Body Care

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: 5 Body Care ลองแล้วจะติดใจ ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส

Alternative Textaccount_circle
Body Care
Body Care

ผิวสุขภาพดีออร่าจับดุจลูกคุณ ไม่ใช่แค่เฉพาะผิวหน้าเท่านั้นที่ควรใส่ใจ ลองสังเกตคนที่มีผิวกายเนียนละเอียด ดูนุ่มน่าสัมผัส ยังไงก็ดูดีกว่าผิวหยาบกร้านเยอะอยู่นะ ฉะนั้นต่อไปนี้ ขั้นตอนการบำรุงผิว นอกจากจะจัดเต็มอัดสกินแคร์ผิวหน้าแล้ว อย่าลืมที่จะใส่ใจผิวกาย อัดโปรดักส์ทาหนักๆ ด้วยนะ

แต่หลายคนมักเจอปัญหาใหญ่ที่ทำให้ทาบอดี้โลชั่นแล้วไม่เห็นผล นั่นเพราะไม่ทาทันทีหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ จึงทำให้เกิดความเหนอะหนะมันเยิ้ม เนื้อโปรดักส์ไม่ซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อการบำรุงอย่างที่ควรจะเป็น ฉะนั้น ทริคที่ดีคือหลังอาบน้ำเสร็จ ซับตัวให้หมาดอย่าเผลอเช็ดตัวแรงจนเกิดการอักเสบ แล้วทาโลชั่นทันที โดยค่อยๆ นวดให้เนื้อครีมซึมซาบเข้าผิวหมดจดจึงจะได้ผลเต็มที่

และนี่คือ 5 Body Care ที่แนะนำอยากให้ลองใช้ บางโปรดักส์ก็เป็นชิ้นเด่นๆ ที่ส่งเข้ามาให้คณะกรรมการได้ทดลองในโปรเจกต์ PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ด้วย

YVES ROCHER OLIVE PETITGRAIN RELAXING BODY LOTION

โลชั่นบำรุงผิวเนื้อบางเบา อ่อนโยนต่อผิวด้วยส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 97% จัดเต็มประสิทธิภาพจากเชียร์บัตเตอร์จุกๆ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ จากมะกอกและส้ม ช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดและเหนื่อยล้าระหว่างวันได้ดีเยี่ยม ตัวเนื้อสัมผัสซึมง่าย ไม่เหนอะหนะ และไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มจนน่าหงุดหงิดใจ เพราะปราศจากมิเนอรัลออยล์และพาราเบน

JIVA NOURISHING BODY LOTION OSMANTHUS FLOWER EXTRACT

สายสปาน่าจะถูกใจขวดนี้ไม่น้อยเลย เป็นโลชั่นเติมน้ำให้ผิวแบบฉ่ำๆ ผิวนุ่มนิ่มแน่นอน ส่วนกลิ่นหอม OSMANTHUS นี้ ดอกไม้ในตำราว่านไทย และยังถือเป็นกลิ่นซิกเนเจอร์ของ จิวามณีสปา ช่วยให้รู้สึกคลายเครียด คลายกังวล หลับสบาย ตัวกลิ่นจะออกหอมหวานละมุน อ่อนๆ ไม่ฉุน หอมติดทนนาน ใครผิวแห้งแนะนำขวดนี้ค่ะ

L’OCCITANE ALMOND MLIK CONCENTRATE

สูตรใหม่ที่เป็น Clean Beauty มีความเป็นธรรมชาติกว่า 95% ดีต่อผิวในระยะยาว ปราศจาก Silicones, Parabens, Sulphates, Phenoxyethanol, PHMB บำรุงให้ผิวชุ่มชื้นจากสวีท อัลมอนด์ จากเมืองโพรวองซ์ ผสาน Omega 6, 9 และวิตามิน E มอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนานจุกๆ ถึง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว เนื้อสัมผัสก็นุ่มนิ่มราวพุดดิ้ง แต่ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แนะนำเลย

NIVEA SUN TRIPLE PROTECT EXTRA RADIANCE & SMOOTH SPF 50 PA+++ BODY SUN SERUM

หลอดนี้คุ้มมาก ทาได้ทั้งกลางวันป้องกันแดดถึง 50 PA+++ และบำรุงยามค่ำคืนแบบจัดเต็ม เซรั่มกันแดดสำหรับผิวกาย เนื้อบางเบา เคลมว่าทาแล้วผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียน เพราะมี 3 ปราการปกป้องผิวขั้นสุดจากผลของแสงสีฟ้า รังสียูวีเอ ยูวีบี และมลภาวะ มาพร้อมสารสกัดกุหลาบฮอกไกโด ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำฝังลึกให้ดูกระจ่างใส ด้วยพลังแอนตี้ออกซิแดนต์ 36 เท่า หอมกลิ่นกุหลาบแบบเหมาสวนหวานๆ กันไปเลย

JERGENS BRIGHTENING ULTRA NOURISH BODY SERUM

หลอดนี้ก็คุ้มเหมือนกัน ใช้ป้องกันมลภาวะต่างๆ ได้ในกลางวัน และบำรุงได้ในกลางคืนเป็นเซรั่มฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมวิตามินบี 3 และสารสกัดจากไข่มุก ซึมซาบเข้าผิวง่าย ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ ปกป้องแสงแดดระดับ SPF22 และ PA++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB และUVA สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และริ้วรอยก่อนวัย

 

ติดตามประกาศผล  คลิก >>  PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ ประกาศรางวัลบิวตี้โปรดักต์เหนือชั้น ผู้คว้ารางวัลในปีที่สุดหิน

พร้อมติดตามบรรยากาศงานประกาศรางวัลในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 ทาง

และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564

#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ ประกาศรางวัลบิวตี้โปรดักต์เหนือชั้น ผู้คว้ารางวัลในปีที่สุดหิน

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พ่อมดแห่งวงการบิวตี้ ALWAYSFLUKE ชี้เป้า สกินแคร์สายเติมความชุ่มชื้น 5 ชิ้นนี้คือดีงาม กรรมการให้ผ่าน!!!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พัดชา แพรวนิสต้า ชี้เป้าไอเท็มลดเลือนริ้วรอยที่สุดแห่งปี อยาก ‘AGE อย่างสมศักดิ์ศรี’ จงจดลงช้อปปิ้งลิสต์!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: แป้ง KIRARISTA ชี้เป้าลิปสติกสีสวยต๊าสทะลุแมสก์ ทาทีไรมีแต่คนทัก อยากเจิดก็จัดไป!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: ‘เมทัล สุขขาว’ กับ 3 รองพื้นโดนใจ เนื้อดี ปกปิดแน่น สร้างผิวสวยจึ้งขั้นสุดในยุคที่ต้องสวมแมสก์

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: ‘โก้ วศิน’ แชร์ 3 เอสเซนส์ที่อยากให้ลอง ช่วยปรับสมดุลผิวให้สตรอง ผิวผู้ชายก็ใช้ได้

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up