SHARISMA

สวยขึ้นในระดับเซลล์ด้วยศาสตร์แห่งรางวัลโนเบล ‘SHARISMA’ เจ้าของรางวัล Praew Iconic Beauty 2021 แค่ชงก็เด็กลงแบบองค์รวม

SHARISMA
SHARISMA

ถามว่าที่ผ่านมาสาวๆ ลงทุนไปเท่าไหร่ในเรื่องของผิวพรรณสวยใสอ่อนเยาว์ทั้งสกินแคร์และกับบิวตี้คลีนิคที่แพงแค่ไหนเราก็สู้เพื่อกู้คืนวันเวลาดีๆ ที่ผิวพรรณยังคงความสดใสไม่โรยรา แต่จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถดูแลความอ่อนเยาว์ได้จากภายในไปสู่ภายนอก เรียกว่าเด็กได้โดยองค์รวมทั้งเรื่องสุขภาพที่ยังคงความแข็งแรงเป็นวัยรุ่นสอดรับไปกับภายนอกเอาให้เดาอายุไม่ออกกันไปเลย

จากที่ว่ามานอกจากการออกกำลังกายแล้วก็มีอาหารเสริมขั้นเทพนี่แหละที่จะเป็นทางลัดให้พวกเรากดปุ่มย้อนเวลากลับไปได้ Sharisma Super Supplement ถือเป็นนวัตกรรมอาหารเสริมชิ้นตอบโจทย์ที่ไม่ได้วางตัวเองเป็นเพียงคอลลาเจนเพื่อผิวสวยแต่หมายถึงร่างกายที่เด็กลงในระดับเซลล์ ซึ่งงานนี้ใช้ผลงานวิจัยระดับรางวัลโนเบลมาอ้างอิงกันเลยทีเดียว

SHARISMA

‘อ่อนเยาว์’ ไม่ใช่แค่สวย SHARISMA ฟื้นฟูแบบยกเครื่องทั้งความงามและสุขภาพ
เห็นกล่องสีสวยสดใสแบบนี้ SHARISMA มีส่วนประกอบสำคัญกว่า 20 ชนิดที่ทำงานสอดประสานกันเพื่อคืนอายุและสร้างความแข็งแรงสมบูรณ์ให้กับร่างกายในองค์ประกอบที่สำคัญที่สุดนั่นก็คือ ‘เซลล์’ ซึ่งการโฟกัสไปได้ในระดับนี้ไม่เพียงให้ผลลัพธ์ทางด้านความงามแต่ยังฟื้นฟูให้สุขภาพโดยรวมดูดีขึ้นทั้งระบบ

โดยส่วนผสมนั้นเป็นการนำเข้าจากแบรนด์ผู้ผลิตมากถึง 9 ประเทศทั่วโลก เลือกเฟ้นตามความเชี่ยวชาญด้านสารสกัดเฉพาะที่ต่างกัน นำมาบรรจุในสัดส่วนเข้มข้นเต็มโดสตามที่จะให้ประสิทธิภาพดีที่สุดตามงานวิจัย คือรวมแล้วปริมาณ 10,000 มิลลิกรัมต่อซองเพราะต้องการให้ผู้ใช้ได้เห็นผลอย่างจริงจัง

SHARISMA

ลดอายุระดับเซลล์ 8.52 ปีภายใน 6 เดือน ว้าวไม่ว้าว พูด!

อันนี้ต้องขออธิบายข้อมูลวิชาการให้ฟังง่ายๆ กันสักนิด Telos95 คือสารสกัดจากเถาองุ่นและสารสกัดจากใบมะกอกที่สกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ ช่วยลดอายุได้ในระดับเซลล์ โดยกลไกที่เข้าไปจัดการกับ ‘ปลายดีเอ็นเอ’ ซึ่งจะมีองค์ประกอบเรียกว่า ‘เทโลเมียร์’ ทำหน้าที่ปกป้องดีเอ็นเอไม่ให้เกิดการผิดเพี้ยน เปลี่ยนแปลงหรือถูกทำลาย ซึ่งเซลล์นี้จะแบ่งตัวเกิดเป็นเซลล์ใหม่เพื่อปรับโครงสร้างและซ่อมแซมฟื้นฟูร่างกายอยู่เสมอ

แต่ทุกครั้งที่มีการแบ่งเซลล์ ‘เทโลเมียร์’ ก็จะสั้นลงตามกลไกของธรรมชาติ ซึ่งยิ่งสั้นลงเท่าไหร่ความสามารถในการแบ่งตัวของเซลล์เพื่อฟื้นฟูร่างกายให้เห็นผลถึงผิวพรรณความแก่ชราและสุขภาพก็จะลดลงมากเท่านั้น ซึ่งผลงานวิจัยที่ได้รางวัลโนเบลสาขาการแพทย์นี้เองถือเป็นครั้งแรกที่ค้นพบวิธีคืนความยาวให้กับ ‘เทโลเมียร์’ ได้โดยการใช้สารสกัดบริสุทธิ์จาก Organic Grapevine และ Olive Leaf ซึ่งมีความสามารถช่วยซ่อมแซมและคืนความยาวให้ ‘เทโลเมียร์’ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีผลทดลองรับรองว่าเมื่อใช้ในปริมาณที่กำหนดจะสามารถลดอายุเซลล์ได้ 8.52 ปีภายใน 6 เดือนเลยทีเดียว

SHARISMA

เมื่อสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพ 6,000 เท่า จับมือกับคอลลาเจนขั้นเทพ

ถ้าใครเคยทานอาหารเสริมที่ใช้สารสกัดจากผลไม้นั่นนี่ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ Sharisma ถือว่าเหนือชั้นไปอีกระดับเพราะเขาใช้ AstaReal สารสกัดจากแบรนด์ญี่ปุ่นที่นำสาหร่ายเซลล์เดียวสีแดงมาผ่านกรรมวิธีซับซ้อนที่จะทำให้สาหร่ายสีแดงผลิตสารต้านอนุมูลอิสระธรรมชาติที่แข็งแรงให้ได้มากที่สุด จนได้ชื่อว่าเป็น ‘ราชาแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ’ เมื่อเปรียบเทียบความเข้มข้นแล้ว เรียกว่ามากกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่าในปริมาณเท่าๆ กัน

นอกจากนั้นใครที่เน้นหนักไปในเรื่องผิวสวยใสเต่งตึง Sharisma ยังมีส่วนผสมของ Pure Collagen Dipeptide จาก Wellnex แบรนด์คอลลาเจนอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่นในปริมาณที่เทียบเท่าคอลลาเจนทั่วไป 25,000 มก. ซึ่งเป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ผ่านการย่อยให้มีขนาดเล็กกว่าถึง 100 เท่า ทำให้ดูดซึมเห็นผลได้ทันทีและยังสามารถอยู่ในกระแสเลือดได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมงทำให้ร่างกายดึงไปใช้ได้อย่างต่อเนื่องเห็นผลสูงสุด

SHARISMA

ผลงานคิดค้นที่ซับซ้อนสู่วิธีใช้ง่ายๆ แค่ฉีก/ชง

งานนี้เรียกว่าเขาคิดค้นทุกอย่างมาซับซ้อนเพื่อให้สาวๆ ดูแลตัวเองได้อย่างง่ายที่สุด วิธีทาน Sharisma จัดไปวันละ2 ซองตอนท้องว่างจะซึมซับเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุด โดยใช้ชงในน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้อง ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยวหอมกลิ่นเบอร์รี่สดชื่นไม่ได้มีรสชาติประหลาดชวนขมขื่นแต่อย่างใด

แถมยังไม่ต้องห่วงเรื่องน้ำหนักตัวเพราะเขาใช้หญ้าหวานที่ให้ความหวานจากธรรมชาติแต่ไม่ให้แคลอรี่ โดยหนึ่งกล่องจะบรรจุทั้งหมด 10 ซอง ส่วนตัวพัดชาทานมาต่อเนื่องได้ทุกวันชิลๆ ไม่รู้สึกฝืน ยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนยิ่งมูฟออนไม่ได้เลย

SHARISMA

ผลลัพธ์ปังๆ ได้ทั้งสวยทั้งสุขภาพ

สิ่งที่ทำให้แฟนๆ จะต้องติดใจกับการทานอาหารเสริมคุณภาพอย่าง Sharisma คือร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่สดใสขึ้นแบบองค์รวมทั้งเรื่องของสุขภาพที่ผิวเนียนนุ่มอ่อนวัย ริ้วรอยค่อยๆจางหาย จุดด่างดำที่ลดเลือนจากการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน รวมถึงผิวที่มีความมันลดลง

ในแง่สุขภาพร่างกายนั้นสามารถฟื้นฟูได้ทั้งในเรื่องสายตา ลดความดันและลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจในระยะยาว ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ระบบขับถ่าย ทางเดินอาหารเละภูมิคุ้มกัน พูดง่ายๆ คือร่างกายที่เด็กลงในทุกภาคส่วน

ด้วยคุณภาพระดับนี้พร้อมความปลอดภัยที่ได้การรับรองโดย US CLIA (หน่วยงานกลางของสหรัฐอเมริกาที่รวม 3 องค์กรที่เข้มงวดอย่าง FDA CMS และ CDC) Sharisma จึงคว้าชัยในฐานะ Iconic Anti-Aging Supplement For Long-Term Health And Skin Rejuvenation กลายเป็นชิ้นแห่งปีที่การันตีความปังอยากให้คนรักสวยรักสุขภาพได้ลอง

กล่องต่อๆ ไปจะเด็กให้มากกว่านี้อีกคอยดู

 

SHARISMA Super Supplement ราคา 1,290 บาท

ช่องทางจัดจำหน่าย : Authorized Holding ของ Sharich Health

 

ช่องทางการติดต่อ

Website: www.sharichhealth.com

FB: Sharich Health

IG: sharichhealth

 

เรื่อง: Padcha Praewnista

ภาพ: อิทธิศักดิ์ บุญปราศภัย

สไตลิสต์: UP_KAMPHOO

Praew Recommend

keyboard_arrow_up