‘อย่าใจอ่อนกับใครง่ายๆ เพราะศึกนี้ใหญ่หลวงนัก’ ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 31 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท งานที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจถูกมอบหมายให้เป็นแกนหลักของทีม ก็ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณก็จะดึงดันอยู่แต่ความคิดของตัวเอง ซึ่งอาจยากต่อการปฏิบัติได้จริง หากเป็นไปได้ควรแยกออกไปทำงานส่วนตัวเลย

การเงิน : คุณใจบุญสุนทาน ชอบทำบุญกุศล แล้วให้โดยไม่หวังผลตอบแทน รวมถึงผลประโยชน์ส่วนตัวที่คุณก็อาจไม่สนใจอีกต่างหาก

ความรัก : คุณมีภาวะผู้นำสูงทั้งงานในบ้านและนอกบ้าน ช่วงนี้งานเทมาหาคุณมากจนไม่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัวเลย แล้วใครก็ห้ามไม่ให้คุณทำไม่ได้เสียด้วย   คนโสด มีเสน่ห์มากมาย ใครๆ ก็อยากจะเข้ามาขออุปถัมภ์ แต่เข้ามาช่วงที่คุณงานชุกพอดี จึงจำต้องเลือกงานมากกว่า

สุขภาพ : สภาพร่างกายอาจเปลี่ยนแปลงไปตามสภาวะอากาศ ทำให้เป็นไข้หวัด เจ็บป่วยไม่สบายได้ง่าย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานในวงการบันเทิง งานสื่อสารมวลชน วันนี้คุณอาจตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์แข่งขันหรือแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น ในเรื่องของผลประโยชน์และการเงินอย่างดุเดือด ซึ่งคุณอาจต้องใช้ความสามารถในเชิงวาทศิลป์สูงมาก เพื่อให้รอดจากสถานการณ์ตรงนี้ไปให้ได้

การเงิน : คุณอาจได้โชคลาภหรือลาภลอย หรือได้รับมรดก แต่ก็ต้องผ่านศึกแย่งชิงกันอย่างดุเดือด

ความรัก : วันนี้อารมณ์คุณไม่คงที่นะคะ ปรู๊ดปร๊าดขึ้นลงรวดเร็ว เสี่ยงต่อการปะทะคารมได้ง่ายมาก จึงควรอยู่ห่างๆ กันก่อน คนโสด อย่าใจอ่อนให้กับใครง่ายๆ นะคะ เพราะศึกนี้ใหญ่หลวงนัก คุณต้องไฟล์ทอย่างดุเดือดเลยทีเดียว

สุขภาพ : มีปัญหาในเรื่องของระบบน้ำย่อยและกระเพาะอาหาร จึงควรรักษาสุขภาพด้วยหลักโภชนาการบำบัด คือรับประทานอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ นอกจากนั้นยังอาจมีอาการปวดศีรษะไมเกรน นอนไม่หลับได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : คุณขยันและตั้งใจทำงาน วันนี้จึงอาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท ซึ่งต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวในการประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า แต่ไม่ควรคาดหวังถึงความสำเร็จมาก เพราะจะมาแบบค่อยเป็นค่อยไป

การเงิน :  คุณใจบุญ ชอบช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหาย วันนี้คุณอาจออกเงินให้เขาเดินทางท่องเที่ยว เข้าร่วมกับสังคมหรือลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : จริงๆ แล้วแม้คุณจะแบกความรับผิดชอบอย่างหนักอึ้งเต็มสองบ่า แต่โดยรวมแล้วชีวิตครอบครัวก็ราบเรียบราบรื่นดี ยกเว้นเรื่องความหึงหวงที่ไม่สามารถตัดได้ จึงอาจต้องแยกกันอยู่บ้างเป็นครั้งคราว คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่มีความหึงหวงสูงมาก จึงอาจต้องใช้เวลาพิจารณากันนานๆ หน่อย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการยืนและเดินเป็นเวลานาน เพราะอาจทำให้คุณปวดขาจนถึงสะโพก รวมถึงข้อเข่าและข้อเท้าอาจบวม เพราะต้องรับน้ำหนักเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  บอกเลยว่า ความสำเร็จวันนี้ไม่ได้มาอย่างบังเอิญ แต่ต้องแลกมาด้วยพลังกายและพลังใจที่เข้มแข็ง เพราะงานอาจมีปัญหาให้คุณต้องแก้ไขตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยทีเดียว แต่อย่างน้อยคุณก็ยังเบาใจหน่อย ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนส่งเสริมในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้

การเงิน : มีโชคลาภ รายได้มาจากผลตอบแทนที่มั่นคง ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ แต่อาจชะงักบ้างเพราะถูกหยิบยืมจากเพื่อนฝูง แต่ก็เป็นเพียงชั่วคราว

ความรัก : วันนี้คุณเอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนใจไปมาจนคนข้างตัวเอาใจไม่ถูกเลยทีเดียว  คนโสด อาจมีข้าราชการหนุ่มหน้าที่การงานดี จิตใจดี มาชอบ แต่คุณก็เปลี่ยนใจไปมาจนเขาเดาใจไม่ถูก

สุขภาพ : คุณให้ความสำคัญกับการดูแลรักษาสุขภาพร่างกาย แต่อาจพลาดตรงที่คุณยอมปล่อยตัวปล่อยใจ เอ็นจอยอีตติ้งมากไปจนน้ำหนักเพิ่ม ซึ่งอาจนำพาโรคต่างๆ ตามมาได้

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณาประชาสัมพันธ์ งานสื่อสารมวลชน ฯลฯ วันนี้คุณอาจได้เข้าทำงานใหม่ หรือเพิ่งรับงานใหม่ จึงหมกมุ่นอยู่กับความสำเร็จมากจนไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นเลย ก็อึดนิดหนึ่ง เพราะหากผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับก็คุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน : อาจได้รับโชคลาภ หรือลาภลอย เช่นได้รับมรดก ซึ่งต้องระวังไม่ควรนำไปใช้ในทางที่ไม่ถูกต้อง เพราะอาจนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : คุณให้เวลากับการทำงานมากจนเปิดช่องให้มีผู้หวังดีเข้ามาบิ้ลท์ได้ว่า คู่คุณแอบคบกับคนอื่น แต่เพราะไม่มีเวลาซักไซ้ไล่เรียงถามความจริง จึงอาจทำให้อยู่กันด้วยความเคลือบแคลงสงสัยกันตลอดเวลา คนโสด ที่ผ่านมาคุณรักคนง่าย จึงถูกหลอกมาเยอะ วันนี้จึงคิดหนักว่าระหว่างอยู่คนเดียวกับมีคู่ อย่างไหนจะดีกว่ากัน

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ปรุงไม่สุก หรือไม่สะอาด เพราะอาจทำให้คุณอาหารเป็นพิษ ท้องเสียจนถึงลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานช่างและงานฝีมือทุกประเภท เช่น นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ ฯลฯ วันนี้คุณอาจกำลังคิดที่จะประดิษฐ์หรือสร้างนวัตกรรมชิ้นใหม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีประโยชน์กับสังคม แต่ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตนเองลงบ้าง เพราะคุณอาจไปทำให้คนอื่นเขม่นโดยไม่รู้ตัว หากคุณพลาดมีพวกรอซ้ำเติมคุณอยู่เพียบ

การเงิน : ซึ่งในช่วงแรกของการทำงานงบอาจบานปลาย จนชักหน้าไม่ถึงหลัง ประกอบกับคุณใจบุญชอบช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนอีก จึงอาจยิ่งเพิ่มความลำบากให้คุณมากขึ้น

ความรัก : คุณรักครอบครัวมาก ทุ่มเทให้จนเรียกว่าหมดหัวใจ แต่วันนี้อาจต้องเตรียมใจไว้หน่อยว่า สิ่งที่คุณให้ไปเกิน 100 อาจไม่ได้เป็นไปอย่างที่คุณหวัง ความผิดหวังจึงทำให้คุณเปรียบเทียบกับครอบครัวอื่นโดยไม่รู้ตัว คนโสด คุณอาจได้เจอคคนที่ถูกใจแบบหนุ่มในฝัน แต่ก็ปล่อยให้อยู่ในฝันต่อไปก็ดีค่ะ เพราะเขามีครอบครัวแล้ว

สุขภาพ : คุณอาจยังจมอยู่กับอารมณ์ในด้านลบ เมื่อเครียดมากๆ ก็อาจคิดที่จะทำร้ายตัวเองได้ ปล่อยวาง รักตัวเองให้มากๆ โรคภัยไข้เจ็บที่คอยวันทำร้ายเราก็เยอะอยู่แล้ว ตัวเองก็อย่าทำร้ายตัวเองอีกเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณหมกมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จจนไม่ได้คิดเรื่องอื่นใด วันนี้คุณจึงต้องนำความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์มาใช้กับการทำงานอย่างมาก ก็ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่าง เพราะปัญหาใหญ่ที่คุณจะเจอในวันนี้เลยคือ ความคิดเห็นที่ขัดแย้งกับคุณทุกๆ เรื่อง หากคุณเปิดใจรับได้ก็จะทำให้คุณได้มีมุมมองที่กว้างขึ้น

การเงิน : มีความรู้ความสามารถในการทำงานหาเงิน แต่ก็อาจผันผวน ไม่แน่นอน จึงควรจัดสรรและวางแผนให้ดี ทั้งเงินออมและรายจ่ายก็จะมีโอกาสร่ำรวยได้

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวยึดติดอยู่กับรูปแบบกฎกติกาของสังคม วันนี้คุณอาจทำงานจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว ซึ่งคุณพยายามให้คู่คิดในสิ่งที่คุณคิดด้วย แล้วเมื่อไม่เป็นตามนั้นก็อาจมีปากเสียงกันได้ คนโสด คุณอาจถูกใจหนุ่มตี๋หรือหนุ่มโอปป้า แต่ในเรื่องความคิดเห็นไม่ลงรอยกัน คุณจึงอาจตัดใจอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ : ทำงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อนนอนหลับอย่างเต็มที่ รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา จึงอาจทำให้เป็นโรคกระเพาะ

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ตั้งใจเซอร์ไพร์สผู้ใหญ่ใจดี แต่อาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2563

มีดวงกิ๊กกับรุ่นพี่ผู้หญิง แต่เปิดเผยไม่ได้ เพราะ? ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2563

อ่อนไหวกับความรัก อาจเซ็งกับพวกรักแรงหึงแรง ดูดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2563

มีเสน่ห์แต่กับพวกที่มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น ก็จำต้องเท ดูดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2563

บื่อผู้ชายแล้ว ลองคบเพื่อนสนิทผู้หญิงบ้างดีกว่า ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2563

หวังให้เป็นหัวหน้าครอบครัว แต่ต้องเจ็บเพราะรักซ้อน ดูดวงรายวัน 30 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up