‘มีดวงกิ๊กกับรุ่นพี่ผู้หญิง แต่เปิดเผยไม่ได้ เพราะ?’ ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ก็ยังอยู่ในเรื่องของเอกสารสัญญา หรือสัญญาใจอยู่นะคะ แต่วันนี้อาจเป็นการร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิงทำธุรกิจด้วยกัน ก็คงต้องตรวจสอบให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจถูกผูกมัดจนไปทำงานที่อื่นไม่ได้

การเงิน :  อาจมีโชคลาภอย่างไม่คาดคิด แต่ก็ต้องระวังอาจถูกหลอก ถูกโกง หรือตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ  ทำให้มีโอกาสสูญเสียเงินเป็นจำนวนมาก

ความรัก : เน้นที่ความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้อง ซึ่งคุณได้รับความรักและเอาใจใส่อย่างดี แต่ควรระวังบุคคลที่สามแปลกปลอมเข้ามา เพราะเขาจะเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ แล้วเมื่อได้สมใจก็จากไป จึงไม่ควรหลงเชื่อ คนโสด คุณกำลังตกอยู่ในบ่วงรักกับเพื่อนหญิงจนไม่เป็นอันกินอันนอน เฝ้ารอทุกวันว่า เมื่อไหร่จะได้อยู่ด้วยกัน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด น้ำย่อย ฮอร์โมน จนถึงน้ำในหูอาจมีปัญหา

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : หากคุณทำงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับสายการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ โค้ชชิ่ง หรือเทรนนิ่ง วันนี้คุณอาจได้ร่วมงานหรือร่วมทุนกับเพื่อนผู้หญิงที่มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมี หากเป็นเรื่องของความสวยความงาม หรืองานในวงการบันเทิง ดีไซเนอร์ จะปังมาก

การเงิน :  รายได้หลักมาจากงานประจำ ซึ่งคุณก็อาจนำไปซื้อของเพื่อความสุขของตัวเอง เป็นของสวยๆ งามๆ ราคาแพง

ความรัก : เป็นความสัมพันธ์ในหมู่ญาติพี่น้องผู้หญิง วันหยุดลองวีคเอ็นท์นี้คุณอาจต้องการอยากปลีกวิเวกไปปฏิบัติธรรม หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม ไม่อยากให้ใครรบกวน  คนโสด ใจคุณไม่ปฏิเสธว่าชอบเพื่อนผู้หญิงรุ่นพี่ แต่ก็คงคบกันอย่างเปิดเผยไม่ได้ เพราะติดที่หน้าที่การงาน

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย โดยเฉพาะน้ำเลือด และฮอร์โมนอาจมีปัญหา ทำให้เครียด วิตกกังวล มองอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ควรปล่อยวางบ้าง ไม่ควรนำกลับมาคิดหมดทุกเรื่อง

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณตั้งใจจะทำอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ แต่วันนี้อาจต้องลดความมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวลงบ้าง เพราะอาจถูกคนใกล้ชิดหรือเพื่อนร่วมงานแอบแทงข้างหลัง หรือฉกฉวยความดีความชอบไปเป็นของตัวเองหมด แล้วโยนความผิดมาให้คุณ จนอาจถูกผู้ใหญ่เรียกงานกลับเข้าสู่กระบวนการพิจารณาใหม่ จึงควรใจเย็น และระวังคำพูด ไม่เช่นนั้นสถานการณ์อาจเลวร้ายกว่านี้

การเงิน :  คุณอาจได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกเบี้ยวหนี้ ถูกขโมยทรัพย์สิน มีแต่เรื่องเสียเงิน แล้วไม่มีใครช่วยได้ คุณต้องบริหารจัดการอย่างเร่งด่วน

ความรัก : วันนี้คุณอาจมีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งคุณอาจขัดใจที่ต้องรับกับสถานภาพ ชาย 1 หญิง 2 โดยไม่สามารถทักท้วงอะไรได้ คนโสด หากคุณไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ควรระวังผู้ชายเจ้าชู้ ชอบฉวยโอกาส หากเป็นโสดก็ไม่เท่าไหร่ แต่นี่เขามีแฟนแล้ว หากเกิดอะไรขึ้นคุณก็กลายเป็นมือที่สามไปอย่างไม่ตั้งใจ

สุขภาพ : ต้องระวังเรื่องของมีคม หรือมีด อาจถูกบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงการดื่มแอลกอฮอลล์ติดๆ กันหลายวันจะทำให้สุขภาพร่างกายอ่อนเพลีย เดี๋ยวเปิดมาแล้วไปทำงานไม่ไหวนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานให้บริการ เช่น งานโรงแรม สายการบิน สปา มัคคุเทศก์ ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ วันนี้คุณมีความปราถนาที่อยากก้าวหน้าในอาชีพการงาน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาหรืออุปสรรค ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนและส่งเสริมให้ได้ทำอย่างที่ตั้งใจไว้

การเงิน : ก็ยังได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์เรื่องเงินให้คุณใช้จ่ายอย่างไม่เดือดร้อน วันนี้อาจต้องซื้อของไปเยี่ยมหรือกำนัลให้ท่านหรือซื้อขนมนมเนยให้กับลูกหลานบ้าง  เป้นการตอบแทน

ความรัก : เอาแน่เอานอนอะไรกับคุณไม่ได้เลย เปลี่ยนใจวันละหลายรอบ โดยเฉพาะเรื่องทายาทหรือสมาชิกใหม่ เดี๋ยวก็อยากมี เดี๋ยวก็ไม่อยากเสียแล้ว จนคู่ทำตัวไม่ถูก คนโสด ใจหนึ่งคุณพร้อมที่จะมีครอบครัว มีลูกน่ารักๆ แล้ว แต่อีกใจก็คิดว่า ‘ไม่’ ดีกว่า

สุขภาพ : คุณเอ็นจอยอีตติ้ง แต่ก็ควรเลือกอาหารที่มีประโยชน์ด้วย เพราะคุณรับประทานแต่สิ่งที่ชอบ จึงได้รับสารอาหารไม่ครบ ควรเสริมด้วยวิตามิน

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณอาจต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และเทคนิคเฉพาะตัวในการเจรจาประนีประนอม หรือหว่านล้อมผู้ใหญ่ผู้หญิง ที่เคยสนับสนุนหน้าที่การงานให้กลับมาช่วยคุณ เพื่อให้รอดจากสถานการณ์เฉพาะหน้าไปให้ได้ แต่ดูเหมือนวันนี้คุณจะเสียเซลฟ์ เพราะเธอไม่สนใจเลย

การเงิน : คุณอาจเสียเงินให้กับญาติผู้ใหญ่ในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม หรือการลงทุนใหม่ๆ

ความรัก : แม้วันอาทิตย์จะเป็นวันของครอบครัว แต่เพราะหยุดยาว สมาชิกจึงอาจกระจายตัวไปเที่ยวกับครอบครัวตัวเองหมดแล้ว เรียกหาใครก็คงไม่มากัน คนโสด คุณอาจอยู่ในฐานะนารีอุปถัมภ์ ทั้งที่รู้ว่าคนที่คุณอุปถัมภ์อยู่ไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานาน เพราะคุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไป โดยเฉพาะข้อเข่าและข้อเท้าที่ต้องรับน้ำหนักตัวคุณอยู่ตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่กลุ่มคนทำงานด้านการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน พนักงานขาย หรือผู้ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านภาษาฯลฯ วันนี้คุณอาจเครียด เพราะถูกเจ้านายกดดันให้ต้องทำงานให้สำเร็จด่วนๆ ซึ่งเขาไม่เปิดโอกาสให้คุณโลเล ไม่มั่นใจได้เลย ต้องตัดสินใจทันที

การเงิน : อาจได้รับมรดกด้วยความสิเน่หา แต่ก็ควรจัดการให้ถูกต้อง อย่าหลงกับเงินสินบนหรือใต้โต๊ะ เพราะจะทำให้เดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก : รักใครรักจริง ซึ่งคุณได้คู่ครองที่ดีช่วยสนับสนุนในเรื่องหน้าที่การงาน เป็นคู่คิดและแนะนำแนวทางที่มีประโยชน์ให้กับคุณ แต่คุณยังลังเลและไม่มั่นใจในตัวเขาอยู่เยอะ  คนโสด คุณตั้งมาตรฐานของผู้ที่จะมาเป็นแฟนสูงมาก และพร้อมที่จะเลิกและเริ่มต้นใหม่ เพื่อหาคนที่ใช่ ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะดวงคุณจะได้แต่งงานตอนอายุ 35-40 ปี

สุขภาพ :  หากต้องเดินทางไกล ไม่ควรประมาททั้งทางบกและทางน้ำ เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณมีโครงการเดินทางไปบุกเบิกงานต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ วันนี้ต้องระวังถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรือตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่ไม่ได้เป็นผู้เลือก จนอาจถึงขั้นยกเลิกการเดินทางเลยทีเดียว

การเงิน : ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่อ่อนหวาน ที่จะมาชวนคุณไปทำธุรกิจหรือธุรกรรมใดๆ โดยเฉพาะเรื่องยวดยานพาหนะหรือการเดินทาง เพราะอาจล้มเลิกหรือขาดทุน

ความรัก : คู่ชีวิตคนเดิมที่เคยตามใจ มีความคิดเห็นเป็นไปในทางเดียวกันหายไป เหลือไว้แต่คนที่ชอบบังคับ ตั้งกฎกติกาและเงื่อนไขให้คุณอยู่ตลอดเวลา และหากคุณปฏิเสธหรือขัดขืน มีความเสี่ยงต่อการใช้ความรุนแรงอย่างมาก คนโสด คนที่คุณถูกใจที่จะเดินทางมาจากแดนไกล วันนี้อาจแคนเซิลไม่มาแล้วก็ได้นะ

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกายอาจบกพร่อง มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิต้านทานในร่างกายบกพร่อง เลือด และน้ำเหลืองไม่ดี

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

หากแฟนเก่ากลับมาขอคืนดี อย่าเพิ่งตกปากรับคำใดๆ เพราะใจคุณไม่นิ่ง ดูดวงรายวัน 18 กรกฎาคม 2563

อย่ามัวแต่ทำงาน เพราะอาจเลยเวลาหาคู่แล้ว ดูดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2563

แค่เพียงสบตาก็หลงเสน่ห์แล้ว แต่ก็แค่ชั่ววูบ ไม่จริงจัง ดูดวงรายวัน 20 กรกฎาคม 2563

เอาใจยาก!! จนอาจจบความสัมพันธ์กับเพื่อนหญิง ดูดวงรายวัน 21 กรกฎาคม 2563

ผู้ใหญ่นัดเดทให้ แต่คุณก็ยังมีความหยิ่ง จึงตัดสินใจลำบาก ดูดวงรายวัน 22 กรกฎาคม 2563

ระวังมือที่สามที่ไม่ใช่ใครอื่น คุณเพื่อนนี่ล่ะ  ดูดวงรายวัน 23 กรกฎาคม 2563

ปาร์ตี้คืนนี้อาจถูกฉวยโอกาส ควรหาข้ออ้างว่างานยุ่ง ดูดวงรายวัน 24 กรกฎาคม 2563

ตั้งใจเซอร์ไพร์สผู้ใหญ่ใจดี แต่อาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up