โก้ วศิน

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: ‘โก้ วศิน’ แชร์ 3 เอสเซนส์ที่อยากให้ลอง ช่วยปรับสมดุลผิวให้สตรอง ผิวผู้ชายก็ใช้ได้

Alternative Textaccount_circle
โก้ วศิน
โก้ วศิน

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์แห่งยุคนี้คือการดูแลตัวเองกันอย่างจริงจัง ทุกคนอยากยืดอายุผิวสวยให้แข็งแรงเต่งตึงไปนานๆ ซึ่งในวงการความงามก็มีสกินแคร์ที่ออกมาแข่งขันกันหลากหลายจนแอบงงไม่รู้จะเลือกอะไรดี

ผลิตภัณฑ์ที่ฮ็อตในกลุ่มคนผิวมันและผิวบอบบางแพ้ง่ายนั้น มักเลือก ‘เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า’ มาเป็นตัวช่วยดูแลผิว เพราะเท็กเจอร์บางเบา ซึมซาบลงผิวไว ลักษณะที่เป็นน้ำหรือเจลใสๆ สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วและลึกกว่าครีมบำรุงทั่วไป แต่มีความเข้มข้นมากพอที่จะช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ลดความแห้งกร้าน และยกกระชับผิว จัดการริ้วรอยจุดด่างดำ อีกทั้งยังเหมาะกับทุกสภาพผิว เพราะไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและไม่ทำให้เกิดสิว

ซึ่งสกินแคร์ในหมวด ‘เอสเซนส์บำรุงผิวหน้า’ ก็ได้หนุ่มหล่อหน้าหวาน โก้-วศิน อัศวนฤนาท ผู้ร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการเฟ้นหาสุดผลิตภัณฑ์ความงามในโปรเจกต์ยิ่งใหญ่ PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ‘THE REBIRTH OF BEAUTY’ มาช่วยคัดกรองไอเท็มที่ไม่ควรพลาด โดยเขาได้บอกว่า “หลังจากทดลองและทำการบ้านอย่างหนัก ในฐานะกรรมการงานโปรเจกต์นี้ โก้มีผลิตภัณฑ์ที่ลองแล้วชอบมาแชร์ครับ แต่ยังมีอีกหลายชิ้นที่น่าสนใจมากๆ แล้วมาลุ้นกันครับว่า สุดยอดผลิตภัณฑ์ในปีนี้จะมีอะไรบ้าง รอติดตามกันนะครับ”

โก้ วศิน 4

SK-II Facial Treatment Essence

เรียกว่าเป็นตัวเด็ดระดับตำนาน ดีงามด้วยเนื้อสัมผัสแบบน้ำ ซึมไว แม้แต่ผู้ชายก็ใช้ได้ไม่ยาก ที่ขาดไม่ได้คือส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของเขา ‘พิเทร่า’ ซึ่งมีเฉพาะใน SK-II เท่านั้น ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ปรับสมดุลความเป็นกรด-ด่าง และน้ำมันที่ผิวหน้า ใช้แล้วผิวเลยใสแข็งแรง เพราะมีความสมดุล

โก้ วศิน 3

L’OCCITANE Immortelle Reset Triphase Essence

ขวดนี้เนื้อเอสเซนส์ที่เข้มข้นมาก แต่ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ไวมากเช่นกัน สัมผัสได้เลยว่าผิวได้รับการบำรุงจากน้ำมันธรรมชาติ ที่ใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกได้เลยว่าช่วยเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรง เหมือนเป็นเกราะป้องกันผิว ชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ชวนผ่อนคลายเวลาลูบลงไปบนผิวแล้วรู้สึกสดชื่น รีเฟรชดีครับ

โก้ วศิน 2

GUERLAIN Abeille Royale Fortifying Lotion With Royal Jelly

อีกหนึ่งไอเท็มโปรดของใครหลายคน ชิ้นนี้โก้ให้เต็ม 10 เลยครับ โลชั่นบำรุงผิวหน้าที่มีเนื้อเข้มข้นชุ่มชื้น แต่ซึมไวทันใจไม่แพ้พวกเนื้อน้ำเลย ที่สำคัญตบแล้วหน้าตึงกระชับ ทำหน้าที่รีเซตผิวให้กลับมามีสภาพแข็งแรงและดูอิ่มฟู

โก้ วศิน 1

และนี่ก็เป็นเพียงสกินแคร์บำรุงผิวบางส่วนที่โก้อยากมาแชร์ให้ทุกคนได้ลองใช้ หรือเผื่อเก็บเป็นลิสต์ตัวเลือก แต่ใครที่อยากติดตามว่าตัวไหนปังสุดในทุกหมวดของการแข่งขัน รอติดตามคอนเท้นท์ต่อไปได้เลยครับ ทีมกรรมการรวบรวมคะแนนเรียบร้อย พร้อมฟันธงชิ้นที่เป็นที่สุดในแต่ละหมวด เพื่อให้ทุกคนเก็บไว้เป็นไบเบิ้ลก่อนตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์  ซื้อตามนี้ไม่มีพลาดครับ!

ติดตามประกาศผล Praew Iconic Beauty 2021 ได้ในวันที่ 22 ตุลาคม 2564 บนช่องทาง

พร้อมติดตามบรรยากาศงานประกาศรางวัลในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2564 และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564

#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: ‘เมทัล สุขขาว’ กับ 3 รองพื้นโดนใจ เนื้อดี ปกปิดแน่น สร้างผิวสวยจึ้งขั้นสุดในยุคที่ต้องสวมแมสก์

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: แป้ง KIRARISTA ชี้เป้าลิปสติกสีสวยต๊าสทะลุแมสก์ ทาทีไรมีแต่คนทัก อยากเจิดก็จัดไป!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พัดชา แพรวนิสต้า ชี้เป้าไอเท็มลดเลือนริ้วรอยที่สุดแห่งปี อยาก ‘AGE อย่างสมศักดิ์ศรี’ จงจดลงช้อปปิ้งลิสต์!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พ่อมดแห่งวงการบิวตี้ ALWAYSFLUKE ชี้เป้า สกินแคร์สายเติมความชุ่มชื้น 5 ชิ้นนี้คือดีงาม กรรมการให้ผ่าน!!!

โรคระบาดมิอาจหยุดยั้ง! Praew Iconic Beauty 2021 เปิดตัว 5 กรรมการสุดปัง จักรวาลความงามต้องได้ไปต่อ!!!!

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up