‘เบื่อผู้ชายแล้ว ลองคบเพื่อนสนิทผู้หญิงบ้างดีกว่า’ ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2563

ดูดวงรายวัน 29 กรกฎาคม 2563 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่มีกฎเกณฑ์หรือรูปแบบการทำงานที่ตายตัว เช่น งานราชการ งานบัญชี ซึ่งคุณไม่ชอบเปลี่ยนงานบ่อยๆ ชอบทำยาวไป แต่วันนี้อาจมีเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ชิดที่จ้องจะแทงข้างหลังคุณ โดยรับแต่ความชอบ แล้วโยนความผิดมาให้คุณ อาจหาเรื่องให้คุณเดือดร้อน จนจำเป็นต้องเปลี่ยนงาน

การเงิน :  ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการที่มาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจ เพราะคุณอาจได้รับค่าตอบแทนไม่เป็นธรรม หรือต้องเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดหรือคนรัก รวมถึงทรัพย์สินอาจสูญหาย

ความรัก : ภายนอกคู่คุณดูชิลมาก แต่ก็แอบร้ายไม่เบา วันนี้คุณอาจจับได้ว่าเขามีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ แม้คุณจะห้ามไม่ให้เขาไป แต่เขาก็ไม่ฟัง เอ…หรือแอบนัดสาวอื่นไว้น้า!!  คนโสด คนที่คุณแอบถูกใจอยู่อาจไม่เหมาะสมกับคุณก็ได้นะ เพราะเขาแฟนเยอะเกิน

สุขภาพ : สุขภาพแข็งแรงดี จึงไม่ค่อยให้ความสนใจกับการไปหาหมอ เพราะฉะนั้นโรคจึงเกิดขึ้นจากการสะสมเรื้อรัง รวมถึงเดินซุ่มซ่ามชนนั่นนี่ทำให้เกิดเป็นรอยฟกช้ำดำเขียว หรือถูกของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานออกแบบดีไซน์ งานที่ต้องใช้มุมมองเรื่องของความสวยงาม วันนี้อาจได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญของบริษัท ซึ่งคุณอาจต้องทำงานหนักเรียกว่าตัวแทบแตกกันเลยทีเดียว ก็อย่าเพิ่งคาดหวังความสำเร็จ เพราะจะค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

 การเงิน : หาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน อาจหมดไปกับการสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนฝูง จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก : คุณสองคนอาจเป็นสไตล์ work hard  play hard เหมือนกัน แต่ต่างคนต่าง work และ play ในกลุ่มสังคมของตัวเอง วันนี้อาจเป็นวันแรกที่ทั้งคู่พร้อมใจกันอยู่บ้าน แม้จะต่างคนต่างอยู่ในมุมของตัวเอง อย่างน้อยบ้านก็เป็นบ้าน คนโสด คุณทำงานหนัก ใช้ชีวิตสำราญ ยังไม่พร้อมที่จะมีใครเป็นตัวเป็นตน จึงสามารถเริ่มต้นรักใหม่ได้เสมอ

สุขภาพ : ช่วงนี้คุณอาจเอ็นจอยกับการลิ้มลองอาหารรสชาติเลิศรส ดื่มไวน์หรือแอลกอฮอลล์ชั้นดี คุณจึงมีความเสี่ยงที่น้ำหนักจะขึ้นได้ง่าย โรคร้ายต่างๆ ก็จะตามมา

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ วันนี้ก็ยังหมกหมุ่นครุ่นคิดถึงแต่ความสำเร็จ จนไม่เป็นอันปฏิบัติภาระกิจส่วนตัวเลย ก็ต้องระวังอาจถูกใส่ร้ายป้ายสี ตกเป็นแพะในความผิดที่ตัวเองไม่ได้ก่อ หรืออยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้เลือก ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็น หรือขอคำปรึกษาจากผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน : คุณอาจมีโชคลาภหรือลาภลอยอย่างคาดไม่ถึง แต่ควรดูให้ดีว่า เงินนั้นมีที่มาโปร่งใสหรือเปล่า ไม่เช่นนั้นคุณอาจเสียรู้ ต้องแบกรับหนี้สิน

ความรัก : จริงๆ แล้วคุณได้รับความรักและดูแลเอาใจใส่อย่างดีจากครอบครัว แต่วันนี้อาจเพราะงานยุ่งจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว หน้าที่ดูแลครอบครัวก็ให้คู่ดูแลแทนไปก่อน คนโสด คุณทำงานหาเลี้ยงตัวเองได้ จึงเริ่มมีความคิดว่า จะครองตัวเป็นโสดอย่างนี้ตลอดไปดีไหม เพราะมีแฟนทีไรก็อยู่กันไม่ได้นานสักคน

สุขภาพ :  อาจเจ็บป่วยด้วยโรคที่เกี่ยวข้องกับการหมุนเวียนน้ำในร่างกายและต่อมไร้ท่อต่างๆ อาจเสี่ยงต่อการเป็นโรคภูมิต้านทานบกพร่อง ควรไปหาหมอนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่ผู้ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอาร์ตทุกประเภท หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงาม วันนี้คุณอาจได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนหญิงที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญพิเศษเฉพาะด้าน เช่น แพทย์ทั้งแผนไทยหรือแผนปัจจุบัน นักวิจัย นักค้นคว้า นอกจากนั้นยังได้ทีมงานที่ดีจึงมีโอกาสที่งานจะสำเร็จจนถึงขั้นสูงสุด

การเงิน : รายได้จะมาจากผู้บังคับบัญชาและทีมงานที่ดี ซึ่งคุณอาจนำไปซื้อความสุขที่มีมูลค่าสูงให้กับตัวเอง รวมถึงศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม

ความรัก : เน้นที่ความสัมพันธ์ระหว่างญาติพี่น้องผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณมีภาวะผู้นำสูง ดูแลทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน ซึ่งอาจเป็นภาวะจำยอมหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่คุณก็ทำให้พวกเขามีความสุขอย่างถ้วนหน้ากัน  คนโสด คุณมีเสน่ห์มากมาย แต่อาจเบื่อกับพวกผู้ชายแล้ว วันนี้จึงหันมาคบกับเพื่อนสนิทผู้หญิงแทน

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนน้ำในร่างกาย เช่น น้ำเหลือง น้ำเลือด ฮอร์โมน หรือน้ำในหู โดยเฉพาะน้ำย่อยอาจมีปัญหา ทำให้คุณหิวบ่อยกว่าปกติ ควรระวังน้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัวนะคะ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับการให้บริการ เช่น งานโรงแรม หรือการท่องเที่ยว หรือร้านอาหารและเครื่องดื่ม วันนี้คุณอาจได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้นำทีมทำหน้าที่บริหารโครงการ มีลูกทีมอยู่ภายใต้อำนาจการปกครอง บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาเพราะความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่เข้มแข็ง หากคุณสามารถผ่านปัญหาและอุปสรรคไปได้ ก็จะได้ใจลูกน้องและผู้บังคับบัญชา

การเงิน : คุณสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง แต่คุณอาจมีรายจ่ายกับการซื้อขนมนมเนยเลี้ยงผู้ใต้บังคับบัญชา หรือบริวารบ้าง เพื่อตอบแทนที่เขาทำงานให้คุณ

ความรัก : คุณเป็นหัวหน้าครอบครัวจึงค่อนข้างซีเรียสและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง รวมถึงเรื่องลูกเล็กเด็กแดงในบ้าน อาจกลัวคุณจนไม่กล้าที่จะทำอะไรแล้วก็ได้ คนโสด คุณอาจเจ็บปวดกับความรักมาหลายต่อหลายครั้ง หากคุณไม่ยอมแพ้เสียก่อน วันนี้อาจมีลุ้นได้เจอคู่แท้ เป็นข้าราชหนุ่มน้อยจิตใจดี เอาแต่ใจ

สุขภาพ : คุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองดีอยู่แล้ว แต่อาจพลาดตรงที่คุณไม่ชอบลุกไปปัสสาวะ ต้องระวัง เพราะนอกจากจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะมีปัญหาแล้ว ยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อในกระแสเลือดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้คำพูดหรือวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน เช่น พีอาร์ประชาสัมพันธ์ ออร์กาไนซ์ สื่อสารมวลชน หรือพนักงานขาย วันนี้อาจต้องเตรียมตัวเตรียมใจหน่อยว่า การติดต่ออาจผิดพลาด ซึ่งคุณควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างด้วย เพื่อให้คุณสามารถมองเห็นปัญหาได้อย่างถ่องแท้

การเงิน : คุณอาจรูดบัตรซื้อโน่นนี่ให้กับตัวเองจนเพลิน ระวังใบแจ้งหนี้มาแล้วจะหงายหลังนะคะ เพราะเกินจากงบที่ตั้งไว้ แล้วคุณก็ไม่สามารถไปขอความช่วยเหลือจากใครได้

ความรัก : วันนี้คุณอาจยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณี ไม่ว่าจะขยับตัวอะไรก็ดูตึงเป๊ะไปหมด จนอาจมีใครสักคนในบ้านสติแตกไปเลยก็ได้ คนโสด หากคุณกำลังเตรียมงานมงคลกับหนุ่มตี๋ หรือโอปป้า วันนี้อาจมีเหตุให้ต้องล้มเลิกกลางคันนะคะ

สุขภาพ :  ระวังความเจ็บป่วยที่สะสมมานานโดยไม่มีอาการเตือนใดๆ หากยังไม่ได้ไปตรวจเช็กร่างกายประจำปี จึงควรไปตรวจได้แล้วค่ะ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : คุณอาจได้รับการชักชวนจากญาติมิตรให้เข้าไปร่วมธุรกิจของครอบครัว ซึ่งอาจเกี่ยวข้องกับงานบริการ เช่น งานโรงแรม การท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา ฯลฯ ก่อนที่จะตัดสินใจรับงานควรหาข้อมูลให้ดีก่อน เพราะหากคุณเข้าไปแล้วอาจถอนตัวยาก

การเงิน : ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ให้คุณอยู่อย่างสบาย ไม่เดือดร้อน แต่วันนี้อาจต้องเสียเงินกับการซื้อขนมนมเนยให้กับลูกหลาน

 ความรัก : ที่บ้านอาจมีวาระโอกาสพิเศษให้สมาชิกในบ้านได้มาอยู่พร้อมหน้ากัน อาจเป็นการแจ้งข่าวดีของการมีสมาชิกใหม่ในบ้านก็ได้ คนโสด คุณอาจกำลังเจอคนที่ถูกใจแบบกะทันหันจนอาจจูงมือไปอยู่กับเขาด้วยเลย หากยังไม่พร้อมต้องคุมให้ดี เพราะความเป็นแม่ในตัวคุณสูงมาก

สุขภาพ : ระบบหมุนเวียนเลือดลมในร่างกายไม่ปกติ อาจเกิดอาหารหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม

 

เช็กดวงย้อนหลังกันได้ที่นี่

ตั้งใจเซอร์ไพร์สผู้ใหญ่ใจดี แต่อาจถูกเซอร์ไพร์สกลับ ดูดวงรายวัน 25 กรกฎาคม 2563

มีดวงกิ๊กกับรุ่นพี่ผู้หญิง แต่เปิดเผยไม่ได้ เพราะ? ดูดวงรายวัน 26 กรกฎาคม 2563

อ่อนไหวกับความรัก อาจเซ็งกับพวกรักแรงหึงแรง ดูดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2563

มีเสน่ห์แต่กับพวกที่มีเจ้าของแล้วทั้งนั้น ก็จำต้องเท ดูดวงรายวัน 28 กรกฎาคม 2563

Praew Recommend

keyboard_arrow_up