ANTI-AGING

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พัดชา แพรวนิสต้า ชี้เป้าไอเท็มลดเลือนริ้วรอยที่สุดแห่งปี อยาก ‘AGE อย่างสมศักดิ์ศรี’ จงจดลงช้อปปิ้งลิสต์!

Alternative Textaccount_circle
ANTI-AGING
ANTI-AGING

ที่เลือกผลิตภัณฑ์หมวด ANTI-AGING มารีวิวให้แฟนๆ แพรวได้ทำความรู้จัก เพราะเป็นปัญหาส่วนตัวที่แอบกังวลมากที่สุด และเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนมีเมื่อมีวัยเพิ่มขึ้น เรื่องริ้วรอย ความหย่อนคล้อยถือเป็นหนามตำใจที่ใครก็กังวล ที่สำคัญคือเมื่อแปะคำว่า ANTI-AGING ลงบนโปรดักส์ใดๆ ราคาก็มักจะสูงสิ่วล้ำหน้ากว่าโปรดักส์ในหมวดอื่นๆ การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ANTI-AGING จึงเหมือนการลงทุน จะเลือกชิ้นไหนแนะนำให้เช็คฟีดแบคเพื่อความคุ้มค่า เทหมดหน้าตักแต่ตีนกายังทักทุกวันอันนี้ก็ว่าไม่ใช่

วันนี้พัดชา ในฐานะหนึ่งใน 5 คณะกรรมการ เลยขอมา UNBOX ผลิตภัณฑ์ในหมวด ANTI-AGING ที่เหล่าแบรนด์ดังส่งมาชิงชัยใน PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ให้แฟนๆ แพรวได้จดเข้าช้อปปิ้งลิสต์ อันที่จริงมีผลิตภัณฑ์ในหมวดส่งกันมาเป็นกองทัพเลยเชียวเรียกว่าเป็นหมวดสายแข็งที่น่าจับตา แต่นี่คือ 4 ชิ้นที่เป็นตัวท็อปในใจพัดชา ที่จะพาเรา ‘เอจอย่างสมศักดิ์ศรี’ ค่ะ

ANTI-AGING 1

SISLEY BLACK ROSE SKIN INFUSION CREAM PLUMPING & RADIANCE

ใครเคยเอ่ยว่าใช้ครีมแพงหรือถูกก็รู้สึกเหมือนๆ กัน SISLEY กุหลาบดำตัวนี้แหล่ะอิชั้นเถียงได้อย่างเต็มปาก เพราะนางเป็นครีมที่ให้ความรู้สึกแพงจริงทั้งสัมผัสและกลิ่น สิ่งที่ต่างจากครีมบำรุงตัวอื่นมากๆ คือเท็กเจอร์ที่เป็นเนื้อครีมบาล์มเมื่อทาลงบนผิวปุ๊บนางจะแตกตัวละลายเป็นน้ำซึมเข้าผิวทันที เหลือไว้แต่ความรู้สึกที่เป็นเหมือนฟิล์มบางๆ เคลือบผิวให้รู้สึกชุ่มฉ่ำ ฟิลด์เหมือนน้ำค้างบนกลีบกุหลายยามเช้าอะไรประมาณนั้น

ในแง่ของส่วนผสมเขาใช้กุหลาบ BACCARA หรือกุหลาบสีดำ BLACK ROSE ที่สวยนุ่มเหมือนกำมะหยี่ ซึ่งนำมาสกัดแบบไม่ได้เพียงเอาคุณค่าจากเอสเซนเชียลออยล์มา แต่ยังเอาส่วนที่เป็นน้ำหล่อเลี้ยงซึ่งมีประโยชน์อย่างเข้มข้นมาด้วย หลังใช้ผิวจึงเด้งฟูแน่นกระชับ ผิวดูสดใสเหมือนผิวเด็ก ตัวนี้ใช้ต่อเนื่องมานานยังมูฟออนไม่ได้เลยค่ะ

 

GUERLAIN ABEILLE ROYALE DOUBLE R RENEW & REPAIR SERUM DOUBLE EXPERT FIRMNESS AND RADIANCE

ใครที่เป็นแฟน WATERY OIL ของ GUERLAIN อยู่แล้วจะรู้ว่าช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำได้อย่างเฉียบขาดสุดๆ แต่ถ้ายิ่งมีเซรั่มตัวนี้เข้าไปผิวก็จะยิ่งแข็งแรงกระชับขึ้นไปอีก ตัวนี้เป็นรุ่นที่ GUERLAIN ใช้ส่วนผสมตัวถนัดจากอานุภาพมหัศจรรย์ของผึ้งมาผสานกับเทคโนโลยี REPAIR/EXCLUSIVE LIFTING-EFFECT TECHNOLOGY ที่สามารถบิวด์ให้ผิวสร้างปราการปกป้องตัวเองให้แข็งแรงขึ้น พร้อมไปกับการซ่อมแซมคอลลาเจนที่ถูกทำลายไปแล้ว

เนื้อเซรั่มจะถูกแบ่งเป็นสองฝั่ง กดรวมกันวอร์มวนเบาๆ แล้วจัดได้เลย ตัวนี้ผิวแน่นแข็งแรงเห็นผลได้เรื่องการยกกระชับลิฟท์หน้าได้อย่างชัดเจนที่สุด

 

NEAL’S YARD REMEDIES: FRANKINCENSE INTENSE LIFT CREAM

นอนน้อย ใช้ชีวิตหนัก ผิวโทรมเมื่อไหร่ให้นึกถึงตัวนี้ โดยเฉพาะคนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย แบรนด์ NEAL’S YARD REMEDIES ถือเป็นแบรนด์ออร์แกนิกที่ให้ผลลัพธ์ชัดเจนที่สุดแบรนด์หนึ่งที่เคยได้ลอง ส่วนผสม FRANKINCENSE ยางไม้มหัศจรรย์ของเขานั้นถือเป็นสุดยอดวัตถุดิบที่ใช้ในด้านสุขภาพและความงามมากว่า 6,000 ปี อยู่ในบิวตี้รูทีนของพระนางคลีโอพัตราเลยว่างั้น มีสรรพคุณครอบจักรวาลที่ช่วยให้ผิวสวยเปล่งปลั่งต่อสู้กับสัญญาณความร่วงโรยต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

ที่ชอบสุดๆ อีกอย่างคือกลิ่นหอมจากธรรมชาติที่ช่วยบำบัดจิตใจให้รู้สึกสงบผ่อนคลาย และเนื้อสัมผัสที่นุ่มเนียนละมุน ภาพรวมของตัวนี้คือผิวที่สดใสหายโทรมและการยกกระชับให้หน้าดูลิฟท์ไม่บวมน้ำ เช้าขึ้นมาดูไม่ออกเลยจ้าว่าดึก

 

SHISEIDO VITAL PERFECTION LIFTDEFINE RADIANCE SERUM ICONIC ADVANCE  SERUM

สายนวดหน้าน่าจะชอบเซรั่มตัวนี้เป็นพิเศษ เพราะเขาออกแบบมาเพื่อให้ใช้ร่วมกับการนวดจะเห็นผลดีที่สุด วันไหนรู้ตัวว่าต้องถ่ายงานที่ใช้หน้าใช้ผิวพัดชาจะเลือกหยิบตัวนี้มาทำการเตรียมผิว ช่วยกระตุ้นเลือดลงให้ดูสดใส ส่วนผสมที่เขาใช้คือสารสกัดจากใบ WATERCRESS พืชน้ำใบเขียวช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวดูกระชับ มีความยืดหยุ่น ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะชิเซโด้ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยและผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาตึงกระชับ เรียบเนียนและดูอ่อนเยาว์ขึ้น

สารบำรุงต่างๆ จัดมาเข้มข้นอัดแน่นแต่เนื้อสัมผัสจะเห็นได้ว่าบางใสไม่มีสี ปกติพัดชาจะใช้ 1-2 ปั๊มกำลังพอดีกับใบหน้า ส่วนตัวชอบแพคเกจจิ้งแบบปั๊มอย่างนี้เป็นพิเศษเพราะสะอาดปลอดภัยไม่เลอะเทอะ ที่สัมผัสได้ทันทีคือเนื้อเซรั่มมีความเบามาก จนสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่กี่วินาที จึงทำให้มูฟออนไปสู่ขั้นตอนต่อไปได้อย่างรวดเร็ว

โปรเจ็คท์ PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 ยังมีโปรดักส์เริ่ดๆ อีกเพียบให้สาวๆ ได้ทำความรู้จัก รับรองว่าจะเป็นไบเบิ้ลทีดีในการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ความงามอย่างมีคุณภาพ เรามาลุ้นผลรางวัลไปด้วยกันนะคะ

ส่วนคอนเท้นท์ถัดไป ฝากติดตามผลงานรีวิวจากกรรมการสาวสวย  แป้ง KIRARISTA’ จะมาว่าเรื่องลิปสติกสีสวยให้ฟัง ห้ามพลาดค่ะ!

ติดตามความเคลื่อนไหวในโปรเจกต์ Praew Iconic Beauty 2021 ได้ตลอดเดือนกันยายน และตุลาคม 2564 พร้อมการประกาศผลบนช่องทางออนไลน์ในเดือนตุลาคม 2564 ทุกช่องทาง ดังนี้

และการประกาศผลอย่างยิ่งใหญ่ในนิตยสารแพรวฉบับเดือนพฤศจิกายน 2564
#PraewIconicBeauty2021 #TheRebirthOfBeauty #PraewMag #นิตยสารแพรว


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021: พ่อมดแห่งวงการบิวตี้ ALWAYSFLUKE ชี้เป้า สกินแคร์สายเติมความชุ่มชื้น 5 ชิ้นนี้คือดีงาม กรรมการให้ผ่าน!!!

โรคระบาดมิอาจหยุดยั้ง! Praew Iconic Beauty 2021 เปิดตัว 5 กรรมการสุดปัง จักรวาลความงามต้องได้ไปต่อ!!!!

PRAEW ICONIC BEAUTY 2021 SELECTED ITEMS: 6 สกินแคร์ ต้านริ้วรอยแห่งวัย ปรับผิวสวยเรียบเนียน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up