มาสก์หน้า

ผิวดีทันตาเห็น! 6 มาสก์หน้า ฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้ชุ่มฉ่ำ เปล่งปลั่ง ไม่เปลืองเวลา

Alternative Textaccount_circle
มาสก์หน้า
มาสก์หน้า

ผิวดีทันตาเห็น! แนะ 6 มาสก์หน้า หลากหน้าที่ แต่ช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าให้ชุ่มฉ่ำ เปล่งปลั่ง ไม่เปลืองเวลา

#PraewIconicBeauty2020 #IconicBeautySelected รอบนี้ขอ Recommended มาสก์หน้าบำรุงผิว 6 แบรนด์ดัง แต่หน้าที่แตกต่างกันมาให้สาวๆ เป็นตัวเลือก พูดกันตามตรงบางครั้งผู้หญิงเองก็เหนื่อยล้ากับการบำรุงสกินแคร์ขั้นตอนต่างๆ กว่าจะครบก็เล่นเอาหมดแรงไม่น้อย เพราะฉะนั้น การมาสก์หน้า จึงถือเป็นทางลัดแบบเร่งด่วน ไม่เปลืองเวลา แถมช่วยให้ผิวดีเปลั่งปลั่งและฟื้นฟูเร็วด้วย

และเหตุผลที่เชียร์สาวๆ ให้มาสก์หน้าอย่างสม่ำเสมอ นั่นก็เพราะมาสก์ทำหน้าที่คนละอย่างกับครีมบำรุงและเซรั่ม ที่สำคัญสุดๆ ก็คือมีคุณสมบัติหลายอย่างที่ล้ำลึกกว่า ทั้งความชุ่มฉ่ำที่ซึมซาบเข้าไปในผิวรวดเร็ว และเห็นผลลัพธ์ไวกว่าพวกครีมบำรุง เรียกว่าถ้าอยากให้ครีมบำรุงและเซรั่มอื่นๆ ได้ผลชัดเจน การใช้มาสก์จะช่วยให้สิ่งที่ลงทุนไปเห็นผลอย่างคุ้มค่า

นอกจากนี้ ขั้นตอนระหว่างการมาสก์หน้าและกลิ่นหอมอ่อนๆ ยังถือเป็นการชาร์จพลังให้ผิวผ่อนคลายไปด้วยในตัว เก๋ๆ แต่ใช้เวลาไม่นาน และผลไวทันตา งานนี้ พริมพี่_แพรวนิสต้า ขอคอนเฟิร์มค่ะ..ว่าแล้วอย่าลืมหามาสก์หน้าดีๆ ติดโต๊ะเครื่องแป้งสักกระปุกนะคะ xoxo

มาสก์หน้า
IPSA Skincare Powder

IPSA Skincare Powder (25 กรัม / 1,750 บาท)

เริ่มกันที่ตลับนี้ใครได้ยินชื่อเป็นต้อง..งง! ทำไมมาสก์หน้าถึงชื่อ Powder คืองี้ ตลับนี้ของอิปซ่ามาใหม่กริบ คิดค้นมาดีแล้ว ว่าจะเน้นความเด่นตรงที่เป็นมาสก์บำรุงผิวสูตรแป้งอัดแข็ง ที่ขอบอกเลยว่าใช้ได้ทุกวัน ทั้งเช้า และก่อนนอน โดยที่ไม่ต้องกังวลกลัวไม่อุดตันผิว เพราะเนื้อแป้งเท็กเจอร์มีความโปร่งใสเบากรุบ แถมช่วยอำพรางรูขุมขนด้วย และที่สาวๆ หลายคนกลัวจะเป็นคราบขาว ก็หายห่วงได้เลย แถมคงความชุ่มชื้นผิวไว้ แนะนำว่าควรใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายหลังจากบำรุงผิวหลังสกินแคร์ต่างๆ โดยสามารถนำมาใช้ทาบริเวณเนินอกและลำคอได้ จะช่วยลดความหมองคล้ำของโทนผิว ควบคุมความมันส่วนเกินต้นเหตุของการเกิดปัญหาสิวของผิวหน้า และเพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการผสานกับเม็ดแป้ง 2 ประเภท เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการมาสก์หน้าที่ให้ฟีลลิ่งเหมือนเมคอัพ ไม่ลองก็ไม่รู้นะคะซิส

กระซิบว่าฮ็อตมากจนตอนนี้สินค้าขาดตลาด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ FB : IPSATHAILAND 

มาสก์หน้า
DIOR Capture Totale Dreamskin 1-Minute Mask

DIOR Capture Totale Dreamskin 1-Minute Mask (75 กรัม / 2,800 บาท)

หลอดนี้เร่งด่วนของจริงไม่ติงนัง เช้าๆ ก่อนแต่งหน้า สาวๆ ที่อยากรีบูสต์ให้ผิวชุ่มฉ่ำเพื่อให้เมคอัพติดทน ต้องใช้หลอดนี้เลย เป็นมาสก์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างขึ้นได้ทันที! เหมาะกับใช้ก่อนแต่งหน้าในตอนเช้าที่สุด ภายในเนื้อมาสก์เต็มไปด้วยอณูสะท้อนแสงขนาดเล็กที่ช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าดูเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ทาทั่วหน้าแล้วนวดวนๆ จนเนื้อมาสก์กลายเป็นสีขาว ทิ้งไว้เพียง 1 นาทีแล้วล้างออก เป็นอันสวยต่อ แต่งหน้าได้ทันที เก๋กรุบและรวดเร็วเว่อร์ไหมล่ะ

ช้อปออนไลน์ได้ที่ Central Online หรือทางไลน์ LINE: @MCardShop/ @centralonline

มาสก์หน้า
FRESH Rose Face Mask

FRESH Rose Face Mask (100 มล. / 2,450 บาท และ 30 มล. / 980 บาท)

กระปุกนี้เป็นมาสก์เป็นสูตรเจลเย็น ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ เหมาะกับผิวทุกประเภท แนะว่าให้สาวๆ ลองมาสก์สัปดาห์ละ 2 – 3 ครั้งพอ รับรองผิวจะชุ่มฉ่ำ และสีผิวสม่ำเสมอ ด้วยมวลดอกกุหลาบสายพันธุ์ Rosa Centifolio จำนวนเฉลี่ย 2.5 ดอก ที่ถูกใส่ลงไปในกระปุก เป็นสายพันธุ์ที่คัดเลือกแล้วว่ากลีบดอกสวยกลมสดฉ่ำ สารสกัดแตงกวาที่ช่วยผ่อนคลายผิว และเจลว่านหางจระเข้ให้ผิวรู้สึกเฟรซ สาหร่ายทะเลสีแดงขนาดจิ๋ว ช่วยให้เก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวได้ในระดับสูงที่สุดดอกกุหลาบ เป็นหนึ่งในพรรณไม้ดอกที่ได้รับการยกย่องที่สุดของวัฒนธรรมข้ามชาติ ซึ่งกลั่นกรองความบริสุทธิ์ของสารสกัดต่างๆ นำบำรุงผิว ช่วย ปลอบประโลม ฟื้นฟูสภาพผิวได้เวิร์คมาก แถมกลิ่นหอมอ่อนๆ ยังชวนผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปาอีกด้วย

 

มาสก์หน้า
GIORGIO ARMANI Crema Nera Reviving Volcanic Mask

GIORGIO ARMANI Crema Nera Reviving Volcanic Mask (50 มล. / 8,500 บาท)

มาสก์บำรุงเข้มข้นสูตรใหม่ที่รวมประสบการณ์ด้านประสาทสัมผัสเข้ากับประสิทธิผลในการฟื้นบำรุงและดูแลความร่วงโรยแบบถึงขีดสุดอย่างล้ำลึกจากภายใน และทำให้ผิวรู้สึกสะอาดหมดจด ด้วยพลัง Reviscentalis™ วิทยาการพืชฟื้นชีพ ส่วนผสมเชิงซ้อนพัฒนาจากพฤกษาสกัดปาฏิหาริย์ ช่วยให้ผิวรู้สึกราวกับดีท็อกซ์และฟื้นบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน เป็นมาสก์ที่ช่วยทำความสะอาดผิว ผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และทำให้ผิวดูสว่างใสขึ้น มาส์กนี้ไม่เพียงประกอบด้วย Reviscentalis ทรงประสิทธิภาพ แต่ยังมี Black Pearl ซึ่งทำให้มาส์กนี้มีสีดำเข้ม ขณะเดียวกัน น้ำมันแมคคาเดเมีย ในสูตรผสมก็ช่วยเสริมความชุ่มชื้นและบำรุงผิว โดยไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มแต่อย่างใด สูตรผสมของมาสก์สูตรนี้ประกอบด้วยออยล์หลายชนิดในสัดส่วนมากกว่าร้อยละ 80 มอบการบำรุง และความสบายผิวขั้นสุด

 

มาสก์หน้า
Dii Time Reversal Clay Mask

Dii Time Reversal Clay Mask (100 มล. / 1,500 บาท)

หลอดนี้ก็ถูกพูดถึงอย่างมากในบดดบิวตี้เอดิเตอร์ทั้งหลายถึงความดีงาม เป็นมาส์กบูสเตอร์ สูตรพิเศษจากทางแบรนด์ Dii Wellness Skincare ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ Purisoft Extract ทำงานโดยการดักจับสารมลพิษที่เกาะติดผิว เช่น โลหะหนัก ที่ปนเปื้อนมาจากเม่าควัน รวมถึงคราบบุหรี่ และคราบเครื่องสำอาง เป็นมาสก์ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้ล้ำลึกและอ่อนโยน ใช้ทาให้ทั่วใบหน้าที่สะอาด ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วล้างออก สัปดหา์ละ 1-2 ครั้ง รับรองผิวคลีนเวอร์

ช่องทางออนไลน์ FB : DiiThailand.Divana หรือ Line : @diithailand

มาสก์หน้า
La Canopée Fruit Acids Mask The Perfect Exfoliant

La Canopée Fruit Acids Mask The Perfect Exfoliant (50 มล. /1,590 บาท) แบรนด์ใหม่ล่าสุดจากร้าน All About You

เน้นๆ ก็คือเป็นมาสก์ผลไม้ ที่ช่วยทำความสะอาดผิว โดยผลัดผิวที่เสื่อมสภาพ ลดโอกาสการอุดตันของผิว ปรับสมดุลความมัน ปรับผิวให้เนียนละเอียด รูขุมขนกระชับ กระจ่างใส แนะว่าทามาสก์ให้ทั่วผิวหน้าที่สะอาดและแห้ง เว้นบริเวณรอบดวงตา ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ตัวมาสก์จะเข้าไปทำปฏิกิริยากับผิว อาจจะมีอาการยิบๆ ที่ผิวเล็กน้อย เมื่อล้างออกอาการเหล่านี้จะหายไป ใช้ 1-3 ครั้ง/สัปดาห์ ซึ่งสีและกลิ่นของ ฟรุ๊ต แอซิค มาจากการสกัดจากพืชธรรมชาติ มั่นใจได้ว่ามีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิว ใครเป็นสายออร์แกนิคลองใช้ดูค่ะ

ช่องทางออนไลน์ : allaboutyou.co.th/


เรื่อง : Primphy_praewnista

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ฉีดวนได้ทั้งวัน! ลิสต์ 6 มิสต์สเปรย์ บูสต์ผิวสวยด่วน ล็อคผิวชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ

7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์แบรนด์ดัง เน้นกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเสมือนกระโจนลงน้ำ

ส้มหยุด! รวม 7 สกินแคร์ส่วนผสมส้ม อยู่ดีๆ ผิวก็ใส ใสโดยไม่มีอะไรมากั้น

น้ำมันบำรุงดีกว่าที่คิด! ลิสต์ 7 Face Oil ช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื่น และสร้างเกราะให้ผิว

เปิดลิสต์ 8 ไอเท็ม บำรุงผิวรอบดวงตา อาวุธลับช่วยให้ดวงตาที่เหนื่อยล้าดูมีชีวิตชีวา

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up