PRAEW ICONIC BEAUTY 2021

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ ประกาศรางวัลบิวตี้โปรดักต์เหนือชั้น ผู้คว้ารางวัลในปีที่สุดหิน

Alternative Textaccount_circle
PRAEW ICONIC BEAUTY 2021
PRAEW ICONIC BEAUTY 2021

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ ประกาศรางวัลบิวตี้โปรดักต์เหนือชั้น ผู้คว้ารางวัลในปีที่สุดหิน

สิ้นสุดการรอคอยของสาวกบิวตี้ เพราะเหล่าคณะกรรมการทั้ง 5 คน ประกอบด้วย พัดชา ศุภนิมิตร (Beauty Editor), ฟลุค-รพี ชูสุวรรณ (Beauty Influencer), แป้ง Kirarista (Beauty Influencer), เมทัล สุขขาว (Singer/ Fashion & Lifestyle Influencer) และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท (Actor) ต่างร่วมลงคะแนนตัดสินผลิตภัณฑ์และบริการด้านความงามกว่า 700 รายการ จนได้มติเป็นเอกฉันท์ มาบอกต่อแล้วค่ะว่าใครคือที่สุดแห่งปี

บอกเลยว่าผู้ชนะในปีนี้ต้องถือว่าเหนือชั้น เพราะถือเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่วงการบิวตี้ต้องฝ่าสารพัดมรสุมทั้งการต้องถูกเปิดๆ ปิดๆ ร้านจากพิษของโควิด-19 และวิถีการช้อปและการใช้ที่ต้องเปลี่ยนไป ทำให้ทั้งผู้ผลิตและผู้บริโภคต้องปรับตัวกันขนานใหญ่ ใครชนะใจมงฯ ลงได้ในปีนี้จึงถือว่าต้องแกร่งเหนือชั้น

และเป็นไอเท็ม/บริการที่คัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับวิถีชีวิตที่เราต้องเจอในอนาคต ที่สุดของบิวตี้โปรดักส์/ บิวตี้เซอร์วิสในปีแห่งมรสุมที่ต้องขออวยยศให้ว่าคุณภาพคับแก้วไม่มีแผ่ว มีด้วยกัน 7 หมวดดังต่อไปนี้ อยากฝากไว้เป็นคัมภีร์ชี้เป้าในการเลือกช้อป รับรองไม่ผิดหวัง! (คลิกลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ)

คลิก> : FACIAL CARE

คลิก> : MAKE UP

คลิก> : BODY CARE

คลิก> : HAIR

คลิก> : PERFUME

คลิก> : SUPPLYMENTARY FOOD

คลิก> : BEAUTY CLINIC 

โฉมหน้าเหล่าคณะกรรมการทั้ง 5 คน ประกอบด้วย พัดชา ศุภนิมิตร (Beauty Editor), ฟลุค-รพี ชูสุวรรณ (Beauty Influencer), แป้ง Kirarista (Beauty Influencer), เมทัล สุขขาว (Singer/ Fashion & Lifestyle Influencer) และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท (Actor)

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up