‘ตั้งใจเซอร์ไพร์สผู้ใหญ่ใจดี แต่อาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ’ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎเกณฑ์รูปแบบหรือระบบระเบียบที่ชัดเจน เช่น หน่วยงานราชการต่างๆ ฝ่ายธุรการ การเงิน การคลัง ฯลฯ แม้คุณจะเป็นสไตล์ไม่ชอบเปลี่ยนงาน แต่ก็คงอยากอยู่อย่างสบายใจมากกว่าถูกบังคับด้วยเอกสารสัญญา หรือสัญญาใจ แล้วพอพูดก็กลายเป็นความขัดแย้ง สุดท้ายคุณก็จะมาเสียใจเอง จึงควรตรวจสอบให้ดี

การเงิน : มีเงินทองหมุนเวียนให้ใช้จ่ายไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวยหรือสบายมาก ก็ต้องระวังถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพด้วย

ความรัก : ระวังบุคคลที่สามจะเข้ามาหลอกให้รักเพื่อต้องการผลประโยชน์ ซึ่งคุณอาจชิลล์จนไม่ทันได้ระวัง หรือสังเกตุถึงความผิดปกติ เพราะอาจเป็นคนใกล้ชิดหรือไว้ใจ ต่อเมื่อเธอได้สมใจแล้วก็จากไป ไม่แน่เธออาจหวนกลับมาอีก คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรักกับศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี ซึ่งเป็นการแอบรักโดยไม่ให้เขารู้ เพราะคุณกลัวจะผิดหวัง

สุขภาพ : แข็งแรงดีค่ะ จึงอาจละเลยในการรักษาสุขภาพ ควรระวังความเจ็บป่วยที่จะมาแบบเรื้อรังรักษายาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานบริการที่ต้องใช้หลักวิชาการ หรือความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน เช่น ครูบาอาจารย์ นักค้นคว้าวิจัย แพทย์ทั้งแผนไทย และแผนปัจจุบัน ฯลฯ คุณเหน็ดเหนื่อยมาทั้งอาทิตย์แล้ว วันนี้หยุดยาวลองวีคเอ็นท์จึงขอพักกายพักใจและพักสมอง ไม่ทำงาน แม้จะมีผู้คนมาขอความช่วยเหลือก็ตาม

การเงิน : รายได้มาจากการมีผู้บังคับบัญชาและเพื่อนร่วมงานที่ดี ซึ่งคุณก็อาจตอบแทนเขาด้วยการซื้อขนมนมเนยไปฝาก วันนี้อาจหมดกับการซื้อขนมเดินสายเยี่ยมญาติก็ได้นะ

ความรัก : ลองวีคเอ็นท์ ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปใช้เวลาของตัวเอง คุณอาจต้องการเวลาอยู่กับตัวเองเงียบๆ เพื่อพักผ่อนหรือศึกษาธรรมะ ขณะที่คู่อาจต้องการการเดินทางท่องเที่ยว ก็คงต้องแยกย้ายกันไป คนโสด คุณอยากพักเรื่องความรัก ให้เวลากับตัวเอง อาจกำลังศึกษาธรรมะ หรือเรียนต่อก็ได้

สุขภาพ :  หากคุณเดินทางท่องเที่ยว ควรดูแลความสะอาดของตัวเองให้ดี การ์ดอย่าตกโดยเฉพาะการใช้พื้นที่สาธารณะ เพราะลองวีคเอ็นท์มีนักท่องเที่ยวเดินทางเยอะ เสี่ยงต่อการติดเชื้อหรือเป็นภูมิแพ้ได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : คุณอาจได้บุกเบิกงานใหม่ หรือโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในส่วนงานที่มีผลตอบแทนมากกว่า ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ก็ต้องระวัง อะไรก็ไม่แน่นอนสักอย่าง คุณอาจเจอปัญหาขลุกขลักในการทำงาน โดยเฉพาะเอกสารทางราชการอาจเกิดความผิดพลาด ทางที่ดีควรหาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วย เพื่อให้ผ่านจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจและวาสนา จึงต้องรักษาไว้ด้วยการควักกระเป๋าเลี้ยงดูปูเสื่อเพื่อนร่วมงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชาอย่างดี แต่ก็ไม่ควรถึงกับให้เขายืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ เพราะอาจถูกเชิด จนคุณต้องรับผิดชอบเอง

ความรัก : แม้คุณจะให้ความรักและความสำคัญกับสมาชิกในครอบครัว แต่ด้วยทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองที่ไม่สามารถลดน้อยลงได้ จึงทำให้คุณแสดงออกต่อกันด้วยความเหวี่ยงวีนมากกว่าที่จะมอบความรู้สึกดีๆ ให้กัน คนโสด มีเสน่ห์โดดเด่นในสังคม จนอาจมีข้าราชการหนุ่มมาชอบพอ ซึ่งคุณเจ็บปวดกับความรักมาเยอะจนไม่ตื่นเต้นแล้วก็ได้

สุขภาพ : ภูมิแพ้มาแล้วจ้า อาจแพ้น้ำยาหรือสารเคมีจนทำให้เกิดผื่นคันบริเวณผิวหนัง

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับช่างฝีมือทุกประเภท หรืออาจเป็นนักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ นักคิดค้นวิจัย ซึ่งเป็นการสร้างนวัตกรรมใหม่เพื่อมวลชน หรือเพื่อประโยชน์แก่สังคม ก็ไม่น่าจะมีปัญหาหรืออุปสรรคใดๆ เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนและส่งเสริมให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ ที่ต้องระวังคือคนที่เคยไว้ใจได้อาจเปลี่ยนท่าทีมาหักหลังคุณ

การเงิน :  แม้ผู้ใหญ่พร้อมอุปถัมภ์เรื่องเงินให้คุณทำงานอย่างที่ตั้งใจไว้ แต่ก็อาจมีงบประมาณจำกัด ไม่สามารถฟุ่มเฟือยได้

ความรัก : วันนี้เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้ เปลี่ยนใจวันละหลายๆ รอบ ทำให้คนอยู่ด้วยเดาใจลำบาก คนโสด อย่าเพิ่งสัญญิงสัญญากับใครง่ายๆ ล่ะคะ เพราะเป็นแค่อารมณ์ที่เคลิบเคลิ้มไป ไม่ได้คิดจริงใจเลย

สุขภาพ : หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ พยายามเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง ไม่เช่นนั้นจะรู้สึกปวดตึงตามแนวกระดูกสันหลัง เส้นยึดไปถึงคอบ่าไหล่ ไปนวดบ้างก็ดีนะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ฝีมือทุกประเภท หรือนักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้าวิจัย นักประดิษฐ์ วันนี้คุณอาจกำลังคิดสร้างสรรค์นวัตกรรม หรือสิ่งประดิษฐ์เพื่อประโยชน์แก่สังคม แม้คุณจะได้รับความช่วยเหลือและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่ต้องระวังอาจมีพวกจ้องที่จะแทงข้างหลังคุณอยู่ อาจฉกฉวยผลงานไปเป็นของตัวเองก็ได้

การเงิน : คุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ ถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก : อาจมีบุคคลที่สามเข้ามายุ่งกับครอบครัวคุณโดยไม่ทันระวัง วันนี้คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ความจริงจึงปรากฏ จนต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยไกล่เกลี่ย คนโสด คุณอาจแอบทำเซอร์ไพร์สผู้ใหญ่ใจดี ระวังอาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ เพราะเขามีเจ้าของแล้ว คุณจึงตกอยู่ในฐานะมือที่สามเต็มๆ

สุขภาพ : หากเข้าครัวทำกับข้าวควรระวังมีด หรือของมีคมให้ดี เพราะอาจถูกขีดข่วนหรือบาดจนเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูด หรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย ฯลฯ วันนี้คุณขยันและตั้งใจทำงาน มีไอเดียหลากหลายมากมาย แต่ยากที่ใครจะปฏิบัติตาม ทางที่ดีคุณควรรับเป็นงานส่วนตัวจะเวิร์คกว่า

การเงิน : คุณใจดี ใจบุญ ได้เงินมาเท่าไหร่ก็ซื้อของราคาแพงเป็นของกำนัลให้คนอื่นหมด แล้วไม่หวังที่จะได้คืนด้วย

ความรัก : ชีวิตคู่ของคุณราบเรียบและราบรื่นดี แต่วันนี้ต้องระวังอารมณ์ตัวเองที่ขึ้นลง อาจขัดแย้งและเหวี่ยงวีนใส่กันอย่างง่ายดาย โดยเฉพาะเรื่องความหึงหวง คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่เพราะคุณมีความคิดเป็นของตัวเองและอยากให้คนอื่นคิดแบบคุณ จึงต้องใช้เวลาในการปรับตัวมากหน่อย

สุขภาพ :  หากเดินทางไปท่องเที่ยว เปลี่ยนสถานที่พักค้าง ต้องระวังจะเป็นไข้หวัด เพราะร่างกายไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาวะอากาศ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่ต้องอาศัยความคล่องตัวสูง วันนี้จึงเดินทางติดต่องานแทบจะไม่ได้หยุดอยู่กับที่เลย ก็ต้องระวังเรื่องของเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ เพราะคนที่เคยไว้ใจวันนี้เขาอาจหักหลังคุณ ทำให้คุณถูกผูกมัดไปทำงานต่อไม่ได้เลย

การเงิน : มีเงินทองหมุนเวียนเข้ามาไม่ขาดมือ แต่คุณก็อาจต้องเสียเงินกับการลงทุนใหม่ๆ หรือกับคนรัก ก็ต้องระวังอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกต้มตุ๋น

ความรัก : คุณอาจแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน หากจะเบื่อหน่ายกันก็เป็นเรื่องธรรมดา จึงเท่ากับเปิดช่องให้บุคคลที่สามเข้ามา แล้วเธอก็จะเป็นพวกหลอกให้รักแล้วก็จากไป ซึ่งจะยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ของคุณร้าวฉานกันมากยิ่งขึ้น คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรัก ก็ต้องระวังเพราะเป็นแค่ช่วงอารมณ์ที่ผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไปเท่านั้น

สุขภาพ : หากเดินทางไปไหนควรพกยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวไปบ้างนะคะ เพราะคุณอาจวิงเวียนหน้ามืด เป็นลม

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี อย่าเพิ่งตกปากรับคำใดๆ เพราะใจคุณไม่นิ่ง ดูดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2563

อย่ามัวแต่ทำงาน เพราะอาจเลยเวลาหาคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2563

แค่เพียงสบตาก็หลงเสน่ห์แล้ว แต่ก็แค่ชั่ววูบ ไม่จริงจัง ดูดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2563

เอาใจยาก!! จนอาจจบความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิง ดูดวงรายวัน 21 กรกฎาคม 2563

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ แต่คุณก็ยังมีความหยิ่ง จึงตัดสินใจลำบาก ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2563

ระวังมือที่สามที่ไม่ใช่ใครอื่น คุณเพื่อนนี่ล่ะ  ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2563

ปาร์ตี้คืนนี้อาจถูกฉวยโอกาส ควรหาข้ออ้างว่างานยุ่ง ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up