปรึกษาทางด้านกฎหมาย  

การเงิน  :  รายได้จะมาจากการขยัน ทำงานหนัก หามรุ่งหามค่ำ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะนำเงินไปช่วยเหลือคนอื่น หรือนำไปทำบุญ หากคุณได้ร่วมงานกับคู่ครอง คู่รัก แฟน แล้วล่ะก็จะมีผู้ใหญ่สนับสนุน  

ความรัก :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่คุณราบเรียบและราบรื่น มีความสุขกันดี  จะมีก็วันนี้ล่ะที่คุณให้เวลากับการทำงานแทนเวลาของครอบครัว แม้กระทั่งวันอาทิตย์ก็ตาม จนเป็นเหตุให้ถึงกับต้องแยกกันอยู่ด้วยนะเนี่ย  คนโสด  หากคุณทำงานหนัก ระวังแฟนจะเรียกร้องขอความเห็นใจ หรือแสดงความเป็นเจ้าของจนออกนอกหน้าน้า..

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหนักจนไม่ได้ลุกไปปัสสาวะ กลั้นไว้เป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะอักเสบ หากกลั้นไว้นานๆ มีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้เลย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เงินเป็นเป้าหมายสำคัญของชีวิตของคุณ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะได้ร่วมหุ้นร่วมธุรกิจกับเพื่อนหญิงหรือญาติสนิท ในงานที่ต้องแสดงความรู้สึกและอารมณ์ เช่น งานบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ สื่อมวลชน ฯลฯ เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะแบกรับงานหนักและเหนื่อยไว้แต่เพียงผู้เดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วย

การเงิน  :   วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการหาเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การาน แต่ก็มีโอกาสที่จะไปชอปปิ้งกับเพื่อนหญิงหรือญาติๆ ฉลองวันอาทิตย์ต้นเดือนอย่างสนุกเลย  

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่คุณจะทำงานหนัก เพื่อหาเงินไว้ให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ลูกหลานผู้หญิงมาก่อนคนอื่น  คนโสด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะทำงานหนัก เพื่อความสำเร็จทางด้านเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน โดยมีเพื่อนหญิงคนสนิทอยู่เคียงข้างตลอด

สุขภาพ   :  หากคุณหักโหมทำงานหนัก เพื่อเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่สบาย เลือดจาง ปอดบวม นอกจากนั้นยังมีความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up