‘ได้แฟนเด็ก แต่ระวังเป็นเด็กของคนอื่น’ เช็คเลย ดวงวันที่ 17 ตุลาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอังคารที่ 17 ตุลาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : โครงการที่วางแผนไว้ หรือแผนการณ์ที่เตรียมไว้ บริวารและคนใกล้ชิดจะทำให้เดือดร้อน จนท่านลังเลสับสน ไม่รู้จะไปทิศไหนดี ทำให้ตัดสินใจผิดพลาดเดินเข้ารกเข้าพงไปเลย

การเงิน : ติดขัด เพราะช่วยเหลือบริวาร คนรอบข้างมากเกินไป

ความรัก : วันนี้มีความสุขดี แต่ให้ระวังความจู้จี้ขี้บ่น การกดขี่ข่มเหง หรือกดดันคนรักในสิ่งที่ท่านคาดหวังและปรารถนาจะทำให้ครอบครัวร้าวฉานได้ คนโสด  แต่งงานช้า เพราะท่านมักเปรียบเทียบคนที่มีอยู่กับคนอื่นตลอดเวลา

สุขภาพ : เกี่ยวข้องกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น โรคเก๊า และอัมพฤกษ์

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เอ…ช่วงนี้เหมือนผู้ใหญ่จนถึงบริวาร ให้ความรักและเมตตาเอ็นดูท่านมากมาย วันนี้ก็เช่นกันจะเป็นที่ปรึกษาและสอนงานธุรกิจของครอบครัวให้ท่านเองเลยทีเดียว

การเงิน  : จะประสบความสำเร็จในธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ผู้ใหญ่ผู้หญิงให้การสนับสนุน

ความรัก :  วันนี้อาจมีผู้ใหญ่มาขออยู่ด้วย หรือครอบครัวท่านเดินทางไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ ก็ได้รับการดูแลอย่างดี คนโสด พ่อแม่แนะนำให้รู้จัก เจอกันปุ๊บแต่งงานเลย

สุขภาพ : เกี่ยวกับการหมุนเวียนของเลือดไม่ดี ทำให้เป็นลม หน้ามืด เวียนศีรษะ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : ท่านจะได้เข้าไปข้องเกี่ยวกับงานในสถานบันเทิง แหล่งท่องเที่ยวยามราตรี หรืองานที่เกี่ยวกับการสงเคราะห์ช่วยเหลือคนอื่น จะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน

การเงิน : หมดไปกับการทำบุญและช่วยเหลือญาติพี่น้อง

ความรัก : วันนี้จะมีโอกาสอยู่กันพร้อมหน้าครอบครัว แต่ท่านรู้สึกอึดอัด เพราะต้องอยู่ภายใต้สายตาผู้ใหญ่ที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด คนโสด ระวังท่านอาจได้เป็นแม่ก่อนแต่งนะจ๊ะ

สุขภาพ :  ระวังโรคภูมิแพ้ หรือไซนัส โพรงจมูกอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : ท่านที่เปิดธุรกิจส่วนตัวที่บ้าน เช่น ค้าขาย ร้านอาหาร หรือร้านเสริมสวย เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขกับงานอย่างมาก ได้รับความรักความเมตตาจากผู้ใหญ่ เพื่อนร่วมงานก็ให้การยอมรับ

การเงิน : โชคลาภมาจากครอบครัว จะหมดไปกับการซื้อข้าวของให้ตัวเองโดยไม่จำเป็น

ความรัก : วันนี้ท่านโชคดีได้ครอบครัวเลี้ยงดูให้สุขสบาย อยากเปิดธุรกิจที่บ้านหารายได้ก็ส่งเสริมสนับสนุน หายากนะ คนโสด ท่านรักเดียวใจเดียว เพราะฉะนั้นพอได้เจอเด็กๆๆ มองโลกในแง่ดี อาจมีโครงการแต่งงานกันเลย

สุขภาพ : ดูแลตัวเองหน่อย ไม่สบาย ก็ควรไปหาหมอ ไม่ควรซื้อยามากินเอง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ท่านอาจถูกดึงตัว หรือถูกซื้อตัวไปทำงานที่ใหม่ โดยให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า หากไป ท่านก็ยังต้องพิสูจน์ความสามารถให้เขาเห็นด้วย แต่สบายอยู่แล้ว ผ่านฉลุย

การเงิน :  อย่าเชื่อคนง่าย เพราะจะถูกหลอกด้วยคำพูดที่ดูมีหลักการ

ความรัก : วันนี้จะมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง ระวังถูกใส่ร้ายป้ายสีจากคนที่ไม่หวังดี จนเกิดการทะเลาะเบาะแว้งกัน คนโสด มีแฟนเด็กที่เอาการเอางานด้วย แต่ระวังจะเป็นเด็กของคนอื่นนะคะ ดูดีๆ

สุขภาพ : ทานอาหารที่สะอาด ปรุงสุกใหม่ ระวังอาหารเป็นพิษ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านได้งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้านจัดสรร และที่ดิน อาจเป็นนายหน้า ซึ่งท่านต้องลุยคนเดียว เพราะหากร่วมหุ้นร่วมทุนกับคนอื่นแล้วความคิดเห็นสวนทางกันตลอด

การเงิน :  กล้าได้กล้าเสียจนน่ากลัว อาจมีหนี้สินได้

ความรัก :  วันนี้พวกท่านจะขัดแย้งกัน เพราะมีความคิดเห็นสวนทางกันตลอด โดยที่ต่างคนต่างยึดทิฐิมานะ สถานการณ์ไม่ซีเรียส ยังพอปรับจูนทัศนคติกันได้ คนโสด ลุ่มหลงในความรักมาก

สุขภาพ  : เครียด ระวังไมเกรนถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านสามารถเคลียร์เรื่องเงิน หรือผลประโยชน์ที่เป็นผลตอบแทนจากผลงานของท่านลงตัว จากงานนี้ท่านสามารถรับเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นได้ด้วยเลย

การเงิน : เงินทองหลั่งไหลได้มาจากการสร้างสรรค์ผลงาน

ความรัก : ผู้หญิงโดดเด่นในเรื่องเงินมาก ท่านจึงอาจต้องช่วยเหลือดูแลคนในครอบครัว คนโสด ท่านมีเสน่ห์ล้นเหลือ สวยและรวยมากค่ะ มีแต่คนเข้ามาจีบ เลือกดีๆ ละ

สุขภาพ : ใส่ใจเรื่องอาหารการกินหน่อย ระวังอ้วน แล้วไม่สวย โรคภัยเบียดเบียนด้วย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up