‘มีเสน่ห์แต่กับพวกที่มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น ก็จำต้องเท’ ดูดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : คุณอาจได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนผู้หญิงเดินทางไปบุกเบิกธุรกิจยังสถานที่แปลกใหม่ อาจเป็นต่างจังหวัด หากเป็นเรื่องงานที่ต้องใช้ความสามารถในการแสดงออกและถ่ายทอดอารมณ์จะทำได้ดี เช่น งานในวงการบันเทิง นักเขียน นักพูด ดีไซเนอร์ ฯลฯ แต่ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญา รวมถึงสัญญาใจ เพราะคุณอาจถูกผูกมัดให้ไปทำงานที่อื่นไม่ได้

การเงิน :  มีเงินไหลเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ไม่ถือว่าร่ำรวย อาจเพราะคุณชอบซื้อของฟุ่มเฟือยให้กับตัวเองจนไม่เหลือเก็บ ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดอ่อนหวานที่ชวนไปลงทุน หรือขอให้เซ็นค้ำประกันรถยนต์ให้ เพราะคุณอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ

ความรัก : เน้นความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องที่เป็นผู้หญิง วันนี้อาจมีญาติเดินทางมาจากแดนไกล ก็ต้องระวัง เพราะเธออาจมาเพื่อหวังผลประโยชน์ โดยที่คุณอาจตกอยู่ในภาวะที่ปฏิเสธไม่ได้ จึงทำให้หงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องไปทั้งวัน  คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรักกับเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งอาจมีการเดินทางไปมาหาสู่กันในเร็ววันนี้

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด ฮอร์โมน น้ำในหูอาจมีปัญหา โดยเฉพาะน้ำย่อย ทำให้เป็นโรคกระเพาะ หรือโรคลำไส้ อาจมีสาเหตุมาจากความเครียด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่อยู่ในตำแหน่งสูงสุดขององค์กร หรือทำงานทางด้านบริหาร มีลูกน้องอยู่ในอำนาจการปกครอง วันนี้หากคุณรู้สึกหวั่นใจ หรือไม่แน่ใจในสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในองค์กร ก็อย่าได้แคร์ เพราะจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเข้ามาช่วยสนับสนุนส่งเสริมคุณให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปก่อน

 การเงิน : คุณมีความสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง รวมถึงทางบ้านก็พร้อมจะอุปถัมภ์คุณไม่ให้เดือดร้อน แต่ควรระวัง วันนี้อาจมีการใช้จ่ายเงินโดยไม่ได้วางแผนมาก่อน

ความรัก : วันหยุดวันสุดท้าย อาจมีญาติสนิทมิตรสหายมาอยู่รวมกันพร้อมหน้า อาจเพราะคุณเป็นเจ้าภาพหรือเปล่าจึงทำให้คุณซีเรียสแทนที่จะสนุกสนาน คนโสด อาจได้เจอคนถูกใจ แต่ก็ยังไม่แนอีกว่า จะสมหวังหรือเปล่า หากคุณผิดหวังมาไม่ต่ำกว่า 2 ครั้งก็อาจได้พบรักแท้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะจนเคยชิน เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหา จนเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ ยิ่งวันนี้คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้ามาก แต่ระวัง! สิ่งที่ตั้งใจไว้อาจไม่ได้ตามนั้น เอกสารทางราชการอาจผิดพลาด ทำให้เกิดคดีฟ้องร้อง ดังนั้น จึงควรหาทางออกให้กับตัวเองอย่างเร็วที่สุด เช่น อาจหาผู้รู้ผู้มีความสามารถมาช่วยกันทำงาน น่าจะดีกว่า

การเงิน :  รายได้มาจากอำนาจและบารมี จึงอาจต้องเสียเงินเพื่อการเลี้ยงดูช่วยเหลือเพื่อนฝูง ผู้ใต้บังคับบัญชา วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเสียเงินโดยไม่คาดคิดมาก่อน จนอาจต้องบริหารจัดการเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก : อาจเพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่งที่ทำให้คุณต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน วันนี้จึงควรลดทิฐิและความเป็นตัวของตัวเองลงบ้าง อยู่ด้วยกันอย่างประนีประนอมดีกว่าเอาชนะกัน คนโสด คุณอาจไม่เชื่อมั่นในความรักแล้ว เพราะที่ผ่านมาเจ็บมาเยอะ จนไม่อยากถูกบังคับจิตใจอีกแล้ว

สุขภาพ : อวัยวะที่ให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รองลงมาคือความสามารถในการมองเห็น ตระกูลต้ออาจถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงามก็ดี วันนี้คุณอาจได้เริ่มต้นบุกเบิกงานใหม่ หรือมีโครงการนำงานเก่ามาปรับปรุงใหม่ ก็ขอให้ลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง ไม่เช่นนั้นจากที่จะไปได้ดีเลยกลายเป็นพลาดไม่ได้ เพราะมีพวกรอซ้ำเติมคุณอยู่

การเงิน : แม้วันนี้จะมีเงินทองและชื่อเสียงไหลมาเทมา แต่ก็ไม่ควรประมาท เพราะลาภยศ ชื่อเสียงเป็นเพียงภาพลวงตา หากไม่รู้จักเก็บอาจหมดโดยไม่รู้ตัว

ความรัก : จริงๆ คุณมีความเป็นผู้นำสูงนะ ดูแลทั้งครอบครัว และส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วยดีมาตลอด แต่วันนี้คุณอาจรู้ความจริงว่า คู่ไม่จริงใจ จึงอาจทำให้คุณวี๊ดถึงขีดสุดก็ได้ คนโสด คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากๆ แต่พวกที่เข้ามามีแต่มีครอบครัวแล้วทั้งนั้น คบไปก็มีแต่จะเจ็บ

สุขภาพ : ถึงเวลาที่ต้องบิ๊กคลีนนิ่ง เพราะสมาชิกในบ้านเริ่มหายใจไม่ค่อยสะดวก หากปล่อยทิ้งไว้มีความเสี่ยงต่อการเป็นภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : หากคุณตั้งใจทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ วันนี้อาจมีโปรแกรมที่จะเดินทางไปบุกเบิกกิจการยังพื้นที่ใหม่ที่ไม่คุ้นเคย อาจเป็นต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็ไม่ควรคิดอะไรที่ใหญ่เกินตัว ขอให้ทำเท่าที่ความสามารถและกำลังของตัวเอง จึงจะทำให้งานผ่านพ้นไปได้

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานที่มาชักชวนให้คุณลงทุนในกิจการที่เกี่ยวกับยวดยานพาหนะ หรือการท่องเที่ยว เพราะคุณอาจเสียรู้ หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ต้องบริหารจัดการโยกย้ายทรัพย์สินจนหัวหมุนเลยทีเดียว

ความรัก : คุณอาจตกอยู่ในอำนาจของทุนนิยม อยากมีอยากเป็นให้เหมือนกับครอบครัวคนอื่น เพราะฉะนั้นชีวิตคู่ของคุณจึงอยู่ภายใต้กฎระเบียบหรือเงื่อนไขมาโดยตลอด จึงทำให้คุณเครียดง่าย และพร้อมจะเหวี่ยงวีนกับคนในบ้านได้ตลอดเวลา คนโสด คุณอาจมีความฝันอยู่ที่การได้เดินทางไปแสวงโชคที่ต่างประเทศ ซึ่งวันนี้ยังไปไม่ได้ จึงทำให้กลายเป็นมนุษย์เจ้าอารมณ์ หงุดหงิดง่าย

สุขภาพ : คุณหักโหมงานหนักเพื่อต้องการหาเงินเยอะๆ จนไม่ได้พักผ่อนให้เต็มที่ รับประทานอาหารก็ไม่ถูกสุขลักษณะและไม่ตรงเวลา หากเป็นแบบนี้นานๆ ระวัง อาจต้องนำเงินนั้นมารักษาตัวเองนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  คุณอาจได้รับผิดชอบงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งคุณเป็นสไตล์ลุย ถึงไหนถึงกัน ไม่กลัวใคร วันนี้การทำงานรูปแบบเดิมๆ อาจใช้ไม่ได้ผล ต้องรู้จักพลิกแพลงกลยุทธ์ หรือใช้เซ้นส์มาเกี่ยวข้อง ถึงอย่างไรการตัดสินใจที่เฉียบขาดและบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ก็อาจทำให้เกิดความผิดพลาดอย่างน่าเสียดาย

การเงิน : ทำงานเก่ง จึงมีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคุณอาจนำไปใช้กับการลงทุนหรือการเก็งกำไรแบบกล้าได้กล้าเสีย ก็อาจผันผวนขึ้นๆ ลงๆ ตลอดวัน

ความรัก : อาจเพราะทำงานหนักเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว จึงทำให้คุณคาดหวังกับครอบครัวสูงจนอาจแสดงความหึงหวงอย่างออกนอกหน้า หากกำลังดีก็จะน่ารัก แต่หากมากไปก็อาจมีทะเลาะ คนโสด คุณทำงานหนัก จนไม่อยากคบใครเป็นจริงเป็นจัง แต่หากถูกใจก็ไม่แคร์ว่าจะถูกต้องหรือเปล่า

สุขภาพ :  ความเจ็บป่วยจะสอดคล้องกับการปฏิบัติงาน เช่น โหมงานหนักไม่ได้พักผ่อนเต็มที่ รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา ก็จะทำให้ร่างกายล้มเจ็บ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ความชำนาญเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ทั้งแผนปัจจุบัน และแผนไทย นักวิจัย นักค้นคว้า ฯลฯ วันนี้คุณอาจต้องเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน แต่ก็อย่าคาดหวังมาก เพราะสิ่งที่ร้องขอ อาจยังไม่ตรงใจลูกค้าก็ได้

การเงิน : มีรายได้จากผู้ใหญ่และทีมงานที่ดี แต่ก็อาจต้องเสียเงินให้กับคนรัก หรือการลงทุนใหม่ๆ จนคุณเดือดร้อนต้องกลับไปขอเพิ่มก็ได้

ความรัก : คุณแต่งงานอยู่กินกันมาเป็นเวลานาน หากจะเกิดความเบื่อหน่ายบ้างก็เป็นธรรมดา วันนี้จึงอาจมีการขอปลีกวิเวกเพื่อไปเรียนต่อเลยก็ได้ แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนไม่ให้ไปแล้วก็ตาม คนโสด หากคุณคิดจะเรียนต่อก็เรียนไปก่อนเลย เพราะคนที่ถูกใจวันนี้ยังไม่เหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรเตรียมยาดม ยาหม่อง ยาประจำตัวติดตัวไปด้วยนะคะ เพราะอาจวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ตั้งใจเซอร์ไพร์สผู้ใหญ่ใจดี แต่อาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2563

มีดวงกิ๊กกับรุ่นพี่ผู้หญิง แต่เปิดเผยไม่ได้ เพราะ? ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2563

อ่อนไหวกับความรัก อาจเซ็งกับพวกรักแรงหึงแรง ดูดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up