รองพื้น

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: ‘เมทัล สุขขาว’ กับ 3 รองพื้นโดนใจ เนื้อดี ปกปิดแน่น สร้างผิวสวยจึ้งขั้นสุดในยุคที่ต้องสวมแมสก์

Alternative Textaccount_circle
รองพื้น
รองพื้น

หลายคนเริ่มลังเลใจ เอ๊ะ “รองพื้น” ในยุคนี้ ยังจำเป็นต้องเฟ้นหาที่ปั๊วะปังดีสุดพลังอยู่หรือเปล่า ในเมื่อเราต้องสวมใส่แมสก์อยู่เสมอ กูรูขอบอกว่าเมื่อต้องถอดแมสก์อยู่บ้างอย่างไรงานผิวก็สำคัญ เพราะผู้หญิงเราผิวดีอย่างเดียวคือรอด! แต่อาจจะพักการประโคมแบบหนาหนักไปก่อน เน้นแต่งบางๆ สร้างงานผิวจะถอดหรือใส่แมสก์ก็สวยพร้อมได้เสมอ

ด้วยสถานการณ์บังคับรองพื้นในฝันของยุคนี้ควรมีคุณสมบัติเนื้อสัมผัสกึ่งแมตต์ติดทน ให้การปกปิดดี แต่เน้นไปที่บำรุงผิวด้วยในตัว ลุคที่ออกมาต้องไม่แห้งแมตต์จนเกินไปแอบโกลว์นิดๆ ดูสุขภาพดี สามารถใช้ในปริมาณน้อยก็ปกปิดได้ทั่วทั้งใบหน้า มีความสามารถในการเซ็ตตัวนิ่งอยู่บนผิวได้ทั้งวัน ครบตามนี้จะถูกใจสาวๆ ยุคโควิดฯ ไม่น้อย

ซึ่งรีวิวนี้สาว ‘เมทัล สุขขาว’ 1 ใน 5 คณะกรรมการจาก PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ถึงคิวมาชี้เป้า 3 รองพื้นที่คัดมาจากกองทัพรองพื้นที่ส่งเข้ามาประกวดว่าโดนใจเมทัลที่สุด

“บอกเลยว่าตัดสินใจยากมาก เพราะแต่ละแบรนด์ก็ทำออกมาได้ดีมีลูกเล่นสุดๆ ทั่นเองก็ลำบากใจเหลือเกิน วันนี้ลองสวอชเท็กเจอร์ที่เลือกมาให้ส่องกันชัดๆ โดยขีดบนคือแบบ full coverage สุด ส่วนขีดล่างลงแบบเนื้อบางๆ ค่ะ แต่ละชิ้นก็ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกันออกไป ส่วนของแบรนด์ไหนจะมงฯ ลง ได้ใจกรรมการก็ต้องรอผลตัดสินคะแนนรวม อีกไม่นานเกินรอค่ะ”

รองพื้น 1

SHU UEMURA Unlimited Fluid Foundation

ฟิลลิ่งขวดนี้น่าจะเหมาะกับคนผิวปานกลางถึงแห้ง ปกปิดโอเคเลย กลมกลืนดูธรรมชาติไปกับผิวมากๆ เป็นเนื้อแมตต์ที่ไม่น่ารำคาญ ไม่หนาหนัก และถึงแม้เนื้อจะบางเบาให้ความรู้สึกราวกับไม่มีอะไรอยู่บนผิว แต่กลับปกปิดได้ติดทนได้นานกว่าที่คิด

รองพื้น 2

CLINIQUE Even Better Clinical Serum FDT

ตัวนี้เจ๋งมากเรื่องการปกปิด เป็นแบบปานกลางถึงสูงด้วยฟินิชแบบซาติน จะลงบางๆ ก็โอเคผิวสวยเหมือนกัน ใครที่ชอบเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมบำรุง ต้องรักไลค์ขวดนี้ เพราะมีเทคโนโลยี 3 เซรั่ม ช่วยเพิ่มชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ที่ดีงามอีกข้อคือ ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่เกาะเป็นก้อน ไม่ตกร่อง และปกปิดรูขุมขน ขับให้ผิวดูเนียนมากเลยทีเดียว

รองพื้น 3

SULWHASOO Perfecting Foundation’s Review

ตัวนี้ทั่นเพิ่งเคยลองครั้งแรกขวดสวยน่ารักมาก เนื้อดีลงหนักลงเบา ก็บิลด์ได้ไม่เป็นคราบ ไม่หนาโบ๊ะ ไม่สร้างริ้วบนผิว ปกปิดได้น่าประทับใจทีเดียว น่าจะเหมาะกับคนผิวปานกลางถึงผิวมัน คุมมันอยู่หมัด ปกปิดรอยแดง รอยคล้ำได้ดีเลยค่ะ สามารถลงเพิ่มได้ ผิวยังสวยอยู่หน้าไม่เยิ้ม

รองพื้น 4

และนี่ก็เป็นเพียงรองพื้นบางส่วนที่ส่งเข้ามาประกวด ที่ทั่นตั้งใจเลือกชิ้นโดนๆ มาฝากแฟนๆ แพรวโดยเฉพาะ ส่วนคอนเท้นท์หน้า ทั่นขอให้ฝากติดตามผลงานรีวิวของหนุ่มหล่อ โก้-วศิน อัศวนฤนาท หนึ่งในคณะกรรมของเราที่จะมาว่ากันในหมวดเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าบอกเลยว่าอยากหน้าใสต้องติดตาม

ติดตามประกาศผล Praew Iconic Beauty 2021 ได้บนช่องทางออนไลน์ ดังนี้

และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564
#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: แป้ง KIRARISTA ชี้เป้าลิปสติกสีสวยต๊าสทะลุแมสก์ ทาทีไรมีแต่คนทัก อยากเจิดก็จัดไป!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พัดชา แพรวนิสต้า ชี้เป้าไอเท็มลดเลือนริ้วรอยที่สุดแห่งปี อยาก ‘AGE อย่างสมศักดิ์ศรี’ จงจดลงช้อปปิ้งลิสต์!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พ่อมดแห่งวงการบิวตี้ ALWAYSFLUKE ชี้เป้า สกินแคร์สายเติมความชุ่มชื้น 5 ชิ้นนี้คือดีงาม กรรมการให้ผ่าน!!!

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up